Chapter Thirteen

17 3 1
                                    

Sam's POV

Nang tignan ko kung andun pa sya ay wala na.

Sana mali lang yung hinala ko. Pero kung tama man ito ay sisiguraduhin kong may makakasama ako na taong mapag kakatiwalaan ko.

Lumabas na akong underground para pumuntang locker room dahil kailangan kong tumawag. I need my best allies.

Nakarating ako dun ng walang nasasalubong na zombies. Buti nalang kasi siguradong matatagalan ako bago makadating dito.

Nang makarating ako sa may locker room at agad akong pumunta sa may sulok at tumingkayad para makuha yung cellphone na itinago ko.

Agad kong idinial yung number nang taong maoagkakatiwalaan ko.

Mingyu Dialing...

"Hello? Who's this?"

"Mingyu? Where are you guys?"

"Were here in the Philippines. Why? Where are you Sammy?"

"I'm here in the Philippines too, but I'm trapped in a mall right now."

"What do you mean? What happen?"

"Someone release some zombies in this mall and I don't have any idea if who's that freak will do this stupid thing. And I also saw my father."  Mababakas sa boses ko yung lungkot ng mabanggit ko si Papa.

"Really? How is he? And by the way why did you call?"

"He's ... Dead. And I call you because I need you guys to be here. I need your help guys. I'll text you the location and please be here because I know that my life will be in danger."

Zombies At The Mall #wattys2018Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon