Mcdo Bisexual Love Story Part 3
Hello readers and supporters.
I am so happy dahil nagustohan nyo ang part2 at dahil sa comments, supports, and shares nyo, mas nainspired akomagsulat binigyan nyo ako nang lakas para magsulat pa at mapaganda pa ang story of life ni Kenneth at Raymond. Sana patuloy nyo po pang subaybayan ang page.
Salamat
Admin -Chris Pasaporte Brinosa-
Mcdo Bisexual Love Story Part 3
Characters
Kenneth
Raymond
Clyde
Chris
Kaye
Year:2018
Kenneth: Thank You for Cooperation today, its a nice strategies you have presented today, its can help the company development. I will schedule a follow up meeting later. You may go now.
Ito ako ngayon ang Kenneth na puro business ang inaatupag ang Kenneth na malaki ang pinagbago, Kenneth na may ari ng Jervies Apparel Company, Kenneth na mas pumogi, hot at model nang sariling kompanya, at higit sa lahat ang Kenneth na handa nang magmahal muli. Marami mang babae ang nababaliw sakin, kinakama ko lang ang ilan sa kanila pero hindi ko silang natutunang mahalin, para sakin parang pampalipas oras ko lang sila. Hindi ko naman sila babastusin kung hindi naman nila ako pinipilit na makipaglaro sa kanila, hindi ko na kasalanan yun, binibigay ko lng naman ang gusto nila.
Palabas na ako ngayon nang building, natatanaw ko na ang aking Ferrari sa bandang kaliwa nang parking lot.
************************
Para sakin isa itong malaking pagsisimula dahil sa nangyari saking nakaraan isang masakit na nakaraan, kahit mahirap pagsabayin ang pagmamanage at pagmomodel nang sariling kompanya kaya ko naman, kac kailangan kong panindigan ang desisyon na pinili ko. Siguro awa nalang ang nararamdaman ko ngayon kay Raymond, nabalitaan ko kc patuloy nyang dinadalaw ang puntod kong peki sa sementeryo, sino bang hindi maawa, nagmumukha na syang tanga.
Habang nagmamaneho may biglang sumulpot na kotse sa direksyon kung saan papunta ako.
Bigla akong huminto at huminto din ang kotse, bumaba ako nang sasakyan, nakikita ko lalake ang nasa loob ng kotse.
Kenneth: hey! What's the problem men? Can you please just go out on your car and apologize?
Lumabas ang lalake sa kanyang kotse, nakikita ko matangkad sya, masasabi ko pogi din sya at hunk ang katawan sa tingin ko isa syang model, pero mas pogi at hunk padin naman ako sa kanya,
Tinitigan ko sya mula ulo hanggang paa at namamasungit.
"Oh, i am so sorry i was just rushing, my boyfriend is on hospital right now. I am so Sorry, i need to go"
At muli syang pumasok sa kanyang sasakyan at sumulpot nalang at naiwan ako sa gitna nang daan wala na kac masyadong sasakyan kc magaalas dose na nang gabi, but wait tama ba ang narinig ko? Inulit ko ang sinabi nya" i am so sorry i was just rushing, my boyfriend is on hospital right now., Boyfriend? So isa syang Bisexual? Hindi ko naman syang matatawag na gay iba ang kilos nya, Huh, pero ok lang naman yun natural naman yun eh. Nasa France ako at legal dito ang M2M at F2F relationship, pwede din magpakasal kahit anong gender ng partner mo"
Umuwi na ako nang bahay at nagpahinga may photoshoot pa kc ako bukas para sa mga bagong labas na apparel products ng kompanya kabilang dun ang t-shirts, Jeans, shorts, jackets, sweater, briefs , boxers , bags and more...
BINABASA MO ANG
McDo: EXTENDED CHAPTERS/ "BEST BISEXUAL LOVE STORY"
Romansa!(First Best Bi Story na mababasa nyo)! Ang magpapatunay na Love Has No Gender, Kung tunay na mahal mo ang isang tao walang ano mang makakahadlang sayo para maipakita lng sa kanya ang iyong pangmamahal. Ito ang magpapatunay na kahit ilang beses man...