Hey guys. sorry for the late updates sana po maunawaan niyo. Busy lang po talaga lumalablayp na kase writer niyo hahahaa. charoot lang.
~~~~~~~~~
Nagising ako dahil sa ingay na galing sa labas. Paglingon ko sa gilid ko wala na ang mga kaibigan ko. Asan na sila? takang tanong ko sa aking sarili. Hinay hinay akong bumangon at inayos ang buhok ko tsaka sinundan ang ingay sa labas.
Ah kaya pala wala na ang dalawang babitang yun nakikipag landi pala dun sa parang phil-am yata yun infainess ang pogi. Tuloy tuloy ang paghagikhik ni marrielle nang makita ako ni steph.
oh hi aiesha. masayang bati sakin ni steph.
Hello sagot ko naman. Aiesha ito nga pala si Nico. nico this is aiesha bakasyonista din siya pagpapakilala ni marrielle. Hi inilahad ng lalaki ang kamay niya at afad ko naman itong tinanggap.Aiesha tara na nagugutom na ako eh. Pag aaya saaking ni marrielle na nag hinimas himas ang kanyang tiyan. at agad naman kaming nagpaalam kay nico.
Pagpasok namin sa isang restaurant naabutan namin sila kurt at ang kanyang kaibigan na nag uusap. Oh kain na kayo saad ni sir na hindi ko napansin galing siya sa ata sa C.R.
Pag upo namin sa mesa nailang ako sa tingin ni kurt. anayare? bat ako naiilang sa tingin niyang paramg nang aakit? agad kong binaling ang mara ko sa pagkain na nasa harapan namin. Habang kumakain ako tila pa may matang laging naka tingin saakin at pag tingin ko ulit kay kurt nakatingin pa nga siya.
-----------
Naglakad lakad ako sa dalampasigan dahil ang dalawang babaitang na yun ayun naghahanap na naman ng gwapo hays di na ako sumama mabait ako eh. Patuloy akong naglakad hanggang sa nakita ko si kurt sa harapan ko.
Tabi. maikling saad ko pero hindi niya ako sinunod. Ano ba? masungit na saad ko sakanya. At tila parang bingi lang ang sungit na ito. Pinilit ko siyang lampasan
subalit hindi ko nagawa dahil sa paggawang harang niya saakin.Di ka pwedeng umalis. saad niya na may baritonong boses. Itinaas ko ang aking kilay. At bakit naman hindi? pagsusungit ko. Kasi dapat dito kalang sa puso ko. Mahinang sabi niya pero hindi ko narinig dahil sa hina.
Ano? tanong ko ulit. Wala sabi ko pinatawag ka ni sir . at agad naman akong tumango at naglakad papalayo. Nandon si sir sa restaurant. pahabol niyang saad.
Habang naglalakad ako bigla ko nalang pumasok sa isip ko yung sinabi ni kurt kanina. 'kasi dapat dito kalang sa puso ko'
taena na rinig ko talaga yun pinaulit ko lang baka mali ako nang rinig.Aiesha! tawag ni sir sakin na kumakaway pa para makita ko. Agad naman akong nagtungo sa kinaroroonan niya. Bakit po sir? takang tanong ko. Pwede mo bang samahan si kurt sa Palengke mamayang alas 3 sa hapon para may makain tayo mamaya sa dagat mag bo-bone fire tayo.
Saad niya.Po? Ba't naman po ako yung naisipan niyong isama sa kanya? takang tanong ko kay sir. Wala basta ikaw lang gusto kung sumama. saad niya na wala man lang pake.
Ah sige po sir. sagot ko na parang napipilitan. no choice eh alangan naman di ko gagawain utos ni sir. Eh prof ko yun hehe. Agad naman akong nagpaalam kay sir.
:::::::::::::::
Huy mga bruha! tawag samin ni nicole kasama ang mga kasamahan niya na ngayon ay may hawak na bola. Aba't kami ba tinutukoy niyo? Inis na sabi ni Marrielle. Sino paba? kayo lang naman ang mukhang bruha diba? Pang iinis ni nicole na may pang iinis rin na ngiti.
Oh my god! I cant help it. wait a minute, are you talking to yourself nicole? inis na saad ni Stephanie with matching taas kilay.
At pagkakita namin sa mukha ni nicole parang effective nga nainis ang futa hahaha.
BINABASA MO ANG
accidentally falling in love with mr. sungit
RandomSi aiesha fate montecarla ay isang babaeng simple, volleyball player,mabait,matalino, maganda,at mapagmahal, at minsan medyo may pagka suplada,pero di niya inaasahang mahulog sa isang lalaking masungit,bully, basketball player,gwapo,campus king,at m...