Chap 12

32 4 18
                                    

Loading....

Tấm bảng tên rơi xuống ~

Lâm Tinh Thần ngồi gục xuống đất run người....

Giọng nói của MC vang lên :
- Quán quân là Hiến Hành! Chúc mừng Hiến Hành và Triệu Tịch Vy giành chiến thắng.

Tiếng tràn vỗ tay vang lên, mọi người hò hét kêu tên của Hiến Hành.

Cậu ta kiêu hãnh, giơ tay cảm ơn : " Cảm ơn "

Tinh Thần đứng dậy run run người. Không phục lên tiếng : " Phạm quy....bảng tên không hề trên người cậu ta "

Hiến Hành từ từ đứng lên, tay phủi bụi quần áo, nói : " Lúc xé Tịch Vy rồi dời mục tiêu sang tôi thì cậu đã thua rồi...." nhưng mà biểu hiện của cậu rất thú vị...

Tịch Vy tiếp lời : " Đúng thế, quy tắc trò chơi đâu có nói...là không được dán bảng tên lên thân người khác! " giơ chân lên, chỉ xuống tấm bảng tên dán dưới đế giày.

" Đây gọi là vận dụng... ", " Quy tắc một cách hợp lí "
Hai đứa khôn lỏi đập tay ăn mừng chiến thắng. Còn Tinh Thần thì tức đến mức run người. Không kiềm được, bóp cổ Tịch Vy. Điên tiết gào lên : " Mày không ngại nếu tao bóp chết mày ngay bây giờ đúng không? Không ngại đúng không ? " Đúng là cái con bất hiếu với bạn bè mà!! Đối tốt với mày để giờ mày quay lại phản tao đấy à? Tiếp tay cho kẻ thù xỉ nhục tao, mày vui lắm hả?

Tịch Vy bị bóp đến sắp nghẹn thở, giằng tay Tinh Thần ra, thều thào nói : " Tinh Thần bình tĩnh nào, đây chỉ là trò chơi....mà nhớ không? "

- Đội chiến thắng sẽ được nhận một món quả hậu hĩnh! Đội thua cũng có nhưng món quà sẽ nhỏ hơn. Tôi xin thay mặt ban tổ chức cảm ơn các bạn đã tham gia chương trình này, cảm ơn các thầy cô đã giúp đỡ.

______________
______________
_______________________

Lâm Tinh Thần chán đời ngồi chống tay ở lều trại. Triệu Tịch Vy lại gần, mở lời : " Ây do, đừng giận nữa mà. Đấy chỉ là do hoàn cảnh xô đẩy thôi chứ có to tát gì đâu mà mày giận. "

" Cút "
Lâm Tinh Thần quay mặt sang bên kia, không thèm nhìn Tịch Vy, giận dỗi nói : " Đừng nói chuyện với tao! Đồ phản bội giúp kẻ địch chiến thắng. "

" Thôi mà, tao với mày ai thắng cũng như nhau đều hãnh diện cả. Hừm...hay là khao mày một chầu thịt nướng cộng thêm khao trà sữa miễn phí một tháng...thế nào? Được không? " Tịch Vy dỗ dành. Ha, kiểu gì chả hết giận! Lâm Tinh Thần mà chê ăn thì khác gì lợn chê cám.

" Nói dối! Còn lâu tao mới tin mày. Cái con keo kiệt, ki bẩn như mày có chết cũng không phun tiền đi bao người khác mà giờ lại nói khao tao ăn. Hoang đường! " Tinh Thần vẫn quay mặt đi, trả lời lại. Đúng vậy, đời nào mà nó chịu phun tiền ra, nhiều khi móc còn khó. Kể cả khi mình giận nó, nó cũng chả mời mình ăn nữa là....Chắc vừa nãy bị ngã cây rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Số phận đen đủi :< Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ