Trần Chấn Bắc mộng du bình thường nói: "Ngươi còn chưa đủ lý giải hắn, hắn sẽ."
Hắn kiên trì hòa Liễu Lăng cùng một chỗ, trần trọng họp hằng năm đối Liễu Lăng hạ sát thủ; hắn làm ra triệt để buông Liễu Lăng tư thái, trần trọng năm cũng sẽ.
Hắn không thể cường ngạnh kiên trì, cũng không thể làm bộ đã muốn quên, hắn tất yếu nắm chắc cái kia liên quan đến Liễu Lăng sinh tử cân bằng điểm, một chút đều không thể ra sai.
Trác Nhã ôm chặt nữ nhi, nàng biết Trần Chấn Bắc lời nói có thể là đối , của nàng ái nhân, một vĩ đại phi công, hiện tại đang tại một tiểu thị trấn khí tu trạm, làm một phần tối đê cấp công tác.
Hoàn hảo, của nàng ái nhân là nam nhân, nàng chỉ cần thỏa hiệp, liền có thể đổi lấy hắn bình an, bọn họ chỉ là môn không làm hộ không đúng, khiến trong nhà nhân thấy đắc trên mặt không ánh sáng, có một ngày để cho người khác biết, nhiều nhất nói nàng tuổi trẻ khi ngây thơ xúc động, làm một lần việc ngốc, mà sẽ không giống đồng tính chi ái như vậy, bị người trong thiên hạ thị vi tối dơ bẩn gặp không được nhân tội ác, mỗi người phải mà tru chi.
Trần Chấn Bắc nhìn Tây Bắc phương hướng phát trong chốc lát ngốc, một lần nữa khởi động xe, hối nhập mờ mịt dòng xe cộ trung.
Sơ thất, kỳ thanh nguyên lão tiên sinh khôi phục xem chẩn.
Bảy giờ rưỡi, Liễu Lăng, Liễu Hiệp, Miêu nhi, Tiểu Huyên hòa mã Bằng Trình liền ra đến đây, đánh đi vào lão Dương thụ ngõ nhỏ.
Miêu nhi xem xong bệnh theo Kì gia đi ra, còn không đến chín giờ bán, bọn họ cùng nhau đi theo kỳ càng đến đi năm mươi hai hào xem phòng ở.
Lão Dương thụ ngõ nhỏ là đông tây phương hướng , nhân vi ban sơ nơi này không sai biệt lắm xem như vùng hoang vu dã ngoại, lúc trước xây phòng cũng không có khả năng có cái gì nghiêm khắc quy hoạch, chỉ là đồng kỳ tại đây lý an gia nhân đại trí thương nghị ôm đoàn tụ tập, gia tăng điểm an toàn độ, cho nên ngõ nhỏ cũng không có nhiều hợp quy tắc, trung gian khoan rộng hẹp trách, quanh quanh co co, ngõ nhỏ hai bên các gia các hộ sân bố cục không hoàn toàn giống nhau, đổ tòa môn lâu cũng là các hữu đặc sắc.
Song hào là lộ bắc, 52 hào Đàm gia cơ bản ở ngõ nhỏ trung gian đoạn, xa xa liền có thể đủ nhìn đến, Đàm gia đổ tòa cùng cái khác nhân gia rõ ràng bất đồng: Nó đặc biệt trưởng, nhà khác bình thường đều là tam gian, Đàm gia là ngũ đại gian, hơn nữa hai bên biên còn các hữu ước chừng bát thước khoan không địa
Từ bên ngoài xem, phía tây không là một mảnh diêu duệ sinh tư xanh tươi rừng trúc, phía đông giống như là liền tường viện kiến thành hành lang gấp khúc, cho nên Đàm gia sân thoạt nhìn láng giềng ở nhà khoan không chỉ gấp đôi.
Liễu Hiệp không có kinh ngạc vu Đàm gia rộng mở, hắn càng còn nhiều mà bị kia phiến rừng trúc hấp dẫn, vào lúc này vạn mộc hiu quạnh phương bắc, đột nhiên nhìn đến lam sắc chuyên tường nội kia một mảnh xanh biếc, do không được nhân không hưng phấn, kia lục sắc trúc diệp tốc tốc rung động, tại trong gió lôi cuốn bừng bừng sinh cơ, sinh sinh thấm thấu đến Liễu Hiệp tâm oa lý.
YOU ARE READING
Một Đường Phàm Trần - Nhất Diệp Vi
Ficțiune generalăTích phân: 1,005,547,392 Thể loại: đam mỹ, chủng điền, cận đại, ngụy thúc chất, niên hạ. Văn án: Liễu Hiệp là bị toàn bộ gia nhân đều sủng yêu nhi, tuy rằng nhà của hắn tại hoang vu, bế tắc, bần cùng thâm sơn lý, hắn vẫn như cũ sinh hoạt vô ưu vô l...