Chương 36: Mẹ con liên tâm
Mẹ con liên tâm, là chính hoài thai mười người nguyệt sanh ra được nữ nhi, thì là nàng hiện tại biến thành khác hình dạng, thế nhưng trong khung gì đó là sẽ không thay đổi, tâm hồn cảm ứng cũng là sẽ không thay đổi.
Chu Minh Liên đang đến gần Tô Ngưng lúc không bao lâu, có thể khẳng định nàng tựu là con gái của mình Tô Du, mà bên kia, nàng cảm giác được Đường Vân Linh một mực hiếp bức nàng thừa nhận sự thật này, mà con gái của mình lại nói mình là Tô Ngưng.
Chu Minh Liên tuy rằng không biết trong này là vì sao, ở một phá hư nữ nhi hôn nhân tiểu tam, dữ nữ nhi mình trong lúc đó, nàng nhất định là đứng ở con gái của mình bên này.
Cho nên hắn không hề do dự, phủ nhận Tô Ngưng chính là Tô Du, sau đó rồi hướng Đường Vân Linh sang thanh trở lại.
Hôm nay hai người kia đều đi, chỉ có hai người bọn họ và ở trong mộ tô phụ, không bao giờ ... nữa dùng ẩn dấu thân phận của mình, cho nên đều nói ra.
"Mụ, xin lỗi, ba năm này ta vẫn một quay về tới tìm ngươi, cho ngươi thương tâm khó qua."Tô Ngưng theo Chu Minh Liên cũng khóc lên, nước mắt bò đầy gò má của nàng.
Chu Minh Liên đưa thủ không ngừng giúp nàng lau nước mắt, lại một lần nữa tế tế dừng ở, "Không quan hệ, chỉ cần ta tiểu du sống là tốt rồi. Ngươi là làm sao sống được, là ai cứu ngươi? Còn có... Mặt của ngươi làm sao sẽ biến thành như vậy?"
"Ta tai nạn xe cộ rớt xuống hải, lại bị hải lưu vọt tới, lão thiên gia không muốn để cho ta chết, lúc ấy có nhất sưu thuyền đánh cá kinh qua, tựu đã cứu ta. Ta sau lại gặp Tống đại ca, là hắn giúp ta, nhượng ta còn sống. Về phần mặt của ta, là bởi vì ở tai nạn xe cộ trung bị thương, làm giải phẩu chỉnh hình, cho nên mới biến thành như bây giờ."Tô Ngưng nhất nhất giải thích Chu Minh Liên nghi hoặc.
"Tống đại ca? Ngươi là thuyết... Tống Kỳ Đông ca ca Tống Trí Viễn?"Chu Minh Liên nghĩ tới nghĩ lui, cũng chỉ có thể nghĩ vậy cá nhân.
"Đúng vậy, chính là hắn."Tô Ngưng gật đầu.
"Nghiệt duyên a, thật là nghiệt duyên a. Đương sơ Tống Trí Viễn đào hôn, mới để cho ngươi có cơ hội gả cho Tống Kỳ Đông, Tống Kỳ Đông hành hạ ngươi ba năm, hoàn hại chết ngươi, đáo tối hậu, ngươi lại còn là bị Tống gia nhân cứu. Lẽ nào chúng ta thật là đời trước thiếu Tống gia, không phải làm sao sẽ vẫn theo chân bọn họ gia dây dưa không rõ!"
"Mụ, ngươi không cần lo lắng, Tống đại ca đối với ta rất tốt, ta bây giờ tân sinh mệnh, cũng là hắn cho ta."Tô Ngưng nghe được Chu Minh Liên ở trong giọng nói bi thương, thay Tống Trí Viễn giải thích, cũng mong muốn nàng có thể an tâm.
"Thế nhưng ngươi tại sao muốn nói ngươi bảo Tô Ngưng? Mà không phải dùng tiểu du thân phận trở về?"Chu Minh Liên lại hỏi thuyết.
"Mụ, tiểu du đã chết, trừ ngươi ra, hẳn không có nhân mong muốn nàng còn sống."Nhất nói đến đây một, Tô Ngưng thần sắc lạnh lùng liễu vài phần, "Nếu như ta dùng Tô Du thân phận trở về, Tống gia nhân nhất định sẽ cho là ta là tới tìm hắn môn trả thù, sẽ đối với ta có sở đề phòng, cho nên ta phải thay đổi một thân phận, rơi chậm lại bọn họ đối với ta cảnh giới tâm."
YOU ARE READING
CHẤP NIỆM CÓ TẬN, TÌNH VẪN KHÔNG TẬN FULL - TÂY NỊNH
Romancehttp://www.77xsw.la/book/29405/ Tác giả: Tây nịnh Cô ấy có được thân xác của hắn, nhưng lại không chiếm được trái tim của hắn. Họ cứ ràng buộc lẫn nhau như vậy, bị tra tấn bởi hai chữ hôn nhân. Chấp nhất yêu nhau, không thể kết thúc.