McDo Bisexual Love Story Chapter 7
-admin- chris pasaporte brinosa
Hello readers.
Pacnya na kun medyo natagalan ang pagupdate medyo busy kc schedule maraming ginagawa but still, ginagawa ko parin ang lahat para mabigyan ng time ang pagsusulat.. abang lng kayo palagi marami pang dapat mangyari sa Love Story ni Kenneth at Raymond.
Sa hindi pa pala nakabasa ng chapter 1-6 backread lng kayo dito sa page... so... here we go.
McDo Bisexual Love Story
Chapter/Part 7.
Characters:
Kenneth Lambrando
Raymond Antrada
Chris Bernosa
Kaye Liamas
Clyde Fuentaverde
Czyanna Monterde
1 week Nakalipas.
Raymond POV
Isang linggo na ang nakaraan, wala manlang akong mahingian ng tulong, isang linggo narin akong nananatili sa isang madilim na silid,maalikabok at madumi, tanging ingay ng daga ang naririnig. Tanging mga daga at ipis ang kasama, hindi makakain at makatulog ng maayos. Kinokompara ko na ang sarili ko sa isang pulubi, Ano na kaya nangyari kay Kenneth gusto ko syang makausap, bakit ba hinayaan nya lng ako dito? Bat d nya ako hinahanap. Gabi2x akong umiiyak, iniisip ko kung bakit nangyayari to sakin nagmamahal lng naman ako ah, bakit pinarurusahan ako ng ganito. Hindi ko naman sinasadya ang mga nangyari...
-FLASHBACK-
"Kenneth gumising ka. Sorry na, oo inaamin ko mahal parin kita kaya please gumising ka na. Kenneth oh" di ko mapigilan ang pagiyak, Hawak2x ko ang ulo ni Kenneth punong puno na ako ng dugo. Naghanap ako ng paraan para makalabas kmi ni Kenneth dadalhin ko sya sa Hospital.Nagmamadali ako natataranta Hindi ko makita ang phone ko at phone nya alam ko tinago nya ito baka sakaling humingi ako ng tulong habang nandito ako, mas mabilis kong makahingi ako ng tulong sa mga tao sa ibaba nasa 8 floor lng naman kmi. naghanap ako ng paraan, dahil tanging fingerprint nya lng ang makakabukas ng pinto, binuhat ko sya papunta sa pintoan. Habang binubuhat ko sya nilagay ko ang kamay nya sa door knob at biglang tumunog ang pinto, sinubukan kong buksan, nabuksan ko nga, buhat ko parin sya walang malay at nakalabas na kmi ng pintoan, nasaharap harap na kmi ngayon ng elevator. parang may paparating na tao sa 8 floor, Tumigil ang elevator sa 8 floor, bumukas ang elevator.
Nagulat ako sa nakita ko, natakot ako sa kung ano ang mangyayari. Mama ni Kenneth ang nasa elevator lumaki ang mga mata nya nang makita nyang dugoan kmi ni kenneth, buhat ko parin si kenneth kumaripas sya papunta samin.
"Anak, anong nangyari sayo.. anaaak.. Kenneth"
Umiyak ang mama nya at hinimas himas ang ulo ni kenneth naawa sya sa anak nya, tiningnan nya ako ng masama isang npakasamang tingin.
"Hoi, ikaw? Hanggang dito ba nilalandi mo parin anak ko? Sinosundan mo ba sya? Huh? Anong ginawa mo sa anak kooo? Anong ginawa mo kay Kenneth??? Bitawan mo sya,!!!!"
Nilagay ko si kenneth sa sahig, niyakap nya ang walang malay nyang anak magpapaliwanang sana ako.
"Maam, wala po akong ginawang masama sa ana...."
Pinutol nya ang paliwanag ko.
" wala ka ng dapat ipaliwanag pa, alam ko ang lahat mula pa nung simula, ikaw ang dahilan ng lahat2x bakit nagkaganito si kenneth at tingnan mo ang ginawa mo sa kanya? Anak ko, gumising ka kenneth.. ikaw dapat ang managot dito..
BINABASA MO ANG
McDo: EXTENDED CHAPTERS/ "BEST BISEXUAL LOVE STORY"
Romansa!(First Best Bi Story na mababasa nyo)! Ang magpapatunay na Love Has No Gender, Kung tunay na mahal mo ang isang tao walang ano mang makakahadlang sayo para maipakita lng sa kanya ang iyong pangmamahal. Ito ang magpapatunay na kahit ilang beses man...