Hi guyssss. Im sorry gor the misspelled words and wrong grammar . co'z im not a perfect writer. Thank you plzz vote ang comment.
~~~~~~~
Gumising ako nga maaga dahil lunes ngayon . ang bilis no parang kahapon lang sabado pa hehehhe.. Fast forward lang natin para madali.
Pagdating mamin ni kuya sa school ay agad akong naglakad oapuntang room ko .at pagdating ko dun nakita ko na naman ang dalawang maingay. Hayy sino pa ba edi si ateph at si marrielle.
Ohhwww hi beshh!! Sigaw nilang dalawa sakin sabay yakap. Oh uh besh pwede na bang huminga? Saad ko sa kanila. At agad naman nila akong binitawan.
Ayy ang OA mo naman parang naglalambing lang ehh. Sambit ni steph sakin. Ay siya nga pala besh anong sports mo? Tanong sakin ni marrielle . ahh hmm. Volleyball besh bakit? Takang tanong ko
Ayy taray kaprehas tayong tatlo . whoooo!!! Sigaw ni steph. Ahh talaga ? Volleyball din kayo? Tanong ko sa kanila at sabay naman silang tumango.
Ano besh pano bayan sali kaya tayo? Tanong ni marrielle samin. Huh? Ehh wala pa namang sinasabi ang mga teacher tungkol sa ganyan ehh. Sabi ko sa kanya .
Ayy naku besh mamaya na ang simula ng training ohh di kaba binalitaan? Takang tanong ni marrielle .
Di naman ahh. Sabi ko . ayy nako bahala na kaya tara?! Excited na sambit niarrielle. Saan? Sabay maming tanong ni steph . ehh san pa ba edi mag papalista para sa volleyball team . lets go!! Sambit marrielle at agad naman kaming hinila .
Ahmmm...excuse me maam saan po dito ang listahan para sa volleyball? Tanong ni marrielle doon sa teacher.
Ahmm doon sa table number 2 doon kayo magpalista. Sabi ni maam sabay turo sa table number 2. Agad naman kaming nag tungo doon .Ahmmm. Excuse me sir magpapalista po sana kami para sa volleyball. Sambit ni marrielle kay sir.
Hmmm. Sige eto ohh at inabot samin ang isang papel. Ahh. Guysss kayo naman saad samin marrielle na napakalaki ang ngiti.
Ahh eto na po sir. Sabi ko sabay abot sa papel. Ahh kayong tatlo ba sasali? Tanong samin ni sir. Ahh opo sir . sagot naman no stephanie. Hmmm. Ok. Mamaya mga 2:00 pm dun tayo sa gym ha mag au-audition kayo tas pipili ako kong sino ang makukuha sa team ok? Saad ni sir samin.
Ok po sir salamat. At akmang aalis na pero tinawag na naman kami ni sir. Ahh wait!! Sigaw ni sir samin at agad naman kaming bumalik. Bakit po sir? Tanong ko. Mmmm nga pala wear jogging pants ang sport t-shirt mamaya ahh para comportable sa paggalaw at wag kalimutang mag sapatos hindi pwede ang sandals doon. Natatawang pahayag ni sir. Ok po sir .sabay naming sabi. At agad na umalis.
Andito kami ngayun naglalakad sa hallway papunta sa gym. Habang naglalakad kami nakita namin ang campo ni satanas. Este ni nicole.
Ohh hello dear. San kayo pupunta? Tanong niya samin. Kung saan wala ka! Sagot naman ni steph . at nagulat baman si nicole sa inasal ni steph
Ohwssss. And who are you? Lil bitch? Sarkastikong tanong ni bicole kay srlteph na talagang nakipag eye to eye pa sa kanya.
Ohh bye the way im stephanie and im aiesha's bestfriend malditang sagot ni stephanie kay nicole sabay irap.
Lets go guyss. Tawag samin ni steph at agad na naglakad at ayon naiwan ang mga maldita hhheehehe...iba talaga tong si steph lumalaban.
Pagdating namin sa gym ay nakita agad namin si sir . ohh hi girls bati samin ni sir. Hi po sir sabay naming bati. Ohh punta na kayo doon at maya maya mag s-start na .saad samin ni sir at agad nman kaming nagtungo sa court.
Okay students magsisimula na tayo tawag samin ni sir pero nagulat ako kung sino ang nakasunod kay sir si nicole.
Okay nicole proceed to the court now sambit ni sir kay nicole . At nagulat ako nang lumapit siya samin . ohh hi girls ano ginagawa niyo dito? Water girl? Hahaha sarcastikong tawa niya samin.
Excuse me player kami no !! Sigaw ni marrielle kay nicole. Ohh wag na kayong mag expect na makukuha kayo dahil hindi pwede ang mga pangit dito.saad ni nicole.
Dahil sa galit ko sa kanya hindi ko na mapigilan ang galit ko at agad siyang sinigawan.
Hoyy ikaw babae ka!! no ba kasalanan namin sayo? Ha?! Bat ba kami nalang lagi napapansin mo? Hah?!. Sigaw ko sa kanya na nakakuba ng atensiyon ng lahat.
Excuse me girls . anong gulo to? Nandito tayu para mag auditon hindi para mag away. Understand? Saad ni sir.
Opo sir . sabay naming sagot sa kanya.okay lets start. Ms montecarla ,ms. Cuenca, ms. Buenaflor,ms batausa, ,ms .orillaneda, and ms. Lopez. Doon kayo sa kabilang court at ang makakalaban niyo is si ms nicole, ms gonzales. And etc. Doon kayo sa other court. Pahayag ni sir samin at agad naman kaming nagtungo sa kabilang court
Okay choose your leader .sambit ni sir at agad akong tinulak ni steph papunta kay sir. Ohh ms. Castillo ikaw ba ang leader? Tanong ni sir.
Ahh. Ehh. H-- hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng biglang sumingit si steph. Opo sir! Siya po ang leader namin! Masiglang sagot ni steph.
Ohh sainyo sino leader niyo? Tanong ni sir sa kabilang grupo. Me sir! Pagprisinta ni nicole na nakataas pa ang kamay. Ok ms. Nicole come here. Tawag ni sir sa kanya at agad naman siyang nagtungo sa kinaroroonan nmin.
Okay mag to-tos tayu okay girls, hari o ibon? Tanong ni sir.
Hari.!!- Nicole
Ibon.!! -Ako
Sabay naming sagot ni nicole na masama ang tingin sakin.Ok . at agad namang tinapon ni sir pataas ang limang piso na kanina ay hawak hawak niya.
Sinalo ni sir ang limang piso at tinakpan iyon gamit ang isa pang kamay.
Ok. Hari!! Sigaw ni sir at agad naman kaking bumalik sa pwesto namin. Ok ms. Nicole sa inyo ang bola! Sigaw ni sir. At agad namang kinuha ni nicole ang bola
------
Third person P.O.V
Prrrrrrrtttt!!!!..
Pito ng referee at agad namang i sinerve ni nicole ang bola. At pumunta ito kay marrielle agad naman niya itong pinasa kay steph na ngayun ay stopper . tinira ni steph ang bola.
Ohh besh sayu tohh!! Sigaw ni steph kay aiesha. Dali daling humakbang si aiesha ng tatlong hakbang para maabot ang bola tsaka ito pinalo (spike) ng malakas pero nasalo ito ng kabilang grupo. Agad na tinira ang bola ni nicole at pumasok ito sa kabilang court at doon dapo ang bola kay ms. Cuenca ibinigay naman niya ito kay steph dahil si steph ang second ball binigay niya ulit ang bola kay aiesha para paluin malakas (spike) at pagkatapos nun ay nagtagumpay sila dahil pumasok ang bola sa kabilang court pero hindi masalo ng kasama ni nicole kaya kayla aiesha ang score.
------
Aiesha P.O.VPrrrrrrrrtttt.. Pito ulit ng referee. Ok we have the winners sigaw ni sir. Congratulations ms. Montecarla you do it very well. Nakangiting bati sakin ni sir.
Tssss. Naka chamba lang yun bulong ni nicole sa sarili niya pero dahil matalas ang pandinig ko narinig ko iyon.
Agad naman akong tumingin sa kanya ng nakakunot ang noo. inggit ka lang dahil talo kayo. Bulyaw ni steph kay nicole .aba't narinig din niya pala yun? Hehe
BINABASA MO ANG
accidentally falling in love with mr. sungit
SonstigesSi aiesha fate montecarla ay isang babaeng simple, volleyball player,mabait,matalino, maganda,at mapagmahal, at minsan medyo may pagka suplada,pero di niya inaasahang mahulog sa isang lalaking masungit,bully, basketball player,gwapo,campus king,at m...