Chương 6 - 10

60 0 0
                                    

 Chương 6: Sẽ mau chóng ly hôn

Tô Du hỗn loạn ngủ, nghĩ trên người thoáng cái phát nhiệt, thoáng cái rét run, trắng nõn trên trán thấm ra không ít mồ hôi lạnh, nhưng mà coi như là như vậy, nàng vẫn là không có biện pháp tỉnh táo lại, hãy cùng thị rơi mất bóng tối trong vũng bùn như nhau.

Mà Tô Du mê man trong khoảng thời gian này, sớm đã vượt qua Tống thị tập đoàn lúc tan việc, liên tăng ca viên chức tất cả về nhà liễu, to như vậy phòng làm việc của lý, không có một bóng người, càng không ai đi gọi tỉnh Tô Du.

Tổng giám đốc phòng làm việc đèn tối hậu bị tắt, Tống Kỳ Đông cân một nữ nhân gắn bó trứ từ bên trong đi tới.

Trong hỗn độn, Tô Du hoảng hốt nghe được thanh âm quen thuộc.

"Vân Linh, thân thể của ngươi vẫn chưa hoàn toàn khang phục, hẳn là ở nhà nghỉ ngơi thật tốt, tại sao lại tới đón ta tan việc."Tống Kỳ Đông hồn hậu thanh âm trầm thấp khuynh tả, như vậy ôn nhu, thị Tô Du cho tới bây giờ đều chưa từng nghe tới trôi qua.

"Ta đây không phải là sợ ngươi công tác bận quá, hựu quên chiếu cố mình dạ dày, tài cố ý dẫn theo ăn tới thăm ngươi."Đường Vân Linh vừa nói chuyện, gương mặt nhẹ nhàng vãng Tống Kỳ Đông rộng trên ngực kháo, "Kỳ đông, xin lỗi... Ngày nào đó ta thực sự cho là mình mang thai, mới có thể cho ngươi mang theo ta đi khoa phụ sản kiểm tra. Không nghĩ tới thị không vui một hồi, hoàn nhượng cẩu tử cấp vỗ tới liễu. Tô Du nàng..."

"Miễn bàn nữ nhân kia."Tống Kỳ Đông bén nhọn mở miệng cắt đứt, ngay cả con ngươi đen nhánh cũng chìm chìm, tuấn lãng trên mặt của tràn ngập một hàn khí, "Vân Linh, ngươi chớ cho mình áp lực quá lớn, hài tử sự tình muốn xem duyên phận. Về phần Tô Du nữ nhân kia, ngươi đừng lo lắng, nàng cho tới bây giờ đều không phải chúng ta trong lúc đó cản trở. Có tư cách sinh hạ ta hài tử nhân, chỉ có ngươi, nàng căn bản không phối!"

Nàng không xứng!

Nàng căn bản không phối!

Một câu nói này, giống như là một ma nguyền rủa như nhau, tương Tô Du từ trong ngủ mê giật mình tỉnh giấc, thoáng cái ngồi dậy.

Cùng lúc đó, trong đầu của nàng lóe lên thị ba tháng trước hình ảnh, Tống Kỳ Đông vậy băng lãnh vô tình tương nàng đưa vào phòng giải phẫu, thân thủ giết chết hài tử của bọn họ.

Tô Du tĩnh liễu trợn mắt, từ tàn khốc trong ký ức hoàn hồn, lúc này mới phát hiện chính còn đang Tống Kỳ Đông trong công ty, mà cách trong suốt thủy tinh nhìn ra ngoài.

Nàng nhìn thấy ở dưới ánh đèn lờ mờ, Tống Kỳ Đông khéo tay ôm Đường Vân Linh eo nhỏ nhắn, khéo tay nhẹ vỗ về sau lưng của nàng, thấp mâu dừng ở, thần sắc một số gần như ôn nhu.

Mà Đường Vân Linh càng chim nhỏ nép vào người giống nhau tựa ở trước người hắn, khinh mang khuôn mặt thanh lệ, cân Tống Kỳ Đông hàm tình mạch mạch nhìn nhau.

một đôi ta thấy do liên hạnh trong tròng mắt, nổi lên dịu dàng thủy quang, "Kỳ đông, như thế nào đi nữa thuyết Tô Du cũng thị lão bà của ngươi, các ngươi tài là vợ chồng, ta... Ta lần này trở về, thực sự không muốn quá muốn phá hư hôn nhân của ngươi."

CHẤP NIỆM CÓ TẬN, TÌNH VẪN KHÔNG TẬN FULL - TÂY NỊNHWhere stories live. Discover now