Chỉ là tưởng tượng một cái, hắn đều có thể cảm giác được cái kia phòng nồng hậu phải hóa không ra gia ấm áp.
Trình lập phong vuốt ve ngồi ở đầu gối tiểu cô nương bên tai tóc, thản nhiên cười nói: "Bắt đầu đến qua hai lần, hiện tại, bọn họ ước chừng hy vọng ta chưa bao giờ từng tồn tại quá đi."
Thoát mao Phượng Hoàng không bằng kê.
Trần Chấn Bắc có thể tưởng tượng, tại kia từng nhà đều quen biết trong thôn, trình lập phong lúc trước có bao nhiêu phong cảnh cỡ nào để người hâm mộ, hiện tại liền có nhiều xấu hổ cỡ nào để người sung sướng khi người gặp họa.
Trình lập phong làm vi kia chỉ Phượng Hoàng thân mình, kiên cường thừa thụ theo Phượng Hoàng đến ướt sũng chuyển biến, có từng kinh đắm chìm trong hắn phượng vũ Quang Hoa trung hưởng thụ người khác ngưỡng mộ thân nhân, lại nhịn chịu không nổi loại này cự đại chênh lệch.
Bọn họ thay đổi không được thế giới, thay đổi không được người khác cái nhìn, cho nên đem chính mình sở hữu oán khí đều đặt ở từng vì bọn họ mang đến vinh quang thân nhân trên người.
"Nhà bọn họ nhân khẳng định tình nguyện trình lập phong nhân vì sao tại bộ đội hy sinh , như vậy bọn họ nhiều nhất thương tâm thất lạc một trận, rất nhanh liền qua, như bây giờ, nhiều thật mất mặt a." Khí tu hán một lão gia hòa trình lập phong gia thôn ly thật sự gần trẻ tuổi nhân không chỉ một lần nói như vậy.
"Hắn có hay không là bị trác Gia Uy hiếp bị bắt kết hôn?" Vương kính duyên hỏi.
Trình lập phong hôn lễ nghi thức là tại thị trấn bạn , nữ phương ấn địa phương phong tục ba ngày hồi môn, nhưng hồi môn sau vốn không có lại trở về, mà trình lập phong một tuần sau từ chức rời đi.
Đây là khiến vương kính duyên suy đoán căn cứ, nhân vi nếu trình lập phong cấp tốc Vu gia đình áp lực kết hôn, kia hắn khẳng định sẽ quay về thôn bạn nghi thức, hướng hương thân hàng xóm chiêu cáo hắn kết hôn tin tức, cấp trong nhà một cái công đạo.
"Ta cũng là nghĩ như vậy , nhưng không có chứng cớ." Trần Chấn Bắc nói.
Hắn phái đi hỏi thăm tình huống nhân chỉ lý giải đến trình lập phong thú cái kia nữ nhân kêu tiền Tiểu Đào, là Đông Hải một xa xôi nông thôn quả phụ, trước mặt có mười tuổi nhi tử, còn có hai mắt mù bà bà.
Nghe người kia miêu tả, Trần Chấn Bắc cảm thấy tiền Tiểu Đào trong nhà bần cùng trình độ hòa Liễu Lăng mới trước đây Liễu gia lĩnh đại bộ phận gia đình không sai biệt lắm.
Tiền Tiểu Đào sở tại địa phương, trọng nam khinh nữ nghiêm trọng, tiền Tiểu Đào giống như không nhận tự, nàng thuần phác nhưng không chất phác, trừ bỏ danh tự hòa nhất trương kết hôn chứng, nàng đối trình lập phong hoàn toàn không biết gì cả.
Tuy rằng tiền Tiểu Đào không có trực tiếp thừa nhận, Trần Chấn Bắc phái đi nhân vẫn là nhận vi, trình lập phong khẳng định trả thù lao Tiểu Đào lưu lại một ít tiền, hai người chi gian hình thành nào đó ước định.
YOU ARE READING
Một Đường Phàm Trần - Nhất Diệp Vi
Algemene fictieTích phân: 1,005,547,392 Thể loại: đam mỹ, chủng điền, cận đại, ngụy thúc chất, niên hạ. Văn án: Liễu Hiệp là bị toàn bộ gia nhân đều sủng yêu nhi, tuy rằng nhà của hắn tại hoang vu, bế tắc, bần cùng thâm sơn lý, hắn vẫn như cũ sinh hoạt vô ưu vô l...