Halowwww. Guyssss enjoy reading start na kayong kiligin whoooohh!!
Plss vote and comment para ganahan naman akong mag update pramis hahabaan ko.~~~~~~~~~
Aiesha P.O.V
Nagising ako ng maaga dahil sa sinag ng araw.pagkatayo ko ay agad akong naligo at ginawa ang morning rituals ko.
Pagkatapos naming kumain ay agad kaming pumunta ni kuya sa paaralan.
Hmmmm.. Kuya mukhang malelate ako ng konti mamaya kasi gagawa kami ng projects nila steph ehh. Intayin mo nalang ako. Pagpapaliwanag ko kay kuya.Ahh sige antayin nalang kita mamaya.
Bilin niya sakin at agad naglakad papunta sa kanilang classroom.Pagkadating ko sa room ko ay agad akong binati ng mga kaibigan kong madaldal hehehe.. At pagtingin ko sa upuan ko ay agad na kumunot ang noo ko dahil may naka upo na .
Agad akong lumapit. Ahh teka lang nicole ahh mukhang upuan ko yan ehh . mahinahong sambit ko sa kanya.
Oww talaga? Bakit may pangalan mo ba? Nang iinis niyang sambit sakin. Langyang babae to ohh umagang umaga mang iinis hayy. Pasalamat ka at mabait ako ngayon.
Dahil mabait naman ako ngayon hinayaan ko nalang suyang umupo doon .gusto niya talagangakatabi si kurt ehh no hay naku ang landi !! Kainis!!.
Pabagsak akong umupo sa upuan at nanood muna ng video yung bagong sayaw ng momoland yung boom boom dance uso ngayun yun ehh kaya pinanood ko nalang.
Nagulat ako nang may tumabi sakin at paglingon ko nakita ko agad ang gwapong mukha ni kurt. Geee,zzzz.. Ano bahh di nga siya gwapo ohh kainis!!
Agad namang kumonot ang noo ko bakit ka andito? Takang tanong ko sa kanya. Syempre dito ako nag aaral ehh .pamimilosopong sagot niya sakin . gosh i mean bakit dito ka umupo?! Naiinis kong sambit sa kanya.
Wala trip ko lang. Maikli niya sagot
Inalis ko muna ang tingin ko sa pinanonood kong video at pinunta ulit ito kay kay nicolas. At nakita ko ang mapanglarong ngisi niya.Kaya ba ang daming nagkakagusto sa kanya dahil diyan sa ngisi niya? Kung ganon mukhang effective nga ehehe.
Mas lalo kasi siyang gumagwapo ehh pag ngumingiti.Pagtingin ko sa harapan namin nakita ko agad ang galit na mukha ni nicole .hahaha akala niya siguro diyan uupo si kurt hahahaha...
Kurts P.O.V
Pagkadating ko sa clasroom ko agad kong tiningnan ang upuan ni sungit pero nagulat ako kung bakit si nicole ang naka upo. Nilibot ko ang tingin ko sa clasroom at ayon nahagip ng mata ko ang mukha ni pangit na nakatitig lang sa kanyang cellphone.
Agad akong maglakad papalapit sa upuan niya at saglit na tiningnan ang mukha ni nicole . umayos siya nang upo at inayos niya rin yung upuan na katabi niya. Akala niya sigiro diyan ako uupo.
Pagkakita ko sa mukha niya ay parang nagulat dahil nilagpasan ko lang siya at agad na tumabi kay pangit.
Bakit ka andito? Takang tanong ni pangit. Syempre dito ako nag aaral ehh pamimilosopo ko sa kanya kahit alam ko naman ang ibig niyang sabihin . gosh bakit ka dito umupo?! Naiinis niyang tanong .hahahaha efective alam niyo gusto ko siyang inisin kasi pag naiinis siya mas lalo siyang naging cute hehe..
Aiesha P.O.V
Pagkatapos nang klase namin ay agad kaming pumunta nila steph at marrielle sa canteen para mag lunch nagugutom na kasi ako ehh.
Habang naglalakad kami ay agad akong nagpaalam sa kanila.ahmmmm... Guys pwede c.r muna ako ? Tanong ko sa kanila.
Ahh sige antayin ka nalang namin sa canteen ahh bilisan mo .bilin sakin ni marrielle .ok maikli kong sagot at agad tumakbo sa banyo.
BINABASA MO ANG
accidentally falling in love with mr. sungit
RandomSi aiesha fate montecarla ay isang babaeng simple, volleyball player,mabait,matalino, maganda,at mapagmahal, at minsan medyo may pagka suplada,pero di niya inaasahang mahulog sa isang lalaking masungit,bully, basketball player,gwapo,campus king,at m...