Chapter 6: Begin Again 2

75 3 0
                                    

McDo Bisexual Love Story

Chapter/Part 6.

-admin- Chris Pasaporte Brinosa

Hello Readers... humihingi talaga ako ng Sorry.. Natagalan bago maupdate ang chapter 6. Galing kc ako CAPBYFU camp. Hindi ako nakapag sulat agad.. sana patuloy parin kayong sumubaybay sa LoveStory na to... sorry talaga readers ang supporters... paki update narin po sa iba na may chapter 6 na salamat. Sa mga d pa pala nakabasa nang Chapter 1-5 backread na kayo dito sa

page.. salamat.

McDo Bisexual Love Story

Chapter/Part 6.

Characters:

Kenneth Lambrando

Raymond Antrada

Chris Bernosa

Kaye Liamas

Clyde Fuentaverde

Czyanna Monterde

Raymond POV.

Ang ganda ng buhay ko dito ngayon sa Korea, mababait ang tao at payapa ang paligid, at may matinong trabaho, nagtatrabaho ako sa isa sa pinakamalaking hospital dito sa Korea ang MinSaeng Hospital, malaki ang monthly salary ko dito kaya nagplano na akong bumili ng bahay para madala ko na rin d2 ang pamilya ko, gusto ko silang dalhin sa lugar na to, at alam kong magugustohan nila dito. Magkakalahating taon narin simula nang umalis ako ng Paris. Wala na rin siguro akong rason para maging malungkot, ang lahat ng mga nagyari ay tinuring ko nalang na isang napakasamang panaginip. Kinalimutan ko na ang mga nangyari sa nakaraan at ang tanging focus ko ngayon ay ang aking pamilya. Siguro dapat lng talaga na kalimutan ang taong nagawang lokohin ka ng ilang beses. Payapa na ang aking isipan at binura ko na lahat lahat ng alala namin ni Kenneth. At ito ako ngayon patuloy parin at parang wala lang nagyari sa nakaraan dahil ayaw ko nang maalala lahat yun pero minsan inaamin ko nasasaktan parin ako pagnaalala ko, pero cguro natural nalng na mangyari yun... basta ako ginawa ko na lahat para kalimutan sya at nagtagumpay na ako dun.. wala na sya para sakin, patay na sya para sakin, at hinding hindi ko na magagawang mahalin pa sya ulit.

Since hindi pa ako masyado marunong magKorean, English nalang muna ang ginagamit namin ng mga katrabaho ko.

Patawid ako ngayon sa kalsada naglalakad ng pedestrian line. I received a message. Nagmula sa manager nmin sa hospital. Please come to my office tomorrow, i have something to tell you, and i reply." 네, 선생님" ibig sabihin yes po sir.

Napaisip ako, ano kaya sasabihin ng manager sakin, maybe about promotion, pinupuri niya kac ako palagi ang husay ko daw detirminado pagnagtatrabaho. Sumakay ako ng taxi pauwi sa bahay na binili ko but hindi pa sya totally paid malapit ko nang ma fully paid.. di kalakihan ang lugar pero napakakomportable nito.

Kumain nakmi ng mga kasama ko bago kmi umalis ng hospital. Inon ko ang heater kc malamig talaga ang klima di2 sa Korea, Hindi ko namalayan nakatulog ako sa sofa.

D ko namalayan ang oras malapit na akong malate kaya binilisan ko ang kilos ko d na ako kumain.. Nakarating namn ako ng hospital na sakto sa oras at agad naman akong pumunta sa office ng manager namin. Kumatok ako.

"Come in" kaya pumasok narin ako. Umupo ako.

"Raymond it's a good news for you, its hard for me to let you go but, the decision is still on you, there's a company want to take you as there personal nurse, to make sure there employees safety once there is incident happened inside of company, its a new company here in Korea. So i decided to refer you in them cause as i observed you have a nice performance here in hospital. And also because of you they make this hospital as their partner. They also request a personal doctor from here"

McDo: EXTENDED CHAPTERS/ "BEST BISEXUAL LOVE STORY"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon