Reeng .
Tiếng chuông tan học cuối cùng cũng vang lên.
-" Thiên Trạch chúng ta về thôi".
-" Ờ"
Ngao Tử Dật và Hoàng Kỳ Lâm có việc bận nên vừa nghe tiếng chuông đã chuồn về trước .
Lý Thiên Trạch cùng Mã Gia Kỳ đi về nhưng vừa đi được nửa đường thì đột nhiên trời đổ mưa. 2 người tạm trú vào một cửa hàng nhỏ đã đóng cửa...
-" Chúng ta trú tạm ở đây đi. " Bây giờ trễ rồi không còn chuyến xe búyt nào hết đành đợi hết mưa rồi về. - Gia Kỳ nói
-" Cũng được'. Nhưng mà...."
- " Nhưng gì? "
- "À ko có gì"
-" Có gì thì cậu cứ nói đi đừng ngại. Tớ thấy cậu ít nói thật đấy??
-"Ko pai tớ ít nói mà chẳng qua ko biết nói gì thôi.
-" Hazz. Sau này cậu nghĩ gì cứ nói đó". Đừng im lặng.
-"Ừ km được".
- " Lúc nãy cậu định nói gì vậy? "
-"Quên mất rồi. Thôi bỏ qua đi".
(Khụ Khụ) Đang nói thì đột nhiên Trạch bị ho.
-" Cậu sao vậy??
-"Ko sao đâu. "
Thiên Trạch cứ liên tục ho ,Gia Kỳ thấy vậy liền có chút lo lắng.
-" Cậu ko sao thật chứ? "
- " Thật mà. "
-" Cậu đứng ở đây đợi tớ một lát".
Nói rồi Gia Kỳ liền chạy đi mặc cho trời mưa.
- "Này ,trời mưa như vậy cậu chạy đi đâu vậy. "
Thiên Trạch cũng định đuổi theo nhưng Gia Kỳ đã chạy đi mất đành theo lời Gia Kỳ mà ngồi chờ.
15 phút trôi qua vẫn ko thấy Gia Kỳ đâu, trong lòng Thiên Trạch cảm thấy lo lắng. Một mặt cậu lo ko biết Gia Kỳ có xảy ra chuyện gì ko, tại sao đi lâu như vậy vẫn chưa thấy quay về. Một mặc khác cậu lại lo Gia Kỳ bỏ cậu mà chạy về trước. Bản thân Thiên Trạch khá nhút nhát, đường ở đây rất vắng, bây giờ ở đây chỉ có một mình cậu trời lại còn đang mưa, cảm thấy có chút sợ.
Thiên Trạch tiếp tục ngồi chờ Gia Kỳ, thầm suy nghĩ.-"Gia Kỳ cậu ấy đi đâu lâu như vậy?? "
-" Chả lẽ cậu ấy thật sự bỏ mình về trước?? "
-" Không đâu, trời mưa như vầy thì cậu ấy dại dột gì mà chạy về. Vã lại cặp của cậu ta vẫn còn đây. Chắc ko bỏ cặp lại mà bắt mình đem về đâu."
-"Đi lâu như vậy ko lẽ xảy ra chuyện gì?? Ko được phải đi tìm cậu ấy. "
Thiên Trạch đang định chạy đi tìm Gia Kỳ thì từ xa, cậu thấy Gia Kỳ một tay đang cầm cây dù che, tay còn lại cầm một chiếc áo khóac và một cây dù chạy về.
- " Dù nè cậu cầm lấy đi, cả áo khoác nữa mau mặc vào đi"[ Gia Kỳ đưa cả dù và áo khóac cho Thiên Trạch còn người cậu thì ướt như chụôt lột]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC MÃ TRẠCH] NĂM ẤY CHÚNG TA GẶP NHAU.
Fantasy- Couple chính Mã Trạch Phụ: Hàng Trình Kỳ Dật HE.