part 10 -lakad

484 14 1
                                    

Im sorry for the misspelled word and wrong grammar you may encounter.
Im only a writer not a perfect writer .
Thank you . plss vote and comment.

~~~~~~~~

Aiesha P.O.V

Pandaaaaak!!!! Hoyyyy pandak,pandak,pandak!! Woiiii...gising na!!!

Nagising ako dahil sa lakas ng sigaw at yug yug ni kuya sakin.

Hmmmm?? Walang ganang sambit ko sa kanya. Woiii gising na may bisita ka.

Anu ba kuya!! Inaantok pa ako ohh!! Tsaka wala namang klase ehh kasi sabado!! Kuya naman ehh.. Naiinis kong sambit sa kanya.

Gumising ka na jan anong oras na ohhh kanina pa naghihintay si ku--
Hindi ko na pinatuloy si kuya dahil tinakpan ko ang bunganga niya.ano ba kuya 5 minutes nalang plzzz. Pagmakaawa ko sa kanya at agad bumalik sa pag tulog.

Hoiiii.. Ano bahh!! Aiesha fate montecarlA!! Sigaw ni kuya at agad naman akong naalarma sa sigaw niya dahil once na complete name ko na itawag niya saakin nagsasaad yan na galit na siya

Ohh eto na nga ohh ano ba yan kainis!! Padabog akong tumayo sa kama ko.

May bisita ka. Galit na sabi niya sakin
Sino raw? Nagtatakang tanong ko sa kanya. Si kurt fajardo .alam mo kanina pa yan jan ang tagal mong gumising ahh mukhang naiinip na yan kakaintay sayo. Pahayag ni kuya sakin.

Ano?!! Bat di moko ginising agad?! Inis na saad ko sa kanya. Aba't hoyy pandak!! Alam mo bang kanina pa kita ginigising ayaw mo namang bumangon ano ba ginawa mo kagabi at napuyat ka ha? Nanood ka na naman ng EXO EXO na yan?ehh mas gwapo pa ako jan ehh..Hayy nako di rin mapapasayo yan no mngarap ka lang. Pang iinis niya sakin

Aba't hoy !! Kuya kong mahangin ang hangin hangin mo no? Ehh yang mukha mo hanggang pwet lang nila no!! Natatawa kong sabi.

Bahala ka diyan bilisan mo na ngang magbihis kanina pa siya jan ohh sabay tingin sa kinaroroonan ni kurt at agad naman akong pumunta sa pintuan para tignan siya.

Pagtingin ko ay nagkatinginan kami at agad naman akong pumunta ng banyo para maligo . sige na kuya susunod nalang ako . sabi ko sa kanya at agad naligo.

     

Kurt P.O.V

Maaga akong gumising dahil excited nako sa lakad namin ni aiesha. Ewan ko bat ako nagkakaganito sa kanya . parang nagsimula ito nung una niya akong sinungitan yung malapit ko na siyang masagasaan.

Agad akong nagbihis para sunduin siya sa bahay nila . kaya ko siya niyaya na lumakad kasi gusto kong humingi ng sorry sa ginawa ni nicole sa kanya buti nalang di siya nasakyltan kasi nandoon ako.

Flashback

Habang naglalakad ako sa papuntang parking area nakita ko si nicole at mga kasamahan niya sa bakanteng room at pagtingin ko nakita ko si aiesha na nagpupumilit na pumakawala sa kamay ng mga kasamahan ni nicole. Lumapit ako ng konti para marinig ko ang pinag uusapan nila.

Bakit mo ko dinala dito?!! Sigaw ni aiesha kay nicole .
Easy bitch, kaya namin dinala dito dahil gusto naming layuan mo si kurt!! Understood?!!! Sigaw ng babae kay aiesha.

Bakit ko naman siya lalayuan? Huh?! Bakit sino kaba? Girlfriend ka ba niya?! huh?! . sigaw ni aiesha . at akmang sasampalin na sana ni nicole si aiesha nang para akong naging si flash sa bilis ng kilos ko at nahawakan ko kaagad ang kamay ni nicole na sana ay dadapo sa pisngi ni aiesha.

Bitawan mo nga ako!! .sigaw sakin ni nicole . Dont touch her. Mahinahon kong sambit sa kanya at agad na binitawan ang kamay niya na kanina ay mahigpit kong hinawakan.

accidentally falling in love with mr. sungitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon