Lâm Tinh Thần thút thít gục mặt vào vai Tịch Vy, rên rỉ : " Quá đáng ghê, dám bôi nhọ mình! Huhu..."
Triệu Tịch Vy khẽ an ủi, không thôi nó lại giẫy nên thì mệt : " Không phải đâu, mày nghĩ nhiều rồi... "
- Câu tiếp theo, Xin mời Á Châu trả lời!
" Hơ....À vâng " Á Châu
- Cho hỏi đây là nữ sinh nào?
Hình ảnh nữ sinh hiện lên trên máy chiếu. Quan sát ta có thể nhận xét đây là tấm hình chụp ảnh mặt mộc của nữ sinh cấp 3 nào đó. Cô ta mặc bộ đồng phục của trường , cột tóc hai bên trông rất hai lúa, khuôn mặt không được xinh xắn mấy nếu không muốn nói là tầm thường.....
Nhìn tấm ảnh, Á Châu bỗng dựng cảm thấy chột dạ, mặt lấm tấm mồ hôi " Ha, cái mặt này....chắc Không phải..." Khi thực sự đính chính lại liền cuống quýt kêu : " Không....Không quen đâu! Loại tôi đi! Cho tôi về! "
" Oaaaaa....." Tiếng hét thảm thiết =)))
Ré ~ Tấm gõ bị cưa hết, Á Châu không còn chỗ đứng liền ngã xuống bùn, hoảng sợ hét lên. Giờ cả người cô ta đều dính đầy bùn trên người, trông rất thảm....
- Câu trả lời không chính xác! Đáp án này là Á Châu ---- Á Châu bị loại khỏi cuộc chơi. Hiến Hành, Lâm Tinh Thần, Triệu Tịch Vy được vào vòng trong. Xin chúc mừng!
" .....Nguy hiểm vãi, không biết có phải mình đã sai lầm khi tham gia không nhỉ? " Triệu Tịch Vy toát mồ hôi theo, Lâm Tinh Thần tâm trạng đã khá lên nhưng vẫn thấy ê mặt. " Dù sao thì cuối cùng cũng vào vòng trong rồi! "
" Phù ~ Hiểm quá! Lần sau tới lượt mình cũng không chừng " Hiến Hành thở phào nhẹ nhõm.
( Ảnh chỉ mang tính chất minh họa, phụ hoá theo lời nói =))) )[ Phỏng vấn sau chương trình ]
" Thực ra em biết đáp án....Nhưng em không muốn thừa nhận " Á Châu xấu hổ, không biết đào đâu ra cái lỗ mà chui xuống. Thật mất mặt, bao nhiêu công sức gìn giữ hình tượng dễ thương, nữ tính, xinh đẹp của cô đã đổ sông đổ biển hết rồi. Biết vậy cô đã không tham gia game show này rồi....Hic, xấu hổ quá đi mất!
....
- Chào mừng đến với vòng 2 của game show! Vòng vận may. Xin người chơi vào vị trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Số phận đen đủi :<
HumorKể về một con bé xấu số tên Lâm Tinh Thần năm nay 23 tuổi do số đen như chó mực hay do ăn ở mà đùng một phát bị đuổi việc với kí do không đâu à mà có vẻ hơi nhục, đau đớn đi uống rượu thì bắt gặp bạn trai cắm sừng...