Chap 8

24 11 10
                                    

Ngay tại đây, giây phút nãy có một người rất khả nghi không biết là nam hay nữ, gay hay les, ăn mặc trùm kín người từ đầu đến chân, đeo khẩu trang màu đen lượt lờ qua lại cổng trường khiến bao nhiêu sinh viên chú ý nhưng không dám lại gần sợ thằng điên hoặc con điên nào đó  trốn trại ra ngoài, nhỡ động vào nó cắn thì dại chết à?

Dịch Vũ tay cầm quyển sách chăm chú đọc, mắt không thèm nhìn đường vô tình đụng trúng người ta.

" Ối, tổ sứ cha đứa nào không thèm nhìn đường tông vào bà đó hả? " Người trùm kín khả nghi tức giận quát lên

" Xin lỗi....cháu không cố ý cô chi cháu xin lỗi! " Dịch Vũ vội lẽ phép.

" Hừ, thôi được rồi ta không muốn chấp trẻ con. " Người trùm kín phủi người

" Cô có bị đau ở đâu không ạ? " Dịch Vũ hỏi han, biết thế anh đã không đọc sách trên đường.

" Không....Ta không sao đâu cháu đừng lo.....À đúng rồi, cháu có tin vào số phận không? " Người trùm kín mặt bí hiểm nói

Hơi ngạc nhiên khi người lạ hỏi, nhưng Dịch Vũ vẫn trả lời " Dạ?...Tất nhiên là có ạ! " Lạ thật sao cô

Người trùm kín khả nghi cười thầm " Thế cháu có muốn nghe một chuyện thú vị không? "

" Thú vị? " Dịch Vũ

" Gừm, Hôm nay cháu sẽ gặp một cô gái khá đặc biệt đấy. " Người trùm kín mặt

" Đặc biệt? Có thể nào nói rõ hơn được không ạ? " Dịch Vũ hứng thú hỏi

" Người đó sẽ giúp cháu thoát khỏi một khoảnh khắc ê mặt, xấu hổ đến phát nhục, khi ấy chắc chắn cháu chỉ muốn đào một cái lỗ để chui xuống....Người đó cứu cháu một mạng không thì chắc chắn có khi cháu sẽ nằm ở khoa chấn thương sọ não rồi. " Người trùm kín mặt nói hết câu này, cô ta vội chào từ biệt Dịch Vũ.

Dịch Vũ đứng ngây người ngơ ra......Hôm nay anh sẽ gặp một người đặc biệt sao? Người phụ nữ khả nghi kia liệu có đáng tin? Chậc, để xem nào....hừm duyên phận....Anh lắc đầu rồi tiếp tục bước vào trường.

______________________
         
                 ______________________
   
« Tại phòng thể chất »

Dịch Vũ bước ra từ phòng thay đồ. Xấu hổ che người....Quần áo anh chả hiểu sao bị cắt tơi tả, áo với quần chả khác gì cái rẻ rách =)) xui ở chỗ là bộ đồng phục bóng rổ hôm qua vẫn chưa giặt. Giờ chỉ còn mỗi bộ này....Trời ơi, xấu khổ quá! ( > < ' )

Niệm Vũ, Tín Niệm ngạc nhiên + ngơ ngác nhìn trang phục Dịch Vũ không khỏi thốt lên : " Ặc!.....Chuyện gì đã xảy ra với quần áo của cậu vậy? "

Hiến Hành cười trêu chọc : " khặc, đây là xì-tai mới của cậu à Dịch Vũ? Rẻ rách? Một sờ-tai-nít mới sao =))) Quào! Thật khác biệt. Tôi có lời khen về sự sáng tạo dị thường này của cậu đấy! "

Số phận đen đủi :&lt; Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ