8

78 1 0
                                    

Miêu nhi hỏi: "Ngô văn minh kia xấu hóa thế nào ?"

Liễu Lăng nói: "Lưỡng chân đều tiệt , hắn cữu nhất quyết không tha, phi nói là mưu sát, phi kêu công an cục cấp thuyết pháp, chính là bởi vì này nguyên nhân, Tam ca cũng không thể trực tiếp trở về nhậm hình cảnh đại đội đội trưởng."

Liễu Hiệp căm giận hỏi một câu: "Cái loại này tạp toái, còn trị người mưu sát?"

Tiểu Huyên ngồi ở Miêu nhi trong lòng đi theo hạt lưu miệng: "Xấu hóa."

Miêu nhi hỏi: "Ngũ thúc, ngươi có hay không là còn có gì sự nhi chưa nói?"

Liễu Lăng xoa bóp Tiểu Huyên kiểm nhi, trầm ngâm , có điểm không biết nên nói như thế nào mặt sau sự.

Liễu Hiệp hòa Miêu nhi đều có điểm lo lắng, Liễu Lăng biểu tình thoạt nhìn không giống là cái gì chuyện tốt.

Liễu Lăng cân nhắc nói: "Ta Tiểu Nhuy, kỳ chung dự thi, toán học ăn không đến một trăm phân (mãn phân 150), cái khác mấy môn cũng không hảo, một cái thối lui đến niên cấp hơn bốn trăm danh ."

Liễu Hiệp hòa Miêu nhi dọa nhất đại khiêu: "Vì sao? Hài nhi ra gì sự ?"

Liễu Lăng nhìn hai người bọn họ, nói không nên lời.

Tiểu Huyên bỗng nhiên nói: "Kia, kia, thường soái ca ca là nạo hóa, kêu ta Tiểu Nhuy ca ca bị đánh, đại cô cô đều khóc."

Liễu Hiệp hòa Miêu nhi trợn mắt há hốc mồm mà nhìn Liễu Lăng: "Động hồi sự Ngũ Ca?"

Liễu Lăng thở dài: "Thường soái, theo hắn màu gốc bằng hữu nơi đó lộng nhưng nhiều băng ghi hình, chính là... Cái loại này... , hắn mỗi ngày hoàng hôn trở về phóng, Tiểu Nhuy bắt đầu che chăn không xem, thời gian dài ... .

Thường soái kêu quen hỏng, không riêng xem cái kia, còn uy hiếp ta Tiểu Nhuy, nói hắn nếu dám cùng ta Tam thúc nói, hắn liền nói hắn vốn là lấy sai lầm, nhìn một hồi, là ta Tiểu Nhuy nhìn một hồi liền nghiện , phi gọi hắn nhiều tìm điểm trở về xem.

Tiểu Nhuy đảm nhi tiểu, sợ hắn xem cái loại này này nọ kêu ta đại ca biết bị đánh, cũng không dám nói."

Miêu nhi hỏi: "Gì thời điểm bắt đầu ?"

Liễu Lăng nói: "Tiểu Nhuy nói, thường soái đến đây không đến ba nguyệt, liền bắt đầu , Thường Chí kiệt cho hắn đưa máy quay phim.

Thường Chí kiệt nói thường soái các gia xem quen tivi màu , đến ta Tam ca nơi đó, liền phá hắc bạch TV, thường soái lão ủy khuất, liền cấp thường soái lộng máy quay phim, gọi hắn xem lục tượng phiến.

Lúc trước đại tỷ kêu thường soái đi Vinh Trạch thượng trung học hắn liền không muốn, ghét bỏ Vinh Trạch trung học điều kiện sai, là đại tỷ cảm thấy thường soái tái cùng hắn màu gốc kia một đám đồng học hỗn đi xuống liền hủy, kiên trì phi kêu thường soái đi, cùng hắn sảo vài giá, còn nói nếu thường soái biến thành vô nhị người sống tạm bợ, liền cùng hắn ly hôn, hắn không có cách nào khác, mới đồng ý kêu thường soái đi ."

Miêu nhi nói: "Nhưng, nhưng ta Tam thúc nguyên lai nhất có thời gian liền sẽ quá khứ, hắn biết thường soái có điểm hỗn, liền sợ hắn xằng bậy, đến nơi đó liền sẽ kiểm tra bọn họ trụ địa phương, gì cũng không phát hiện nha."

Một Đường Phàm Trần - Nhất Diệp ViWhere stories live. Discover now