day 19

2.3K 240 14
                                    

"khoảng cách chẳng phải là nửa vòng trái đất"
___

taehyung đi dạo xung quanh khách sạn. bts vừa tới oakland để chuẩn bị cho concert sắp tới. các thành viên khác đều đã nghỉ ngơi sau chuyến bay, riêng taehyung lại chọn việc ra ngoài tận hưởng buổi tối ở oakland. mới đó mà tour châu mỹ đã đi được nửa, sẽ rất nhanh kết thúc rồi khi đó anh có thể trở về hàn. taehyung thở dài. không hiểu sao mà trời đêm oakland lại lạnh và nặng trĩu như thế này.

tin nhắn mới khiến máy anh rung lên. khóe môi cong lên vì taehyung biết người gửi tin nhắn là ai

gucciislife

jennie nhớ anh

giá mà anh có được khả năng dịch chuyển tức thời, anh sẽ chạy tới chỗ của jennie, ôm lấy cô cho thỏa nhớ mong, cũng để bù đắp lại thiệt thòi này. tin nhắn của cô rất đơn giản, không ầm ĩ, không mè nheo. chỉ muốn để anh biết cô nhớ anh, tất nhiên là nhiều hơn những gì một dòng chữ trên màn hình có thể thể hiện.

kimgucci

anh đến nơi rồi.

nhớ em

gucciislife

em đang chuẩn bị vài điều rất thú vị

kimgucci

có gì mà lấp lửng như thế?

gucciislife

anh sẽ bất ngờ cho mà xem

rồi em sẽ nói cho anh biết

kimgucci

😒

gucciislife

bên đó trời tối rồi phải không?

kimgucci

ừm

đã gần giữa đêm rồi

gucciislife

anh không mau nghỉ đi

mà taehyung này

khoảng cách giữa chúng ta xa thật nhỉ?

kimgucci

bao nhiêu mà xa?

gucciislife

nửa vòng trái đất

kimgucci

trong lòng anh, em vẫn luôn ở bên cạnh anh

nhiều người nghĩ rằng khoảng cách địa lý sẽ kéo giãn tình yêu, nhưng bằng cách nào đó sự xa xôi này lại khiến taehyung thêm thương nhớ. anh nhận ra giá trị hơi ấm của cô, cũng nhận ra việc có jennie bên người là một điều rất tuyệt vời. và nếu không thể nhìn thấy cô, bầu trời sẽ chỉ là một khoảng tăm tối, nặng nề như lúc này. taehyung không nghĩ chỉ trong một khoảng thời gian, kim jennie đã bước vào trái tim anh trồng một cái cây lớn khiến anh nhớ nhung chẳng ngừng

kimgucci đã gửi một tin nhắn thoại

"khoảng cách chẳng phải là nửa vòng trái đất, anh sẽ sớm về với em"

___

đêm concert đầu tiên ở paris kết thúc tốt đẹp. chấn thương của jungkook đã đỡ hơn, thằng bé cũng vui vẻ tận hưởng concert. thế nhưng taehyung lại gặp vấn đề với cổ họng, khiến anh không thể biểu diễn hết sức. tất nhiên đây là điều không thể tránh khỏi, không ai trách móc nhưng bản thân taehyung lại tự trách bản thân. jimin ôm chầm lấy cậu bạn thân rồi động viên

"không sao mà, cậu đã vất vả rồi"

"taehyung à, không sao hết" - hoseok từ xa đi tới cũng vỗ lên vai taehyung

"chúng ta còn ngày mai nữa mà, đừng nghĩ nhiều"

đến cả yoongi bình thường ít lời, bây giờ cũng lên tiếng dỗ dành. taehyung chỉ ậm ừ gật đầu.

trở về khách sạn, taehyung nhắn tin cho jennie. ở seoul chắc cũng đã giữa trưa. không hiểu sao anh cảm thấy bản thân rất cần sự an ủi của cô. thế nhưng tin nhắn mãi chẳng có hồi đáp. trong lòng càng thêm mệt mỏi, taehyung thiếp đi. anh chẳng hề hay, người ngay mong đang ở rất gần anh.

ở london, jennie bận rộn thay đồ rồi ghi hình. cô tới đây để ghi hình cho mv solo. chỉ 3 ngày nhưng có quá nhiều việc để làm. cô không có thời gian để ý đến điện thoại. tới lúc mọi cảnh quay hoàn thành thì cô biết mình đã bỏ lỡ bao nhiêu thứ. vấn đề sức khỏe của taehyung và tin nhắn của anh. muộn màng gửi trả lại taehyung câu xin lỗi cũng là khi trời ở london gần sáng, cô phải trở về hàn. jennie đã nghĩ giá mà cô có thêm chút thời gian thì nhất định sẽ tới chỗ anh, trao anh một cái ôm thật chặt, vỗ về trái tim nhiều mệt mỏi của taehyung. nhưng cô lại không thể. jennie còn những lịch trình phải làm, những điều mà cô đã nỗ lực bao lâu để có thể thực hiện, cũng là thứ mà cô muốn tự mình nói cho anh nghe. cô rồi sẽ gặp lại anh, thật vui vẻ và hoan hỉ kể về những gì mình đã và đang làm. chỉ là không phải bây giờ.

ngày taehyung về hàn, jennie còn quần quật luyện tập cho concert, cho sân khấu của bản thân. buổi tối hôm đó, cô lại lần nữa để lỡ cuộc gọi từ anh. lần nữa lại là câu xin lỗi muộn màng. taehyung sẽ hiểu cho cô thôi. nhưng jennie chẳng không nghĩ tới ánh mắt buồn bã, tiếng thở dài của anh. điều cô muốn giấu anh đã sớm biết. những bài báo về cô, những bình luận tiêu cực chĩa về phía cô, anh đều đã đọc qua. taehyung muốn về với cô thật nhanh, chỉ để ôm cô. anh muốn gặp cô sớm nhất có thể, chỉ để chắc rằng cô vẫn ổn, chỉ để bảo với cô những lời người ta nói đừng bỏ trong lòng.

nhớ thương cộng với xót xa cứ thế làm anh muốn chạy đến bên cô. thế nhưng, khoảng cách giữa cả hai bây giờ, có lẽ là xa hơn cả một vòng trái đất.

___

taennie | in loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ