Chapter Eighteen

15 1 0
                                    


PAALALA:

RATED SPG patnubay ng magulang ang kailangan. Haha! Please be open minded not green minded. Pasensya na rin kung magiging panget ang chapter na ito. First time kong maglagay ng ganito sa isang chapter. So advance sorry.

✴✴✴✴✴
Sam's POV

Lumalalim ang paghahalikan namin nakakapit ang magkabila kong kamay sa batok nya habang ang kamay naman nya ay dajamg dahang umaakyat sa may dibdib ko.

"Ahh... Ahhh.." Ungol ko ng pisilin nya ang kabila kong dibdib habang hinahalikan ako.

Hindi ko na napansin na nahubad na niya ng tuluyan ang damit at bra na suot ko hanggang sa maramdaman ko ang foam na aming hinihigaan.

Half naked na ako samantalang siya ay kumpleto pa ang suot na damit. Kaya naman pilit ko inaabot ang laylayan ng suot nyang tshirt upang hubarin.

"Just wait babe. Let me see the all of you before you see mine." Mapang akit na sabi ni Pierre kaya napakagat labi nalang ako.

Nakatingin siya sa aking mga mata habang dahan dahang hinuhubad ang suot kong maong short kasama na ang aking underwear. Kaya kitang kita niya ang kabuuan ko.

Bigla akong namula sa hiya ng hagurin niya ng tingin ang hubad kong katawan kaya tinakpan ko ang dapat takpan ngunit tinggal niya din ito at sinabing, "You have the most beautiful body I've ever seen babe so don't be shy." Aniya at sinunggaban ulit ako ng halik.

Ang malikot niyang kamay ay nasa dibdib ko at ang isa ay pababa na kaya napaigik ako ng bahagya nyang haplusin ang nasa pagitan ng aking mga hita.

Aabutin ko sana ang sinturon ng kanyang pantalon ngunit iba ang nadaplisan ng aking kamay kaya napatigil siya at tinignan ako then ay inismiran, "Can't wait to see it huh?" Sabi niya tska siya naghubad. Tuluyan akong napakagat labi ng makita ko ang maganda niyang katawan at may abs. Walong pandesal mga bess at nang bumaba at nang bumaba ang aking paningin ay literal akong napanganga ng makita ang kanyang sandata.

"Oh my gosh! Kasya ba sa akin yan?" Tanong ko sa aking isip ngunit bigla nya ulit akong hinalikan ngunit ang halik niya ngayon ay pababa na.

Nang makarating siya dun ay pilit ko siya inangat at sinabing "Please! Take me" tapos at walang pag aalinlangan ay ipinasok niya ang kanyang kahabaan sa akin.

*****

Bigla akong napagising at naalaka ang nangyari sa amin ni Pierre. Siguradong magagalit sina Wonwoo pag nalaman nilang may nangyari sa amin nitong lalaking kasama ko.

Habang pinagmamasdan ko siya ay hindi ko namalayang may pumatak palang luha sa making kaliwang mata.

At biglang pumasok sa isip ko ang tanong na gusto kong isatinig pero natatakot ako sa kalalabasan.

"Sino kaba talaga Pierre? Isa kaba sa mga traydor?" Gusto kong itanong ito sa kanya pero natatakot akong masaktan sa magiging sagot niya.

Tuluyan na akong naiyak ng mapatunayan sa sarili ko na sa loob ng isang buwang pagkakakulong naming dito at tuluyan na akong nahulig sakanya. Na mahal ko na siya. Mahal na mahal ko si Pierre at nasasaktan ako ngayon dahil nalaman ko na isa pala sa mga naging kaibigan ko dito ay traydor.

At si Kaira yun. Pero sana po hindi si Pierre iba nalang wag lang maging si Pierre ang boss na sinasabi ng taong narinig ko noon.

Dahan dahan akong tumayo at dumeretso sa banyo at dun humagulgol ng iyak.

Una si papa na nakita kong nakakulong dun at pinag eexperimentuhan. Ikalawa ang mamatay ang mga kaibigan ko sa harap ko pero wala akong nagawa para iligtas sila. At ikatlo na malamang isang traydor si Kaira.

Ang sakit isipin kung bat kailangang mangyari ang lahat ng ito.

Sobrang sakit at sobrang nakakapagod na. Ayoko na!

Umiyak lang ako ng umiyak hanggang sa Hindi ko na alam kung anung sunod na nangyari dahil tuluyan na akong nilamon ng dilim.

*****

OMG! DI KO KINAYA YUN GOSH!

VOTE & COMMENT

Zombies At The Mall #wattys2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon