"ai trong chúng ta cũng đau lòng"
___
"em với taehyung có chuyện gì sao?"
jisoo hỏi ngay sau bữa ăn chiều. cả hai đã ra ngoài ăn, trong khi chaeyoung và lisa đi ghi hình cho chương trình nào đó. jennie uống một ngụm nước rồi nhìn xung quanh. đã mấy ngày cô không liên lạc với taehyung. bts đã đi mĩ gần 2 tuần. có lẽ anh đang bận rộn với lịch trình, chẳng có thời gian mà nhớ cô, hay bận tâm về mối quan hệ đang đóng băng của cả hai.
"cũng không hẳn.. chỉ là em nghĩ quá nhiều.. và quá thành thật"
jisoo nhìn chằm chăm vào jennie, thấy những nét buồn rười rượi trên gương mặt. kim jennie rất giỏi che giấu, lisa hay chaeyoung cũng đều không phát giác ra khổ sở của con bé. duy chỉ có jisoo. nhưng càng thấy rõ, jisoo càng thêm buồn lòng.
"về chuyện tương lai sao?"
"ừm"
jennie gật đầu. cô không biết có phải mình đã quá vội vàng khi nhắc đến những điều đó hay không, nhưng đó vẫn luôn là nỗi sợ của cô. ở cái thế giới mà mọi khoảnh khắc đều bị ghi lại, một lời nói cũng tạo nên thật nhiều giả thiết, một hành động cũng trở thành bằng chứng cho những tin đồn thật thiệt thì cô càng sợ hãi.
cô nhớ anh, nhớ đến phát khóc. cô đã nhiều lần mở máy toan định nhắn tin cho anh, nhưng dòng tin cuối cùng taehyung gửi lại khiến cô chùn bước.
trước hay sau chỉ là vấn đề thời gian.
taehyung nói đúng. khi việc từ bỏ chỉ là sớm hay muộn thì cô và anh bên cạnh nhau còn có nghĩa lí gì. jennie nắm chặt điện thoại đến tê cứng bàn tay. cô là người bắt đầu, lại nhanh chóng đưa là tuyên bố kết thúc trước thời hạn như vậy, taehyung sẽ cảm thấy như thế nào chứ.
jisoo cảm thấy không nên để jennie chìm vào những suy nghĩ cá nhân nữa, chị nói sang chuyện khác, hồ hởi làm trò cho jennie cười. jennie đúng luôn không chịu nổi trò đùa của jisoo. cô bật cười, trong lòng cũng vơi đi cảm giác khó chịu. đến khi trở về kí túc xá, jisoo cùng hai đứa em út náo nhiệt bàn luận về bộ phim mới, jennie lại chọn trở về phòng của mình.
cô mở máy, gửi đi một tin nhắn, là vài bức hình chiều nay cô chụp được. jennie quyết định xóa tin nhắn gần đây nhất của taehyung để có can đảm mở lời. nhưng đến tối khuya, hay lúc seoul đã bước qua ngày mới, cô vẫn chẳng nhận được bất cứ hồi âm nào từ anh. jennie bỏ điện thoại qua một bên nhắm mắt. gương mặt anh hiện ra, khiến nước mắt cô trượt khỏi khóe mi.
taehyung, em thật sự rất nhớ anh
**
blackpink trở nên bận rộn, luyện tập cho concert rồi chuẩn bị cho đợt comeback mới. jennie cũng chăm chỉ hết mình. điều đó cũng giúp cô phân tâm hơn. taehyung dường như biến mất khỏi cuộc sống của cô. thỉnh thoảng cô vẫn thấy hình ảnh của anh được fan chụp lại ở concert, rồi những dòng tweet trên twitter, thế mà cô không nhận được tin nhắn nào. jennie bỗng nhiên lo lắng không biết là do anh đổi số, hay là do anh không còn quan tâm cô nữa. câu hỏi cuối của anh dành cho cô, có phải là anh đang thực hiện nó hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
taennie | in love
Fanfictiontừ ngày kim jennie đập mặt vào lưng kim taehyung. ___ taehyung ✘ jennie