2

89 0 0
                                    

Liễu Xuyên hỏi lại hắn: "Ngươi cảm thấy nàng thế nào? Nếu nàng đương ngài tam tẩu ngươi có cao hứng hay không?"

Liễu Hiệp nghĩ nghĩ, lắc đầu: "Ta không biết."

Liễu Xuyên cười lớn vỗ vỗ Liễu Hiệp đầu: "Đừng hạt bận tâm hài nhi, đại trượng phu hà hoạn vô thê, Tam ca như vậy , còn sầu tìm không thấy tức phụ sao?"

Liễu Hiệp cũng thấy phải chính mình là hạt bận tâm, Tam ca người như vậy hắn cảm thấy xứng Thiên Tiên cũng đủ , thú hảo tức phụ còn không phải sớm muộn gì sự?

Tô Hiểu Tuệ vẫn là thường xuyên giúp Liễu Hiệp bọn họ đưa cơm, Liễu Hiệp hòa thiệu nham đều cung kính kêu nàng "Tô lão sư."

Gần nhất Liễu Hiệp hòa thiệu nham thương lượng vài lần báo chí nguyện sự, thiệu nham vẫn là tưởng thuyết phục Liễu Hiệp khảo quân giáo, nhưng lại không biết Giang Thành có hay không quân giáo, Liễu Hiệp là quyết định chủ ý phải khảo Giang Thành đại học.

Đúng lúc này, Liễu Hiệp thu được Liễu Lăng tín.

Gần nhất một năm, Liễu Lăng Shin'etsu đến càng ít, cũng càng ngày càng đoản, vượt qua hai trương cơ hồ không có, rất nhiều thời điểm cũng chỉ có nói mấy câu, tính tiến lên sau cách thức, cũng bất mãn nhất trương giấy viết thư.

Nhưng này phong thư tương đối trưởng, có tam trương nhiều, bên trong còn gắp ba mươi nguyên tiền.

Nhưng Liễu Lăng này phong thư trọng điểm không phải cổ vũ Liễu Hiệp hảo hảo học tập, mà là cái khác.

Nhất là khuyên Liễu Hiệp không cần ghi danh quân giáo, trừ bỏ quân giáo tại Vinh Trạch chiêu sinh quá ít, còn có một nguyên nhân chính là Liễu Hiệp bụng thượng này thương, quân giáo kiểm tra sức khoẻ là phi thường nghiêm khắc , Liễu Lăng lúc trước trên đầu có phùng châm dấu vết còn có thể thông qua, hoàn toàn là bởi vì hắn là chiêu binh lỗ Kiến Quốc hòa bàng quan Trần Chấn Bắc điểm danh phải nhân, Liễu Lăng không dám xác định Liễu Hiệp cũng có như vậy may mắn.

Liễu Lăng còn dùng nhất trương nhiều giấy nội dung đến thuyết minh chính là khảo không hơn đại học cũng không phải cái gì rất giỏi sự, hiện tại không phải có thể chính mình làm mua bán sao? Lấy Liễu Hiệp đầu não hòa tính cách, hắn cảm thấy Liễu Hiệp mặc dù khảo không hơn đại học, cũng nhất định có thể tìm đến cái khác biện pháp đem Miêu nhi dưỡng rất khá.

Liễu Lăng còn nói bọn họ hiện tại tiền trợ cấp đã muốn đề cao , hắn về sau hội mỗi tháng cấp Liễu Hiệp ký tiền, giúp hắn cùng nhau dưỡng Miêu nhi.

Liễu Hiệp mê mang , không hiểu Ngũ Ca đây là cái gì ý tứ, thiệu nham đương nhiên càng không rõ.

Liễu Hiệp khiến Liễu Xuyên nhìn Liễu Lăng tín, Liễu Xuyên lập tức liền hiểu được : "Ngài Ngũ Ca sợ ngươi vạn nhất khảo không hơn đại học luẩn quẩn trong lòng, báo chí thượng có liên tục ôn tập vài năm không thi đậu tự sát, ngươi Ngũ Ca lo lắng ngươi đâu, yêu nhi !"

Liễu Hiệp cảm thấy Liễu Lăng tại chuyện này thượng rất xem nhẹ chính mình , nhân vi khảo không hơn đại học tự sát?

Một Đường Phàm Trần - Nhất Diệp ViWhere stories live. Discover now