"vậy là yêu à?"
___
những ngày tiếp theo của jennie trôi qua trong sự bồn chồn. từ ngày taehyung nhận ra cô, jennie chẳng dám nhắn tin trước, cũng chẳng dám hô hào như trước nữa. cứ đọc đi đọc lại mấy tin nhắn cũ rồi ước giá như anh chẳng nhận ra cô. cái lúc đó cô có thể nói hết mọi cảm xúc của cô, còn bây giờ jennie lại không thể. bởi cả hai sẽ gặp lại nhau mà cô thì không biết đối diện với anh như thế nào. mà cô cũng chẳng rõ cảm nhận của taehyung. lần đầu yêu ai đó, lại là người như anh ấy, jennie thật chẳng biết mình sẽ nhận được bao nhiêu phần tổn thương. jisoo đã nói cho cô nghe về ấn tượng của chị về taehyung. một con người vui vẻ, thân thiện nhưng cũng khó đoán. jisoo luôn sợ cô bị tổn thương, kể cả cô cũng vậy.
lịch trình nối tiếp nhau khiến jennie không có thời gian để thở, huống chi bận tâm đến những việc khác. taehyung cũng bangtan cũng đã kết thúc quảng bá. cô luôn thấy may vì điều đó, bởi nếu tuần nào cũng đụng mặt nhau chắc cô ngộp thở đến chết. nhưng điều đó không có nghĩa là taehyung sẽ không xuất hiện.
kimgucci
ghi hình xong chưa?
gucciislife
rồi ạ
kimgucci
mệt không?
gucciislife
cũng ổn ạ
kimgucci
vậy giờ đang ở đâu?
gucciislife
trên đường về kí túc xá ạ
kimgucci
em ngoan quá nhỉ?
hỏi gì trả lời nấy
còn không thả icon cu choe như trước nữa
em ngại hay sợ gì tôi à?
gucciislife
đâu có ạ
em vẫn bình thường mà
seen
jennie chán nản nhìn vào màn hình, khẽ thở dài. có lẽ taehyung thấy rõ những kì lạ nơi cô. vốn là một đứa từng suốt ngày đi làm phiền người ta, giờ lại im chẳng nói gì. đến cô cũng không hiểu nổi bản thân, không giải thích được ngập ngừng trong lòng. nỗi sợ hãi khi lần đầu yêu trở lên lớn đến vô cùng bọc hết cả lí trí lẫn trái tim cô. có lẽ taehyung cũng chẳng chịu được cảm giác khó chịu này. anh chẳng có lí do gì để kiên nhẫn với cô, cho nên taehyung hoàn toàn có thể bỏ đi. nghĩ đến đây, jennie đột nhiên tủi thân. cô cố gắng rất nhiều, bỏ qua sự nhút nhát của mình mà tìm tới anh, giả danh để bày tỏ tâm tình của mình rồi lại vì sợ hãi mà để mọi thứ trôi đi.
về tới kí túc xá, jennie là người cuối cùng rời khỏi xe. dù đang vào hè, nhưng tới đêm, seoul vẫn đầy gió lành lạnh. cô ôm lấy mình chạy đuổi theo các thành viên. bỗng nhiên một cánh tay giữ lấy cô, jennie đã định hét lên cho đến khi nhìn thấy gương mặt quen thuộc kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
taennie | in love
Fanfictiontừ ngày kim jennie đập mặt vào lưng kim taehyung. ___ taehyung ✘ jennie