" Lâm Tinh Thần, Triệu Tịch Vy " Bà chị nào đó vẫy tay, gọi to tên hai người.
Nghe thấy tiếng gọi, theo phản xạ cả hai người Tịch Vy và Tinh Thần hướng ánh mắt về đàn chị kia. Bọn họ có chút e ngại.....
Triệu Tịch Vy nói nhỏ : " Nè có nên qua không mày ? "
Lâm Tinh Thần trả lời lại , có chút dè chừng : " Tao thấy có một dự cảm không lành tí nào cả.Gặp bà chị này là y như rằng...."
Ai cô không biết chứ bà chị quái đản linh phải biết. Vị học tỷ này là Ngô Thùy Linh, hội trưởng hội kỷ luật của trường. Tính tình vui vẻ, hòa đồng nhưng lại mê bói toán đến phát cuồng. Cứ mỗi lần gặp bà này, nghe bả phán là ngày ấy cô xui như chó...Quả thật đáng sợ...!
" Hai đứa kia Tịch Vy, Tinh Thần chúng mày bị điếc à ? " Thấy chúng nó không có ý muốn ra đây, Thùy Linh liền kêu to.
Triệu Tịch Vy liếc Tinh Thần : " Làm sao đây ? Né không được rồi. "
Lâm Tinh Thần khẽ thở dài :
" Đành chịu vậy. " Vẫy tay chào lại Thùy Linh : " Chúng em qua liền."---------
" Hai đứa làm gì mà lâu thế hả ? Bộ không thích gặp chị sao ? " Ngô Thùy Linh liếc nhìn hai đứa, giọng nói tỏ rõ sự giận dỗi
" Dạ đâu có, mà chị gọi chúng em có việc gì không ạ ? " Triệu Tịch Vy cười trừ
" Thì chị mới học được vài bài bói. Hai đứa hứng thú không ? Chị bói cho một quẻ. " Ngô Thùy Linh hào hứng
" Ưm....cái này..." Triệu Tịch Vy bối rối
" Cứ đưa tay đây chị bói cho " Ngô Thùy Linh cầm lấy bàn tay. Tịch Vy nhìn một hôi một hồi xong rồi hí hửng nói : " Chà, đứng là hôm nay em may mắn thật đó. Em có tin vào định mệnh không? "
" Định mệnh?...." Triệu Tịch Vy
" Ừm, hôm nay người mà em gặp người 3 lần trong ngày trùng hợp hay ngẫu nhiên, không có sự sắp xếp từ trước...sẽ...sẽ chính là định mệnh của cuộc đời em. " Ngô Thùy Linh gật đầu, nói
" Thật sao ạ? Không giấu gì chị, hồi trung học em toàn đi yêu đơn phương người ta, ít khi được đồng ý tỏ tình lắm. Mong lần này em sẽ gặp được định mệnh của cuộc đời mình. Không biết người đó là người như thế nào đây....." Triệu Tịch Vy ( //// )
Vì hồi trung học mỗi lần đi tỏ tình nhỏ lại bị từ chối bởi tính tình mạnh mẽ quá.....Lên đại học nhỏ bắt đầu chăm chút vẻ bề ngoài nữ tính hơn, cũng thôi không học karate nữa. Nhưng như vậy vẫn chưa gặp được người ưng ý." Chúc em may mắn nha! " Ngô Thùy Linh quay sang Lâm Tinh Thần " Còn em thử đưa tay đây chị bói thử cho. Chị biết em không tin vào mấy ba cái trò bói toán, định mệnh nhưng mà chị bói rất linh đó nghen. "
Nếu bà biết trước tôi không tin thì còn bắt tôi thử làm quái gì?
Lâm Tinh Thần vội từ chối " Dạ thôi chị, em không hứng thú. " Chính vì bà linh nên tôi mới càng không muốn bói đất chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Số phận đen đủi :<
HumorKể về một con bé xấu số tên Lâm Tinh Thần năm nay 23 tuổi do số đen như chó mực hay do ăn ở mà đùng một phát bị đuổi việc với kí do không đâu à mà có vẻ hơi nhục, đau đớn đi uống rượu thì bắt gặp bạn trai cắm sừng...