MỆT MỎI

19 1 0
                                    

MT MI

Khi tôi lớn lên được một chút... Cuối cùng cũng đã hiểu bản thân mình như thế nào.
Tôi vẫn thường hay đọc những câu nói khích lệ tinh thần bản thân khi thất bại. Thế nhưng có lẽ quá nhiều lần như thế, dường như nó chẳng còn tác dụng gì cũng như thành công kéo tâm trạng của tôi xuống.
Chẳng biết làm thế nào nhưng có lẽ bản thân tôi ngay từ đầu đã mang danh của một đứa thất bại. Dường như mọi cố gắng và hy vọng luôn không thuộc về tôi, thế nên chúng lại tiếp tục mang cho tôi càng nhiều cảm giác tiêu cực.
Xin bạn đừng nói với tôi rằng ở ngoài kia nhiều con người đã thất bại cả trăm ngàn lần nhưng cuối cùng họ vẫn vươn lên và thành công đấy thôi. Nhiều người chỉ trích tôi quá hèn nhát và yếu đuối, bảo tôi không vững tâm trong mỗi chuyện thế nhưng có ai đã thực sự hiểu tôi chưa? Tôi và những con người ngoài kia không giống nhau. Con đường mà họ bước chắc chắn sẽ thành công, và con đường đó, vĩnh viễn không có chỗ dành cho tôi.
Tôi sẽ chẳng bao giờ tự áp lực bản thân mình, tôi chắc chắn. Thế nhưng áp lực luôn tồn tại quanh tôi, khiến tôi kiệt sức... Mà nói chính xác hơn là kiệt quệ!
Tôi luôn cố gắng nói cho mọi người biết được cảm xúc tiêu cực ngự trị trong lòng mình... Nhưng thật đáng tiếc, chúng không đủ sức truyền đạt cho mọi người hiểu rằng... Tôi chẳng ổn chút nào.
Xin đừng mắng chửi, chì chiết và khinh thường tôi... Tôi cũng là con người, tôi có giới hạn của bản thân mình nên bạn vĩnh viễn đừng đặt bản thân bạn đi so sánh với tôi vì nó quá khập khiễng. Tôi chỉ chịu được đến giới hạn này thôi, nhưng tôi vẫn muốn nói rằng tôi không hề sai... Tôi chỉ đang tự giải thoát cho chính mình. Hãy tin tôi!
Tôi muốn cho bản thân mình trải qua một cảm giác bình yên mà trước giờ chưa hề có... Vậy nên, cho dù có thế nào... Tôi cũng hy vọng rằng bạn hãy mừng cho tôi. Tôi đã quá mệt mỏi với tất cả mọi chuyện trên đời này rồi!

Tina Jung

-T-Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ