《 một đường phàm trần 》 tác giả: Nhất Diệp Vi
Văn án
Liễu Hiệp là bị toàn bộ gia nhân đều sủng yêu nhi,
Tuy rằng nhà của hắn tại hoang vu, bế tắc, bần cùng thâm sơn lý, hắn vẫn như cũ sinh hoạt vô ưu vô lự,
Mỗi ngày hắn đến trường bên ngoài tối đại ái hảo, chính là đầy khắp núi đồi điên ngoạn, đem trong nhà ép buộc gà bay chó sủa, thẳng đến bị hắn thị vi thân ca ca Liễu Mậu nhi tử sinh ra, trong nhà tao ngộ cự đại biến cố.
Nhìn mới xuất sinh tiểu chất nhi bị thôn nhân xem như Tang Môn tinh mà gặp vắng vẻ hòa kỳ thị, Liễu Hiệp bắt đầu thức tỉnh tự thân mình vi tiểu thúc thúc trách nhiệm... .
Nhãn: Cường cường bố y sinh hoạt bên cạnh tình ca
Nhân vật chính: Liễu Hiệp, Liễu Ngạn
Phối hợp diễn: Liễu Trường Thanh, Liễu Khôi, Liễu Xuyên, Liễu Lăng
Cái khác: Cha mẹ tình, huynh đệ nghĩa, hiện thực hướng đại bối cảnh.
Đệ nhất quyển Liễu gia lĩnh
Đệ 1 chương sinh ra
Liễu gia lĩnh đại đội tại Vọng Ninh công xã phía nam đại khái ba mươi lý ngọn núi, nói đại khái, là vì vi luôn luôn không có nhân nhận chân đo đạc qua lại cái kia cùng khe suối đi lộ rốt cuộc có bao nhiêu xa, tất cả mọi người là căn cứ tưởng tượng hoặc cảm giác nói .
Tái hướng nam liền vào Phượng Hí sơn chỗ sâu, ngọn núi hiểm trở, lâm mộc âm trầm, không có biện pháp tái trụ người, cho nên tại đây bị đại đa số nhân nhận vi là bình nguyên Trung Nguyên địa khu, Liễu gia lĩnh nhân bị người ngoài gọi là "Nam Sơn câu lý ", liên bị bên ngoài có thủy kiêu người địa phương khác gọi là "Ngọn núi " Vọng Ninh công xã phụ cận cái khác gặp khó khăn trong thôn trụ nhân, cũng đều như vậy xưng hô bọn họ.
Sơn vẫn là bình tổng là tương đối mới hiển hiện ra , hòa Vọng Ninh công xã sở tại Vọng Ninh đại đội so, Liễu gia lĩnh chính là núi lớn câu, bởi vì nơi này sơn càng lớn, thụ càng nhiều, lâm càng mật, sơn Cao Lâm mật ý nghĩa nguyên thủy, nguyên thủy ý nghĩa bần cùng hòa lạc hậu, cho nên tuy rằng chỉ là núi cao một chút vẫn là thấp một chút khác nhau, chỉ là ly công xã sở tại xa một chút hòa gần một chút khác nhau, người khác cảm giác về sự ưu việt liền đột hiển đi ra.
Nối tiếp Liễu gia lĩnh cái kia cùng khe suối hòa Vọng Ninh công xã , trừ bỏ một cái quanh quanh co co vẻn vẹn có thể dung một chiếc xe cải tiến hai bánh thông qua sơn đạo, còn có một cái hòa sơn đạo bạn làm được hà, hà là từ Phượng Hí sơn chảy ra , cho nên tên là Phượng Hí hà, hà không lớn, nhưng nhiều năm dòng nước không ngừng, nước sông tại tiến vào Vọng Ninh công xã sở tại phía trước, đều là thanh triệt thấy đáy .
Liễu gia lĩnh là Liễu gia lĩnh đại đội một thôn, tại vài cái thôn tối phía nam, chỉ có hai mươi mấy hộ nhân gia, hòa cái khác năm cái thôn, tổng cộng không đủ một trăm hộ nhân gia cộng đồng hình thành một đại đội.
Đại đội chi bộ bí thư Liễu Trường Thanh gia tại Liễu gia lĩnh tối đông đầu, đông hàng xóm là hắn kết nghĩa đệ đệ Liễu Trường Xuân, nói là hàng xóm, kỳ thật cũng không chuẩn xác, nơi này chưa từng có hai hộ nhân gia nền nhà là chân chính liên cùng một chỗ , pha lên sườn núi hạ cách xa nhau mấy chục thượng trăm mét, liền tính là hàng xóm .
YOU ARE READING
Một Đường Phàm Trần - Nhất Diệp Vi
Ficção GeralTích phân: 1,005,547,392 Thể loại: đam mỹ, chủng điền, cận đại, ngụy thúc chất, niên hạ. Văn án: Liễu Hiệp là bị toàn bộ gia nhân đều sủng yêu nhi, tuy rằng nhà của hắn tại hoang vu, bế tắc, bần cùng thâm sơn lý, hắn vẫn như cũ sinh hoạt vô ưu vô l...