Chap 10

26 7 8
                                    

Lâm Tinh Thần dừng chân lại, thở hồng hộc. Triệu Tịch Vy bĩu môi : "Chậc, đúng là một con sâu lười mà. Mới xuống xe được có 10' thôi. Qua đây giúp tao dựng trại đi, nhanh lên còn đi leo núi nữa! " Nhỏ bê đồ dí vào tay Tinh Thần

" Ừ ừ, biết rồi. Đang làm đây
thây " Lâm Tinh Thần nhăn mày, bê đồ.

Sau đó, hai đứa dựng lều. Tất nhiên là không riêng gì hai đứa nó, mọi người khác cũng đang làm, tất cả đều theo lịch trình hết.

- - - - - - - -

Lịch trình :

* Ngày thứ 1 :
+ Dựng lều trại
+ Leo núi
+ Tham gia trò chơi do nhà trường tổ chức
+ Buổi trưa : đồ ăn do sinh viên tự nấu, tụ tập 1 nhóm để ăn.
+ Thời gian còn lại tự do

* Ngày thứ 2

+) Buổi sáng + Buổi trưa : hoạt động tự do, ăn theo nhóm
+) Buổi tối, chia ra từng nhóm ngồi quanh đống lửa trại.
+) Tham gia trò chơi kinh dị ban đêm.

- Sáng dậy 4h, sắp xếp lại đồ đạc. 5h, xe xuất phát ra về.

------------------------------------------------------

Lâm Tinh Thần, Triệu Tịch Vy loay hoay mãi cuối cùng cũng dựng xong lều trại. Thì đám con gái vẫn còn đang hoang mang không biết mình nên làm gì, được vài thằng con trai tốt tính, nhiệt tình dựng xong xuôi hết rồi ra chỉ, nói đúng hơn là làm hộ luôn. Nổi bật, náo nhiệt nhất vẫn là chỗ cô gái hot girl của trường đứng ở đằng kia cách lều trại Tinh Thần và Tịch Vy không xa.

" Cảm ơn nha, Hiến Hành cậu vất vả rồi! Mình làm phiền cậu quá " Cô nàng hot girl dịu dàng mang chai nước lại cho Hiến Hành uống.

Hiến Hành nhận lấy chai nước, nói : " Cảm ơn nhé, cũng không phiền gì đâu! Chỉ là tôi rảnh rỗi xong rồi thì sang giúp các cậu 1 tay thôi. "

Chứng kiến hết tất cả, đám con
gái rảnh rỗi bình phẩm.

- Bạn học A Liên thật may mắn! Hiến Hành cũng rất ư là ga-lăng đi!

- Cậu nói không sai, không chỉ ga-lăng, tốt tính, mà còn vô cùng bảnh trai nữa chứ!

- Woa! Nhìn trông hai họ đẹp đôi quá, trai tài gái sắc! "

- Ghen tỵ quá đi!

- Cậu ghen tỵ làm gì người ta là Hoa khôi của trường cơ mà.

- Ai làm bạn gái của cậu bạn đẹp trai này chắc là sung sướng lắm!

Lâm Tinh Thần đứng nhìn ngứa mắt, chép miệng vài cái : " Tao thật đếch hiểu nổi. Thằng cha trơ trẽn đấy có cái quái gì hay mà mấy con mẹ bà tám nãy giờ khen lấy khen để, một đứa tung, một đứa hứng. Ôi vãi, lúc nào cũng hót cái câu cậu ấy thật đẹp giai! Ôi cậu ấy thật ga-lăng! Đến khô lời với mấy mẹ này mất. Chờ đến khi nó lòi bản chất ra xem có còn khen ngợi, tung hô tuyệt vời như bây giờ nữa không? " Đúng là cái đồ đạo đức giả! Cô chỉ cần nhìn thôi cũng đủ biết thằng cha đó giúp con nhỏ kia vì mục đích vụ lợi cho bản thân mình đây mà chứ đời nào. Khổ thân con bé, vẫn cứ ngây thơ tin sái cổ thằng khốn nạn kia.

Số phận đen đủi :< Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ