Chương 1: Đừng giết con của chúng taTô Du nằm ở lạnh như băng trên giường bệnh, nhàn nhạt nước khử trùng mùi quanh quẩn ở của nàng chóp mũi, kích thích nàng thần kinh nhạy cảm, một hồi sẽ qua mà, nàng sẽ bị đẩy mạnh phòng giải phẫu liễu.
Nàng mở to đỏ lên ánh mắt của, dùng tối hậu khí lực khởi động đánh thuốc tê thân thể, đưa thủ, kéo lại bên giường người kia ống tay áo, đau khổ cầu xin ra.
"Cầu ngươi... Cầu ngươi không nên... Không nên giết tử con của chúng ta..."
Nam nhân thân ảnh cao lớn bất động, chỉ là khinh mang cánh tay, tránh ra khỏi liễu Tô Du lạp xả.
Tống Kỳ Đông con ngươi đen híp lại, hiện lên hàn quang con ngươi bễ nghễ trứ, lạnh giọng mở miệng, "Tô Du, chỉ bằng ngươi cũng muốn sinh hài tử của ta, ngươi không xứng!"
lời lạnh như băng âm vừa rơi xuống, Tô Du không biết là bởi vì trong đáy lòng tuyệt vọng, hay là bởi vì gây tê kéo tới, nàng trầm trầm nhắm mắt lại, tựu lâm vào trong bóng tối.
Mà khóe mắt nước mắt không có dừng lại, chậm rãi trợt vào sợi tóc trong lúc đó.
...
Tam tháng trôi qua liễu, Tô Du mỗi khi chỉ cần vừa nghe tới nước khử trùng mùi, sẽ nhớ tới Tống Kỳ Đông một tiếng "Ngươi không xứng", như vậy hàn lãnh vô tình.
Thì là bọn họ kết hôn ba năm, thì là nàng là Tống Kỳ Đông cưới hỏi đàng hoàng thê tử, nhưng vẫn là không xứng có mang hài tử của hắn.
Ba năm trước đây, tống tô hai nhà đám hỏi, Tống Kỳ Đông ca ca đào hôn, để hai nhà mặt mũi của, thân là con thứ Tống Kỳ Đông phải đại thế anh cả cân Tô Du kết hôn.
Tô Du cả đời đều sẽ không quên nghe được tin tức này thời gian, nàng là cao như vậy hưng.
Bởi vì Tống gia hai huynh đệ, nàng thích người kia, vẫn hay đệ đệ Tống Kỳ Đông, vốn tưởng rằng đời này không còn có mong muốn hội cân hắn cùng một chỗ, không nghĩ tới lão thiên gia dĩ nhiên cho nàng như vậy kinh hỉ.
Sở dĩ Tô Du thì là biết Tống Kỳ Đông lúc ấy có gặp gỡ nhiều năm bạn gái, vẫn đồng ý hôn sự.
Có thể gả cho Tống Kỳ Đông, thị Tô Du đã từng lấy vi tối chuyện hạnh phúc, thẳng đến ba tháng trước...
Nàng ngoài ý muốn mang thai, ngượng ngùng hựu hưng phấn nói cho Tống Kỳ Đông cái tin tức tốt này, nhưng mà hạ tràng dĩ nhiên là bị Tống Kỳ Đông mang đi liễu y viện, khi hắn hiếp bức hạ bị ép sanh non.
Tô Du vào lúc đó mới hiểu được, thì là nàng trở thành tống thái thái ba năm, tới thủy tới chung, đều so ra kém hắn đầu quả tim thượng người kia... Đường Vân Linh.
Đây là Tống Kỳ Đông bạn gái trước tên, cũng là Tô Du trong tay giá quyển tạp chí nữ nhân vật chính tên.
Trong tạp chí, có tấm vé mơ hồ ảnh chụp, Tô Du thoáng cái liền nhìn ra thị trượng phu của nàng Tống Kỳ Đông.
Trong hình, Tống Kỳ Đông vô cùng thân thiết ôm một nữ nhân, tương nàng cẩn thận hộ nơi cánh tay dưới, yêu thương bảo vệ, hai người tương dắt đi về phía trước...
YOU ARE READING
CHẤP NIỆM CÓ TẬN, TÌNH VẪN KHÔNG TẬN FULL - TÂY NỊNH
Romancehttp://www.77xsw.la/book/29405/ Tác giả: Tây nịnh Cô ấy có được thân xác của hắn, nhưng lại không chiếm được trái tim của hắn. Họ cứ ràng buộc lẫn nhau như vậy, bị tra tấn bởi hai chữ hôn nhân. Chấp nhất yêu nhau, không thể kết thúc.