"chia tay nghĩa là chia tay"
___
"chị này, sao taehyung lại nói chia tay?"
jennie thẫn thờ nhìn lên trần nhà. jisoo biết đứa trẻ này chẳng tìm kiếm điều gì ở đó cả. jennie chỉ đang đi lạc trong sự thật. những ngày qua là chuỗi ngày tồi tệ với jennie. đứa nhỏ này ngủ rất ít, mỗi đêm đều giật mình thức giấc, tỉnh dậy thì lại ngẩn ngơ. ngày ngày lên mạng, đọc bằng hết bình luận người ta dành cho mình, lúc cười lúc khóc; lướt đi lướt lại những dòng tin nhắn cũ, lại cười rồi khóc. nỗi khổ sở của jennie, người ngoài như cô nhìn vào cũng cảm thấy rất tội nghiệp, thế nhưng jisoo lại chọn coi như mình chẳng biết gì. vì cô rõ nhất jennie sẽ càng thêm tổn thương nếu cô nhắc đến chuyện đó.
nhưng ngay lúc này, khi thời khắc giao thừa sắp đến jennie lại trải lòng bằng giọng nói lí nhí
"có lẽ vì quá mệt mỏi, cũng có thể là hết yêu..."
"em đã sai hả chị?"
"không, chẳng ai sai cả" . jisoo nằm xuống bên cạnh, vuốt tóc jennie rồi nói. sau khi một câu chuyện tình kết thúc, người ta thường đi tìm câu hỏi vì sao, ai đúng ai sai, vì ai mà nên cơ sự này, nhưng không ai rõ ràng rằng điều này là lẽ dĩ nhiên cho tất cả những gì họ đã làm. không ai đúng hay sai, nó chỉ là điều tất yếu xảy tới.
jennie đưa tay lên ôm mặt. dòng nước mắt chảy sai hai bên thái dương, đều đặn không ngừng. trong không gian vang lên tiếng nức nở.
"mọi chuyện sẽ ổn thôi, jen à"
"em biết... em biết mà... nhưng em đau lắm jisoo à.."
bên ngoài thành phố vẫn còn sáng chói và sôi động thì jennie ở đây khóc đến không thở được. đâu đó văng vẳng tiếng pháo hoa rộn ràng, người người chào đón một năm mới đến với câu chúc hạnh phúc, nhưng vẫn có những người ôm lấy niềm đau chẳng thể giãi bày.
"taehyung đã bỏ em đi rồi..."
___
jennie đang ngủ say thì bị những hồi chuông điện thoại réo rắt làm tỉnh giấc. xoa xoa hai mí mắt còn nặng trĩu, jennie cầm lấy điện thoại nhận máy
"kim jennie, đến công ty ngay"
chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhưng tiếng giám đốc gay gắt khiến cô sợ hãi mở to mắt. jennie toàn trả lời thì phía bên kia đã tắt máy. màn hình điện thoại hiện lên vô số thông báo. trong đó có đến 10 cuộc gọi nhỡ từ taehyung. dự cảm điều gì chẳng lành, jennie không dám xem bất cứ cái gì. nhưng khi cô vừa gặp quản lí, thì cái tin sét đánh nhanh chóng truyền tới cô.
"em gặp chuyện dữ rồi jennie! tin hẹn hò của em với taehyung bị khui rồi kia!!"
jennie ngồi gục xuống sàn, tay run rẩy mở điện thoại. tin nhắn từ gia đình bạn bè tất cả đều chỉ nói về một tin tức duy nhất. phải mãi một lúc sau, cô mới lấy lại chút bình tĩnh để theo quản lí đến công ty. jennie lo sợ đến nỗi mồ hôi lạnh đổ đầy người, đầu óc căng thẳng vô cùng. những suy nghĩ chết tiệt cứ chồng chéo lên nhau, nỗi sợ hãi cứ thể bủa vây khiến jennie có cảm giác luôn có người rình rập mình. chưa bao giờ cô thấy sợ xung quanh đến vậy. jennie không muốn ra đường, cũng không muốn gặp gỡ bất cứ ai. nhưng cô phải đến công ty để làm rõ mọi chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
taennie | in love
Fanfictiontừ ngày kim jennie đập mặt vào lưng kim taehyung. ___ taehyung ✘ jennie