day 14

3.9K 351 50
                                    

"sao mất giá giữ vậy?"

___

jennie ủ rũ ngồi trong xe. cô thật sự không nhớ mình đã để hộ chiếu ở trên bàn khách sạn. rõ ràng nó vẫn luôn nằm trong túi của cô cơ mà. đi một quãng đường dài sang pháp xinh đẹp và lãng mạn, để rồi kết thúc hành trình bằng sự việc chẳng mấy may mắn này, jennie rõ buồn bực. tự dưng cô thấy nhớ jisoo, lisa và chaeyoung dữ dội. bình thường cô chỉ nhớ kuma, con mình thôi, thế mà lúc này, ngồi một mình trong xe, ở một nơi xa xôi như thế này, tại thời điểm hoàn toàn có thể trở về ngay lập tức như thế này, cô lại nhớ 3 người đó vô cùng. 

jennie mở máy lướt mạng trong lúc chờ đợi. cô vừa nhắn tin vào group nhóm kể lể về tình hình. ai cũng lo cho cô, nhưng sau khi biết rõ tình hình thì cả đám cứ xúm vào mắng cô đãng trí. lisa còn gửi một đống icon cười hả hê. cũng nhớ thế mà jennie tươi tỉnh hơn một chút. thật ra cô còn nhớ một người khác nữa. nhưng bây giờ ở seoul cũng đã gần 12 giờ rồi, jennie dù muốn nhắn tin với người ta cũng sợ taehyung chẳng trả lời cô. có thể anh còn bận rộn chẳng thời gian hoặc là đã nghỉ ngơi vì quá mệt mỏi. lịch trình của blackpink thi thoảng cũng kín mít, nhưng so với lịch trình của bangtan đúng là còn lâu mới sánh bằng. ngón tay cô đã chạm vào tên người ta rồi nhưng vẫn chẳng làm gì hơn.

đột nhiên, có tin nhắn mới từ taehyung

kimgucci

em làm mất hộ chiếu à?

gucciislife

không có

em để quên ở khách sạn

mà sao anh biết?

kimgucci

anh vừa lướt tw

lần tới cẩn thận hơn đấy

em thua anh namjoon bọn anh mỗi chiều cao thôi

  gucciislife

ý anh là gì?

kimgucci

đoảng như nhau chứ gì nữa

gucciislife

em còn biết nấu ăn nhé

taehyung cũng từng để quên túi còn gì

kimgucci

đâu chứ?

gucciislife

bon voyage ấy

kimgucci

em nằm vùng anh đấy à?

gucciislife 

đã bảo em là fan mà

taehyung diễn sâu kinh

quả đó em mà là anh seokjin em sẽ không chần chừ choảng anh một cái

kimgucci

ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

gucciislife

taennie | in loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ