Chap 5

34 11 16
                                    

Lâm Tinh Thần đang đi trên đường về nhà. Bỗng bầu trời xám xịt lại, đám mây đen kịt kéo tới. Mưa cũng bắt đầu rơi nặng hạt. Cô vội chạy vào ngôi đền gần đó , núp tạm vào mái hiên.

Lâm Tinh Thần phủi quần áo . Haizz, chả hiểu kiểu gì vừa nãy còn nắng chết cha chết mẹ mà giờ đã mưa rồi . Ông trời lúc nào cũng biết troll người mà . Thiệt tình ướt hết người rồi....

Không khí xung quanh bắt đầu trở nên rùng rợn , Lâm Tinh Thần ớn lạnh , trán đổ mồ hột...Bỗng có một bàn tay lạnh đặt lên vai cô . Giật mình , cô hốt hoảng,sợ hãi thét to " Ối má ơi, có ma ! Aaaaaaaa..... " Nhắm chặt mắt

Người đó vỗ mạnh vào vai Lâm Tinh Thần nói : " Tôi chưa chết...Tôi vẫn còn sống sờ sờ ở đây mà. Cậu có điên không? Hét toáng cả lên giật cả mình . "

Giọng nói này quen quen , hình như cô nghe ở đâu rồi thì phải....Lâm Tinh Thần mở mắt ra, nhìn người con trai đứng trước mắt. Khuôn mặt điển trai, làn trắng trông còn mịn màng hơn cả con gái, sống mũi cao. Hắn sở hữu mái tóc màu đỏ hung nhìn rất lôi cuốn, mắt màu đỏ nâu ánh lên sự ranh ma, bí hiểm......Trong phút chốc, Lâm Tinh Thần đơ người trước vẻ ngoài đẹp trai của Hiến Hành.

Hắn búng tay, tự kỷ nói : " Ngắm tôi đủ chưa? Tôi biết tôi đẹp giải rồi nên không cần phải thế đâu! Tôi ngại lém...hihi "

Lâm Tinh Thần giật giật khóe môi. Chà đúng không phải chỉ đơn giản là điên thôi đâu mà còn tự luyến đến phát tởm nữa. " Đồ thần kinh, ai mà thèm nhìn cậu chứ! Có cho tôi cũng không thèm....." Cô đột nhiên cự người lại, thực sự giọng nói này đúng là rất quen giống hệt lần trước cũng là cái giọng này gọi điện đến quán ăn mà...không lẽ nào cậu ta....Lâm Tinh Thần đột nhiên quát lớn " Cậu, Cậu dám ăn cướp tiền của tôi! Lập tức trả lại ngay!! "

Bị cô quát thẳng vào mặt, Hiến Hành không hiểu mô tể gì  " Tôi ăn cướp tiền cậu bao giờ? Lần này là lần thứ 2 gặp cậu, lần trước là ở trường. Thử hỏi xem cướp tiền cậu kiểu gì? "

Lâm Tinh Thần nhau mày, chống
hông, phản bác " Đừng có giả ngu, không phải trưa hôm qua cậu gọi đến quán cơm ' Ngon Ngon ' rồi quỵt tiền sao? "

Hiến Hành ngớ người " Hả? Sao cậu biết tôi gọi quán cơm đó...Hay là cậu theo dõi tôi? OMG, Cậu thích tôi á? " Hắn tự kỷ xàm xí nói

Lâm Tinh Thần phát cáu ╬ " Ê tôi không có đùa đâu! Trả 175 nghìn đây, cái đồ ăn cướp trắng trợn! Có biết vì cậu mà tôi bị trừ lương không hả? "

Thảm nào, cái giọng nhân viên trong quán ăn giông giống con mẹ này. Hiến Hành chối " Do ai đây ? Chứ không do quán cậu làm ăn không ra gì sao? "

" Gì mà làm ăn không ra gì? Cậu gọi 5 xuất thì ship đến 5 xuất, sai sót chỗ nào. Đã thế còn quỵt tiền ông chủ tôi là sao? " Lâm Tinh Thần

" Cậu đi khám tai đi! Tôi chỉ gọi 25k / 1 xuất thôi mà, thế mà đằng này cậu nghe kiểu gì thành 35k /1 xuất hả? " Hiến Hành

Số phận đen đủi :< Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ