chương 31 - 35

57 2 0
                                    

 Chương 31: Thay nàng đáng rượu

Tống Kỳ Đông con ngươi đen nhìn chăm chú vào Tô Ngưng thần sắc hơi giận khuôn mặt nhỏ nhắn, đặc biệt nàng đuôi mắt phi dương thần sắc, thoáng cái ôm lấy liễu ánh mắt của hắn.

Đối với Tô Ngưng khiêu khích, Tống Kỳ Đông không giận phản tiếu, môi mỏng nhất sẩn, lộ ra nhàn nhạt tiếu ý.

Hắn hỏi ngược lại, "Nói như vậy, Tô bí thư thì nguyện ý đại thế trần trợ lý tham gia?"

"Giá đương nhiên."Tô Ngưng thuyết sau khi xong, tài mơ hồ ý thức được chính tựa hồ là tiến vào Tống Kỳ Đông cái tròng lý, đặc biệt khi nhìn rõ khóe miệng hắn tiếu ý lúc.

Thế nhưng hết thảy đều quá muộn.

Tối thứ sáu, mỗi người đều vội vã tan tầm, to như vậy phòng làm việc của lý, chỉ có Tô Ngưng ở lại tại chỗ, trong đầu lái đi không được, đều là Tống Kỳ Đông coi như thực hiện được liễu vậy dáng tươi cười.

Sớm biết rằng như vậy, nàng vừa thì không nên thương cảm trần thân.

Nàng chính hối hận cầm lấy tóc, Tống Kỳ Đông đột nhiên mở rộng cửa đi ra, vừa lúc nhìn thấy nàng mái tóc xốc xếch dáng dấp.

Tô Ngưng lập tức sửa lại một chút tóc đứng lên, thuận lợi linh thượng tay của mình túi xách, vấn thuyết, "Tống tổng, là phải đi sao?"

Tống Kỳ Đông gật đầu, sâu và đen đồng mâu tiêu điểm lại lạc ở Tô Ngưng làn váy hạ, thật nhanh đảo qua một cái.

Tô Ngưng bất minh cho nên cúi đầu nhìn thoáng qua, làn váy cũng không có bay lên, giầy thượng cũng không có bẩn đông tây, hắn đang nhìn cái gì?

Chờ nàng ở ngẩng đầu, mới vừa rồi còn ở trước người của nàng người của, dĩ nhiên đã đi nhanh đi phía trước liễu, liên chờ chưa từng chờ nàng.

Nàng âm thầm buộc chặt liễu lợi, thối liễu nhất cú, "Thực sự là âm tình bất định nam nhân."

...

Tiệc rượu hiện trường, một đám ngăn nắp xinh đẹp cả trai lẫn gái, toàn bộ quần áo hoa lệ, tam tam lưỡng lưỡng tụ chung một chỗ, mỗi người tay của lý đều cầm một chén hương tân, hoặc là rượu đỏ, ở mạn tiết tấu trong tiếng nhạc, nhỏ giọng vừa nói chuyện.

Tô Ngưng trước không có cùng đi Tống Kỳ Đông dự họp quá như vậy trường hợp, giá vẫn là lần đầu tiên, có chút mới mẻ, cũng có chút khẩn trương, thế nhưng nàng che giấu tốt, nụ cười trên mặt kiều diễm tự nhiên.

Thế nhưng Tống Kỳ Đông liếc mắt liền nhìn ra liễu của nàng cậy mạnh, căn dặn thuyết, "Theo sát, chớ ném."

Tô Ngưng nhíu nhíu mày, không cam lòng tỏ ra yếu kém thuyết, "Ta cũng không phải ba tuổi tiểu hài tử."

Tống Kỳ Đông cúi đầu uống một ngụm rượu, bị yểm giấu đi trong ánh mắt của tràn đầy cưng chìu.

Tống Kỳ Đông là bắc thành trong thương trường người tâm phúc, Tống thị tập đoàn càng người người muốn tranh thủ đối tượng hợp tác, hắn vừa xuất hiện, trong nháy mắt tựu có không ít người vây bắt đầu, đều đối với hắn mời rượu, cũng theo đó, ánh mắt tò mò rơi vào phía sau hắn Tô Ngưng trên người.

CHẤP NIỆM CÓ TẬN, TÌNH VẪN KHÔNG TẬN FULL - TÂY NỊNHWhere stories live. Discover now