3

163 0 1
                                    

"Đều qua, về sau ngày hội càng ngày càng tốt, hoài sâm là hiếu thuận hài tử, đông yến cũng là hiểu chuyện , ngài phúc khí ở phía sau biên ." Liễu Trường Thanh khuyên giải an ủi nhân lời nói không nhiều, đơn giản mà trắng ra.

Liễu Trường Thanh lần đầu tiên gặp qua dương đông yến sau, Tằng Nghiễm Đồng liền hỏi hắn cảm giác, sau đó nói cho hắn có liên quan dương đông yến hết thảy.

Dương đông yến là từng hoài sâm cái kia thương trường ngành kế toán, so từng hoài sâm Tiểu Ngũ tuổi, cũng đã muốn nhị Thập Bát tuổi . Nàng nguyên lai có bạn trai, là đồng trụ một đại viện tôn bồi thành, hai người theo nhà trẻ đến trung học vẫn đều là đồng học, chân chân thanh mai trúc mã.

Dương đông yến trưởng xinh đẹp, tôn bồi thành theo mối tình đầu khi khởi, liền đối nàng phi thường tốt, hai người luyến ái là thuận theo tự nhiên nước chảy thành sông , sau này bọn họ đồng thời tham gia thi đại học, tôn bồi thành năm thứ nhất liền khảo lên kinh thành đều một sở trọng điểm đại học, bình thường học tập cũng rất không sai đông yến lại lạc bảng , ôn tập một năm sau thi đậu sở thực bình thường tài vụ kế toán trường học, mặc dù ở ngoại nhân trong mắt đã muốn rất không sai lầm, nhưng hòa tôn bồi thành so quả thật kém chút.

Bất quá hai người luyến ái quan hệ thật không có bởi vậy thụ ảnh hưởng, dương đông yến trường học là hai năm chế trường đại học, cho nên tuy rằng vãn thi đậu một năm, so với tôn bồi thành trước tiên một năm đi làm, tôn bồi thành đôi của nàng công tác không có biểu thị quá bất cứ bất mãn, đông yến đi làm rất nhiều có thời gian đi hội tôn bồi thành trường học tìm hắn ngoạn, tôn bồi thành cũng không có biểu hiện ra đối nàng có bất cứ dị thường.

Thẳng đến tôn bồi thành nghiên cứu sinh tốt nghiệp đêm trước, dương đông yến vài lần đi nhà bọn họ tìm hắn, hắn cha mẹ đều nói hắn có chuyện bề bộn nhiều việc, cụ thể đang bận cái gì, hắn cha mẹ lại không đồng ý nói.

Ở tại một trong đại viện, dương đông yến biết tôn bồi thành xuất ngoại lưu học tin tức khi, nhân gia vé máy bay đều đã muốn cầm ở trong tay , có thể thấy được vì man trụ nàng tôn bồi thành một nhà phí bao nhiêu tâm tư, tại có hài tử có thể xuất ngoại lưu học hận không được chiêu cáo thiên hạ kinh đô bình dân trong nhà, như vậy cố ý giấu diếm ý nghĩa cái gì, dương đông yến liền là ngốc tử cũng nên hiểu được .

Dương đông yến là tại sân bay hòa tôn bồi thành kiến cuối cùng một mặt, tại tôn bồi thành hòa hắn cha mẹ, gia nhân, thân thích khẩn trương xấu hổ hai mặt nhìn nhau trung, nàng cười đối cái kia nam nhân nói: "Không phải là xuất ngoại lưu học nha, bao nhiêu đại điểm nhi sự a, giữ bí mật công tác làm như vậy hảo, không biết còn tưởng Mĩ quốc tổng thống bí mật phỏng vấn hai y đâu !

Tôn bồi thành, ta dương đông yến cũng không phải không có người truy không có người cầu, ngươi liền như vậy khẳng định ta phi ngươi không thể? Ngươi liền như vậy khẳng định ta nhất định sẽ tìm cái chết nhất định muốn treo cổ tại ngươi này khỏa oai bột trên cây? Ngươi hảo giống tự tin có điểm quá độ a !

Hảo, hiện tại ta cái gì đều biết , liên nửa điểm tìm chết tâm tư đều không có, theo hôm nay sau này nhà các ngươi là có thể yên tâm lớn mật khoe ra ngươi xuất ngoại lưu học , ta cũng chung vu có thể không cần lòng mang áy náy vẫn làm bộ như đối với ngươi vô cùng vừa lòng bộ dáng phái ngươi cao hứng , không cần trang cảm giác thật không sai, bye."

Một Đường Phàm Trần - Nhất Diệp ViWhere stories live. Discover now