Liễu Lăng chăm chú nhìn qua qua nhìn nửa ngày, mới thử thăm dò đối ngọc phương nói: "Tứ tẩu, ta, ôm một cái hài nhi trung đi?"
Ngọc phương trên đầu dùng dựng phụ chuyên dụng phương thức bao một hồng sắc khăn trùm đầu, đang tại từ từ ăn một đồ ăn chiếc hộp, nghe vậy mỉm cười nói: "Không có việc gì, tiểu hài nhi không nhẫm yếu ớt, tùy tiện ôm."
Liễu Lăng xoay người, thật cẩn thận đem tiểu gia hỏa nâng lên đến, lại không biết nên như thế nào đem nhuyễn hồ hồ hắn thuận tiến khuỷu tay lý.
Tôn Hằng Nga cố gắng lặng lẽ hai hạ ánh mắt, đi tới, tiếp nhận qua qua: "Như vậy tiểu lăng, này thủ nâng hài nhi mông, cánh tay này kình nhi nhất thuận, ai, cái này thỏa ; đừng hoảng nga, tiểu hài nhi càng hoảng càng nháo nhân."
Liễu Lăng cười gật đầu: "Ân, ta liền ôm trong chốc lát, không hoảng hốt."
Bên ngoài truyền đến một trận thoải mái tiếng cười, Liễu Hiệp quay đầu nhìn nhìn: "Hôm nay động cảm giác cùng quá niên dạng? Phía trước làm việc không loại cảm giác này a."
Tôn Hằng Nga nói: "Ngươi không tối đãi gặp quá niên sao? Hôm nay vừa lúc tính quá nhiều một hồi."
Tôn gia mụ mụ nói: "Yêu nhi, ngươi nhanh chóng kết hôn đi, như vậy, kết hôn, sinh hài nhi, ngươi có thể quá nhiều vài năm."
Liễu Hiệp duệ Liễu Uy đem hắn đổ lên chính mình hòa Tôn mụ mụ chi gian, chính mình theo hắn phía sau lưu đến cửa: "Thẩm nhi, hôm nay nhân vật chính là qua qua cùng ta tứ tẩu, ta không nói ta nga, ta vừa lúc có điểm khát, đi chỗ đó ốc uống miếng nước ." Nói hắn liền chạy .
Nhà chính.
Vương quân vũ ngồi ở kháng duyên thượng, cách tiểu kháng bàn, Liễu Trường Xuân hòa liễu trưởng hưng ngồi ở bên kia; Liễu Trường Thanh tọa ở bên dưới bàn ăn bên cạnh, trên bàn còn ngồi trương ánh sáng hòa ngưu đống.
Liễu Hiệp vọt vào đến, cười cùng vài người đánh tiếp đón, liền khiêu thượng kháng ngồi ở xa một chút góc hẻo lánh.
Liễu Lăng ôm qua qua, mặt sau đi theo Tiểu Uy hòa vài cái tiểu, một đám người theo sát sau cũng đều lại đây .
Liễu Hiệp hỏi: "Động không các kia ốc đùa giỡn liệt?"
Tiểu lôi nói: "Ta nãi nãi nói tứ thẩm nhi nên nghỉ một lát , kêu ta đều đến này ốc đùa giỡn."
Liễu Lăng khi trở về trước hết đến này ốc hòa vài người đánh qua chiêu hô, lúc này cũng liền cười gật gật đầu, sau đó ôm qua qua ngồi ở Liễu Hiệp bên cạnh.
Liễu Uy, Tiểu Nhuy hòa vài cái tiểu cũng đều chen đến kháng thượng, tiểu sân vừa ngồi hảo, bỗng nhiên lại nhảy xuống: "Ta đi giúp ta tứ thúc đoan này nọ đi."
Vừa lúc vào nhà Liễu Mậu giữ chặt tiểu sân: "Kêu ngài tứ thúc đơn độc nhi chạy đi, hắn nhất bụng cao hứng không địa phương khoe khoang, tả nghẹn nên có vấn đề ."
Vương quân vũ cũng cười nói: "Ân, hạnh phúc cũng là một loại cảm xúc, cần thích hợp phát tiết."
Tiểu sân khiêu quay về kháng thượng, chen tại Liễu Uy bên người.
YOU ARE READING
Một Đường Phàm Trần - Nhất Diệp Vi
General FictionTích phân: 1,005,547,392 Thể loại: đam mỹ, chủng điền, cận đại, ngụy thúc chất, niên hạ. Văn án: Liễu Hiệp là bị toàn bộ gia nhân đều sủng yêu nhi, tuy rằng nhà của hắn tại hoang vu, bế tắc, bần cùng thâm sơn lý, hắn vẫn như cũ sinh hoạt vô ưu vô l...