" lỡ người ta cũng thích mình thì sao? "
___
blackpink tham gia ngày đầu tiên của festival ở nhật, tình cờ thế nào bts cũng cùng tham một ngày. thế là trong phòng chờ của blackpink có cô gái cứ đứng ngồi không yên. jennie chốc chốc lại nhìn lên màn hình tv ghi lại buổi diễn trực tiếp ngày hôm nay. jisoo thấy đứa em cứ thấp thỏm thì tiến tới truy hỏi
"kim jennie, khai mau, em đang lo cái gì?"
"jisoo chị hỏi lạ vậy. tất nhiên là lo cho buổi diễn rồi"
"đừng có chối, trông em chẳng giống lo cho màn trình diễn đâu"
lisa vừa mới trang điểm xong thì đi tới, ngang nhiên phun ra một câu khiến jennie câm nín.
"vì tiền bối kim đang ở đây nên jendeukie của chúng ta căng thẳng đó"
"tiền bối kim taehyung?"
jisoo cao giọng. jennie muốn tránh khỏi đôi mắt dọa dẫm của jisoo mà bỏ chạy, nhưng chẳng kịp khi lisa đã đưa tay ra chặn cô lại. kiểu này là muốn truy đến cùng đây mà. cô đành mở miệng
"cũng có một phần"
"là toàn phần đấy chứ?"
"chị có bao giờ như thế này đâu, hôm sân khấu debut cũng mạnh mẽ hơn nhiều"
"phải đấy, jennie chị nên thành thật, như thế mới được khoan hồng"
cả nhóm xúm lại chỗ cô. mỗi người một câu dồn cô vào góc. jennie thầm tưởng mình sẽ được yên ổn mà cầm cưa đi tán người ta. ai dè chỉ chút động tĩnh đã bị mấy vị tổ tông này lôi ra soi xét.
"ừ thì cũng vì người ta"
"chị sợ người ta để ý chị à? đi tán họ thì phải để họ biết chứ?"
"nhưng chị chưa nói danh tính của mình"
"cái gì?"
"thế em nói sao?"
"em bảo em là fan"
"giời ơi, thế thì còn lâu mới nên chuyện. taehyung chưa chặn số em là may đó"
lại một tràng giảng đạo. cô nào đâu muốn, nhưng cô đâu phải giỏi bắt chuyện làm quen như jisoo, hay thoải mải như lisa. jennie vốn nhát người, đây là vì yêu mà cố gắng đấy chứ. cô ôm một bụng ấm ức. thật là jennie cũng sợ, lỡ người ta biết là cô rồi không thích cô thì sao. trên mạng có đủ thứ thông tin, tốt xấu về cô đều có. lỡ người ta đọc mấy bài báo rồi cho rằng cô xấu xa, nhìn hình ảnh lại thấy không vừa mắt thì làm sao. nên cô chẳng dám tiết lộ bản thân. mà người đó hẳn sẽ không biết cô là ai đâu. điều đó khiến cô vừa an tâm, vừa thấy buồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
taennie | in love
Fanfictiontừ ngày kim jennie đập mặt vào lưng kim taehyung. ___ taehyung ✘ jennie