Chương 16: Tô Du đã chết
Đường Vân Linh bị kẻ bắt cóc đẩy ra trong nháy mắt, Tống Kỳ Đông lập tức xông tới, tương nàng thật chặc ôm lấy, mà hắn hai mắt ánh mắt, lại theo Tô Du ly khai mà đi xa.
"Kỳ đông... Vừa làm ta sợ muốn chết... Ta còn tưởng rằng ngươi thực sự phải cứu Tô Du... Là muốn cho ta đi tử..."Đường Vân Linh tựa ở Tống Kỳ Đông ngực kích động khốc khấp, "Kỳ đông... Ta chỉ biết, ngươi còn là yêu ta... Yêu nhất ta..."
Ở vào cương lăng trung Tống Kỳ Đông lại không về được thần, hắn nghe không được Đường Vân Linh nói, trong đầu liên tục hiện lên chính là Tô Du sau cùng nhãn thần, bao hàm ở trong đó cảm tình, đặc hơn hóa không ra lai.
Cái ánh mắt kia lý, như vậy căm hận, hựu tuyệt vọng.
Tô Du thuyết, nàng thương hắn, yêu vài chục năm liễu.
Khả thị tại sao có thể như vậy, nàng từ nhỏ chính là hắn đại ca vị hôn thê, hựu thế nào lại là thương hắn?
Hôn nhân ba năm, giữa bọn họ chích có nghĩa vụ, chưa từng có nói qua cảm tình, nếu như Tô Du thực sự thương hắn, như thế nào sẽ chịu được như vậy hôn nhân?
Sai, nhất định không phải như thế, thị Tô Du đang gạt hắn.
Tống Kỳ Đông như vậy phủ nhận trứ, thế nhưng ngực lại như là bị một tảng đá lớn áp bách trứ, chính trầm trầm đi xuống rơi, rơi vào một vực sâu không đáy lý.
"Tống tổng, ngươi không có bị thương chứ?"Trần thân nhận được bảo an điện thoại của, biết bãi đỗ xe đã xảy ra chuyện, lập tức làm khẩn cấp xử lý tài chạy tới.
"Ta không sao, báo cảnh sát sao?"Tống Kỳ Đông thấp giọng hỏi.
"Báo cảnh sát. Chúng ta cung cấp kẻ bắt cóc xe cộ dãy số, cảnh sát đã xuất động, đang ở truy trung."Trần thân trả lời, hựu liếc nhìn Tống Kỳ Đông bộ ngực Đường Vân Linh, vấn thuyết, "Có muốn hay không tống Đường tiểu thư đi bệnh viện."
Tống Kỳ Đông lập tức bả Đường Vân Linh buông ra, giao cho trần thân, phân phó nói, "Ngươi tống nàng đi bệnh viện."
Đường Vân Linh lập tức bắt được Tống Kỳ Đông tây trang áo khoác, "Kỳ đông, ta sợ... Ngươi không cần đi..."
Tống Kỳ Đông mi tâm khẩn túc, không do dự từ Đường Vân Linh tay của lý rút ra y phục, lạnh giọng thuyết, "Ngươi tiên đi bệnh viện, ta muốn đi bót cảnh sát tìm hiểu tình huống."
Vừa nói chuyện, Tống Kỳ Đông bước chân của đã mại liễu đi ra ngoài, thị như vậy lo lắng.
Ngay cả chính hắn, cũng một điểm chưa từng ý thức được, lúc này trong lòng của hắn tối nhớ, lo lắng nhất nhân thị Tô Du.
...
Lối đi bộ, một chiếc hắc sắc biệt khắc đang lấy một trăm bát mười km trở lên thì tốc đi tới.
Bọn họ mới từ khu vực thành thị lái ra, một đường xông qua mấy người cảnh sát bày cản trở điểm, chạy lên một đoạn cạnh biển núi vây quanh đường cái.
YOU ARE READING
CHẤP NIỆM CÓ TẬN, TÌNH VẪN KHÔNG TẬN FULL - TÂY NỊNH
Romancehttp://www.77xsw.la/book/29405/ Tác giả: Tây nịnh Cô ấy có được thân xác của hắn, nhưng lại không chiếm được trái tim của hắn. Họ cứ ràng buộc lẫn nhau như vậy, bị tra tấn bởi hai chữ hôn nhân. Chấp nhất yêu nhau, không thể kết thúc.