5

121 0 0
                                    

Nhưng Liễu Xuyên đem bố cấp gấp hảo sau, lại bỗng nhiên sửa lại câu chuyện, đẩy Hà gia lương hòa hà đại tẩu đi ra ngoài: "Hôm nay ta đều bận cả ngày, lão sử hoảng, đẳng ngày nào đó ta đại tẩu trở về ngài chậm rãi cùng nàng tính sổ đi."

Hà gia lương vợ chồng kiên quyết không chịu, nhất định muốn trả thù lao không thể, Liễu Hiệp hòa Miêu nhi chạy tới giúp Liễu Xuyên chiếu cố, kiên quyết bọn họ cấp thôi đi.

Tú Mai cảm thấy có điểm không dễ chịu, còn không có mở miệng, Liễu Hiệp cười hì hì trước nói nói : "Điện thoại di động tẩu, này đó bố theo hôm nay sáng sớm kéo trở về bắt đầu, liền theo ta không quan hệ a, ta mau bận rộn chết, về sau trừ bỏ lại có tân hóa thời điểm ta phụ trách cho ngài liên hệ hảo kéo trở về, cái khác gì ta đều không quản , ngài nhưng đừng cho ta báo trướng, báo ta cũng không nghe.

Đông Tây Đô ở trong này, bồi buôn bán lời đều là ngài cùng chúng ta , ngài về sau nếu có gì sự cùng ta bá ta mụ nói, nhưng đừng theo ta nói.

Ngài cũng không thể bởi vì ta lão có khả năng cho ngài liên hệ này đó bố, về sau liền ngoa thượng ta , bình thường ngài nếu theo ta tính sổ, vạn nhất bồi khẳng định nên tìm ta , ta đây nhưng không làm."

Hôm nay mua bán, tuy rằng còn không có chi tiết kiểm kê, Liễu Khôi hòa Tú Mai chỉ cần tùy tiện xem liếc mắt một cái còn lại vải vóc, tái đại khái tưởng một cái hôm nay có bao nhiêu nước chảy, liền biết này sinh ý tuyệt đúng không khả năng bồi.

Liễu Khôi vỗ vỗ Liễu Hiệp mặt; "Hài nhi... Ngươi nha..."

Miêu nhi học Liễu Khôi khẩu khí tiếp nói: "Chân là hảo hài nhi !"

Liễu Hiệp ném tay lý thước đo hướng về phía Miêu nhi đi: "Ngươi nạo hóa là ba ngày không đánh phòng hảo hạng yết ngõa, dám chiếm tiểu thúc tiện nghi a !"

Miêu nhi chạy đến Liễu Trường Thanh mặt sau dấu đi, chỉ lộ ra một đầu nhìn Liễu Hiệp: "Ngươi tới nha, ngươi tới nha, ngươi tới đánh ta nha !"

Liễu Hiệp chạy tới, Miêu nhi lôi kéo Liễu Trường Thanh sơ mi, đem hắn đương tấm mộc, chuyển quyển trốn tránh Liễu Hiệp.

Liễu Trường Thanh rất phối hợp chống đỡ Miêu nhi, Liễu Hiệp như thế nào đều bắt không được.

Liễu Uy, Liễu Nhuy bao gồm Liễu Xuyên đều tại kêu to vi Miêu nhi cố gắng, vốn liền nhiệt ghê gớm trong phòng, hiện tại không khí hoa căn diêm đều có thể điểm .

Đệ 143 chương gia

Liễu Trường Xuân, Liễu Xuyên, Liễu Hiệp, Liễu Nhuy hòa Miêu nhi ngày hôm sau tứ giờ động thân quay về Liễu gia lĩnh,

Liễu Hiệp hòa Miêu nhi nhân vi Liễu Trường Thanh hòa Liễu Khôi bọn họ không thể cùng chính mình cùng nhau trở về thực buồn bực, thật vất vả chính mình có thể về nhà , trong nhà cư nhiên không có phụ thân hòa đại ca, đại tẩu, này làm cho bọn họ chân thị phi thường phi thường không thích ứng, càng tiến một bước nghĩ đến về sau khả năng thường xuyên đều sẽ như vậy, Liễu Hiệp quả thực đều có điểm hoài nghi chính mình có phải hay không nên lộng này phá bày.

Một Đường Phàm Trần - Nhất Diệp ViWhere stories live. Discover now