Hi guyss sorry for misspelled words and wrong grammar thank you plzz vote and comment
~~~~~~~~
Nagising ako dahil sa ingay nang larm collock ko . shems late na pala ako sdali dali akobg pumasok sa banyo para maligo at pagkatapos kong maligo ay nakita ko si kuya saesa na kakatapos lang kumain.
Ohh buti gumising ka pa pandak ka anong oras na ohh malelate na tayo buti pa wag kanang kumain. Sabi sakin ng kuya mahangin
Agad akong pumunta sa motor ni kuya para sumakay. Ohh abot sakin niya nung helmet.
Pagkadating namin sa skwelahan ay agad i pinark ni kuya ang motor niya.
Kuya alis na ako pagpapaalam ko kay kuya.Umuwi ka maaga mamaya ahh may ipapaliwanag ka pa sakin .bilin sakin ni kuya.
Opo, mahal na hari sambit ko sa kanya sabay nag bow . at agad akong tumako sa classroom namin.
Pagkadating ko dun nakita ko agad ang seryosong mukha nang sungit at nagulat ako dahil naka upo siya sa tabi ng upuan ko.
Oyy bes andiyan ka na pala bati sakin ni stephanie . ahmmm oo ehh late naba ako? Painosente kong tanong kay stephanie . ayy mukhang nakahabol kapa bes swerte mo sambit sakin ni stephanie.
Ahh ok . agad akong nagtungo sa upuan ko para umupo nang bigla kaming nagkatinginan ni kurt.
Pagkadating ko ay agad akong umiwas ng tingin sa kanya at umupo.Bakit dito ka umupo? Pabulong kong tanong sa kanya dahil nandito na si sir richard. Tumingin siya sakin na blangko ang ekspresyon
Trip ko lang bawal ba? Maikli niyang sagot sakin. Ahh , ehh pero may naka upo na jan ehh. Sagot ko sa kanya
Sino naman? Tanong na naman niya sakin. Si ano .....si ahhh.. Si josh . ahh oo si josh ang katabi ko kinakabahan kong sagot sa kanyaAhhh wala naman ahh. Sagot niya sakin . ahh baka absent lang pagsisinungaling ko sa kanya.
Okay class may ipapakilala ako sa inyung bagong klasmate niyo. Pagpapaliwanag saamin ni sir.
At agad na pumasok ang babae na nakita ko kagabi sa bahay ni kurt.Hi!! Im Angelica nicole suarez, nicole for short im 16 years old and im kurts ex girlfriend . proud niyang sabi saamin.
Okay nicole, you may now take your sit. Sambit ni sir kay nicole at agad ko naman siyang sinundan nang tingin at nagulat ako dahil lumapit siya sa inuupuan ko .
Excuse me? Can i sit beside my ex? Tanong niya sakin . hmmmm ahh
Kasi---- hindi ko na natuloy ang sasabihin ko dahil si kurt na ang sumagot.Hindi pwede dun kanalang umupo sa bakanteng upuan. Singit niya saamin sabay turo doon sa bakanteng upuan.
Ahmmmm...ok sabi mo ehh excuse me. Sabay alis ni nicole sa harapan namin .at pinanlisikan niya ako mata.
Ano bang meron dun sa babaeng yon parang baliw. Kagabi pa siya ahh. Bahala nga siya.
Nagsimula na ang klase namin at pagtingin ko sa likod ko nakita ko ang mukha ni nicole na mukhang galit na galit .
Pagkatapos nang klase namin ay agad akong pumunta sa klasroom ni kuya para sumabay sa kanya pauwi.
Kuya!! Tawag ko sa kanya nang lumabas na siya sa classroom niya.
Ohh mabuti at andito kana .sambit niya sakin.Pagkadating nMin. Sa parking lot agad kaming umuwi ng bahay . at pagkadating namin sa bahay ay agaf kaming pumasok .
Hmmmm...pandak san ka ba nanggaling kagabi? Tanong sakin ni kuya . hmm kuya ahh ehh andoon ako sa bahay nila steph kagabi inaya niya kasi ako ehh kaya ayun. Pagsisinungaling ko kay kuya.
Sino naman yung naghatid sayo kagabi? Sunod namang tanong ni kuya sakin.
Ahhh ehhh S-si joseph p-po kuya ahmmm...kuya ni steph pagsisinungaling ko ulit kay kuya.
Ahhh ganon ba sige matulog kana .sambit sakin ni kuya.Sige po babaye. Pagpaalam ko kay kuya. At agad naman akong umakyat papunta sa kwarto ko.
Hay akala jo naman ano na mangyayari sakin . buti nalang at nakaisip agad ako ng palusot hehehe .
******
Guyssss ... Ang iksi nohh? Sige lang sa susunod hahabaan ko na bye. See ya dint forget to press the vote and comment bottom. Kamsahamnida :*)
BINABASA MO ANG
accidentally falling in love with mr. sungit
RandomSi aiesha fate montecarla ay isang babaeng simple, volleyball player,mabait,matalino, maganda,at mapagmahal, at minsan medyo may pagka suplada,pero di niya inaasahang mahulog sa isang lalaking masungit,bully, basketball player,gwapo,campus king,at m...