Chap 4

32 11 9
                                    

Ở một nơi nào đó ~~~~~ :v

Triệu Tịch Vy đang lang thang, tìm kiếm Lâm Tinh Thần khắp nơi, mỗi phòng vệ sinh chung cũ, ( cả nam,cả nữ sử dụng. Nhưng bây giờ thì ít, nhiều lúc kẹt quá mới dùng ) là chưa vào,liền chạy đi xem thử. Nghe thấy tiếng ào ào bên trong không đợi đối phương mở cửa. Tịch Vy quát to " Lâm Tinh Thần mày bị lọt xuống bồn cầu rồi sao? Còn không mau biến ra đây!!" Vừa dứt lời, mở cửa,nhanh nhẹn đạp thẳng vào mặt đối phương khiến ai đó không kịp trở tay.

Giọng la ôi ối! - Tiếng kêu phát ra từ bên trong.

Cho chừa cái tật lười biếng trốn đi chơi lung tung này. Triệu Tịch Vy hả giận " Cho mày chừa này! Có biết tao chết mệt khi phải tìm mày...." Khi ngó vào thì phát hiện lộn người mới chết....và thốn ở chỗ người đó lại là con trai,bị nhỏ đập cửa mất đà ngã lăn ra đất, lổm nhổm ngồi dậy,mũi chảy toe toét máu.

Nhìn cảnh tượng kinh hoàng mình gây ra liền hốt hoảng,chạy lại đỡ anh ta đứng dậy xin lỗi rối rít " Tôi....tôi xin lỗi anh, tôi nhận nhầm người! Anh có sao không ?"

------- Quay về chỗ Lâm Tinh Thần

" Ai do, ai đây ta? " Tín Niệm

" Nè, bạn học Lâm Tinh Thần làm gì mà thấp thỏm ở ngoài đấy? " Niệm Vũ cười mỉa

" Sao không vào đây ngồi chơi." Tên đứng sau lưng cô khoanh tay,nhếch môi tỏ ý trêu chọc. 

Lâm Tinh Thần cười trừ cho qua chuyện, giải thích không đâu " Haha, tại ở ngoài trời thoáng đãng lại trắng thanh gió mát, khung cảnh nên thơ chữ tình.Thi vị lắm phải không? "

Tên đứng sau lưng cô Lâm Tinh Thần nghe xong liền cười ha hả " Cậu hài thật đấy Lâm Tinh Thần! " Bó tay cô ta luôn, kể cả nói dối,nói lảng tránh thì cũng có lý một chút. Chứ người đâu gì mà quái thế? Trời trưa nóng gắt,sáng chói thế này,sắp chảy hết cả mỡ thì lấy đâu ra gió mát,trăng thanh,khung cảnh nên thơ chữ tình?

Hai tên sinh đôi kia cũng buồn cười,đá xéo vài câu.

Huyền Minh lên tiếng cắt ngang " 3 cậu cũng thật là ! Hiến Hành,Niệm Vũ,Tín Niệm đừng trêu cô ấy nữa. " quay sang chào hỏi Lâm Tinh Thần " Chào cậu Lâm Tinh Thần,lâu rồi không gặp. Tôi là Huyền Minh đội trưởng clb bóng rổ "

Khuôn mặt điển giai,sáng sủa, thân hình rắn chắc không khổ danh là chăm chỉ rèn luyện sức khỏe,rất có khí chất,điềm tĩnh,trưởng thành. Có lẽ đối với bọn con gái thì chỉ cần ở lần gặp đầu tiên chắc chắn sẽ chết mê chết mệt anh ta. Tiếc là cô lại không hứng thú.

Lâm Tinh Thần kiêu ngạo nói : " Xin lỗi, nhưng tôi không thể nhớ nổi tên những kẻ đứng thứ hạng 2. Thứ lỗi nhé! " => vẫn còn thù chuyện nói xấu nó lúc nãy =)))

Huyền Minh điềm đạm đáp trả lại bằng giọng mỉa mai " Vất vả lắm nhỉ? Lúc nào cũng đứng hạng nhất,luôn phải mệt mỏi,lo lắng thấp thỏm người ta dòm ngó vị trí hạng nhất này. "

Số phận đen đủi :< Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ