Chapter 9: The Plan

71 5 0
                                    

McDo Bisexual Love Story Chapter 9

Admin/Author

Chris Pasaporte Brinosa

Sorry...Sorry....Sorry...Sorry...

Natagalan bago ako makapagsulat ulit.. Hehe... Busy pa kc admin/author nyo.. pasensya na, alam ko excited na kayo.. kahit nga ako nagsusulat eh excited narin sa kung ano ang lalabas sa utak ko this episode 9, but still sana. Supportahan nyo parin ang story na to.. plz share nyo naman po.. may surprise na naman this chapter abangan..

Huhuhu.. malapit na matapos eh..

Sa mga di pa nakabasa backread nalang kayo dito sa page chapter 1-8 salamat.. here we go.



McDo Bisexual Love Story

Chapter/Part 7.

Characters:

Kenneth Lambrando

Raymond Antrada

Chris Bernosa

Kaye Liamas

Clyde Fuentaverde

Czyanna Monterde

RAYMOND POV

Woooaaahhmmmm....

Ganda ng Gising ko ngayong umaga, everything has set. The plan is ready, all we need is sundin ang plano, humanda na sila. "Anong oras na ba?"

Tumungin ako sa smartwatch ko its already 7:00am gusto ko pa sanang matulog dahil anong oras na kami nakatulog kagabi kagagawa ng plano, narinig kong sumigaw c Secretary Chris.

"Raymooond!...Raymoooond!!.Raymooond" Bumangon naman ako agad tinatawag ako ni Secretary Chris ang lakas ng pagkatawag nya dali2x akong bumaba, naglalakad na ako pababa hagdan.

" Kailangan mo tong malaman dali, naku" binilisan ko pa ang pagbaba halos madapa na ako.

"Bakit ano ba yan? Parang gulat2x ka ha?"

" Si Kenne...ne....nee..th" nanginginig nyang sabi.. parang kinakabahan sya.

" Ano nga? Huh? Anong nangyari kai Kenneth? "

"Si Kenneth , wag kang magulat huh?...."

"Oo, dali sabihin mo na. Tsssk anong nangyari sa kanya?"

"Si Kenneth at Czyanna!!! Ikakasal daw sila ngayon!!!!"

"Annnnnnnnoooooo!!!?"

Halos malaglag ang panga ko dahil sa sinabi ni Raymond. Hindi talaga ako makapaniwala d pweding mangyari to ngayon.

"Oo, ngayong araw 8:00am daw, nagtext sakin ngayon lng ang papa ni Kenneth,  kailangan ko daw pumunta."

" Haissttt,  naku ngayon na talaga? Anak ng.... bakit ngayong lng nila sinabi??? "

"Sinadya talaga siguro yun para d mo malaman at baka isipin nilang magskandalo ka pa sa kasal ni Kenneth at Czyanna."

Nalilito na ako, sayang.. hindi pwede.

" ehhh, paano na yung plano natin?"

Sayang yung ginawa naming plano paano na to?

"Ganun pa din gagawin mo tulad ng pinagusapan natin. Magagawa parin natin ang plano"

"Ah.. paano!!!cge2x gagawin ko yun"

"Pero kailangan muna nating pumunta ng simbahan para matigilan ang kasal."

"Oh ano pa hinihintay natin, wala ng oras kailangan na nating umalis ngayon  its already 7:08"

Binilosan namin ang kilos namin ni Sec. Chris, Sumakay kami agad ng kotse nya binilisan ni Chris ang pagmaneho dahil masyadong malayo pa ang wedding reception ng kasak ni Kenneth at Czyanna, hindi talaga pwedeng mangyari to wala paring naaalala c Kenneth kaya napapayag sya ng mama nyang mag pakasal kay Czyanna, ang mama talaga ni Kenneth ano bang nagawa naming kasalanan sa kanya, bakit ayaw2x nya sakin, sana hinayaan nya nalang kami ni kenneth na mag mahalan, pero kahit anong gawin nya mahal na mahal ko c Kenneth, hindi nya kmi mapipigilan. Sinabi sakin ni Chris na ganun padin ang gagawin ko, ang dati naming plano, balak sana naming itakas ng sekreto si Kenneth mula sa hospital saka dadalhin namin sa hideout kung saan ipapanood namin sa kanya ang mga videos na nirecord nya at ipapaliwanag sa kanya kung sino talaga ako sa buhay ni Kenneth,  dahil sa pangyayaring ito naiba ang plano pero ganun padin daw ang gagawin ko tulad ng sinabi ni Sec. Pupunta parin daw kmi dun sa hideout kung saan dadalhin si Kenneth, hihintayin namin syang lumabas ng kotse papasok ng simbahan saka namin sya kukunin at dadalhin sa pinagusapang hideout, sayang  nga daw sabi ni sec. Chris d na sana namin kailangang gawin yun dahil kanina may sya kinausap syang  driver tinawagan nya ito,  kung  saan sasakay si Kenneth papuntang wedding reception, kinausap nya ito na sa halip sa simbahan dalhin si Kenneth ideritso nalang sa Hideout  may pinagusapan na daw ang dalawa at  gagawin nya yun dahil makikinabang rin naman sya kung hindi matutuloy ang kasal ng dalawa, sayang daw sabi ni sec chris dahil may mas importanting appointment daw ito kesa sa kasal, kaya d sya natuloy, . Nakablack jacket, jeans, white shoes, grey cup at naka black mask narin ako ngayon para hindi ako mahalalata at d makita ng bou ang mukha ko. Malapit na kami sa simbahan.kung saa ikakasal si Kenneth at Czyanna ilang minuto nalang makakarating na kmi, habang nakatingin ako sa bintana may dumaang kotse nakabukas ang bintana.

McDo: EXTENDED CHAPTERS/ "BEST BISEXUAL LOVE STORY"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon