Chương 41: Sanh non bẩy rập
Đường Vân Linh là đối mặt với Tống Kỳ Đông phương hướng, mà Tô Ngưng là đưa lưng về phía phương hướng của hắn, cho nên Tống Kỳ Đông vừa ra tới, Đường Vân Linh người thứ nhất liền thấy.
Hãy cùng nàng dự đoán giống nhau như đúc.
Tô Ngưng hoàn chỗ đang tức giận trung, làm chuyện điên rồ như nhau gầm thét, " Đường Vân Linh, là ngươi hại chết ba ta, ta sẽ không bỏ qua của ngươi! Ta nhất định sẽ làm cho ngươi xong ứng hữu báo ứng! "
Đường Vân Linh thật nhanh thu hồi vừa hài hước sắc mặt, lộ ra hoảng sợ yếu đuối biểu tình, " Tô tiểu thư, ngươi sẽ đối ta làm cái gì? Ta căn bản cũng không nhận thức ba ba ngươi, ngươi tại sao muốn bắt trứ ta không tha. Ngươi mau buông tay, ta hiện tại mang thai, ngươi muốn đối một phụ nữ có thai làm cái gì? Ngươi mau buông tay! "
Tô Ngưng đã nhận ra Đường Vân Linh trước sau khác hẳn bất đồng thái độ, lại không có thời gian tự hỏi càng nhiều.
Bởi vì Đường Vân Linh bắt đầu dùng sức giãy dụa, muốn tương nàng đẩy ra, thế nhưng nàng trở tay cầm lấy nàng không tha, lôi kéo xé ra trong lúc đó, nàng dĩ nhiên cả người đều sau này ngước...
Giống như là bị nàng đẩy ra ngoài liễu như nhau.
"kỳ đông, mau cứu ta!"
Đường Vân Linh suất đi ra trong nháy mắt, một bên thét lên Tống Kỳ Đông tên, bên kia thật chặc lôi kéo Tô Ngưng cánh tay của không tha.
Nàng muốn té xuống, đương nhiên cũng muốn lạp một người đệm lưng!
Tống Kỳ Đông đã ở?
Tô Ngưng một thời kinh hoảng, bị Đường Vân Linh lạp trật trọng tâm, một bên nghiêng về thân thể, một bên quay đầu lại nhìn sang.
Lúc này Tống Kỳ Đông đã phi thường tới gần các nàng, trơ mắt nhìn hai người bọn họ sẽ suất xuống thang lầu liễu, càng bước nhanh hơn, chạy vội đưa tay qua lai ——
" kỳ đông... Người cứu mạng, cứu cứu con của chúng ta... " một bên là Đường Vân Linh kêu cứu.
Bên kia, là Tô Ngưng ánh mắt tuyệt vọng.
Nàng nhìn Tống Kỳ Đông, tựa hồ là đã biết kết cục như nhau, hắn sẽ chọn người của, sẽ chỉ là Đường Vân Linh, cần gì phải đa cái miệng này lưỡi.
Tống Kỳ Đông thân đi ra thủ, càng ngày càng tiếp cận hai người bọn họ, bên trái là Tô Ngưng, hữu biên là Đường Vân Linh, một mình hắn năng lực, cũng chỉ có thể cứu một người.
Cứu ai?
Vậy vấn đề, vậy lựa chọn, nói không chừng chính là suốt đời vừa chết, hựu xuất hiện ở Tống Kỳ Đông trước mặt của.
Lúc này đây, trong lòng hắn, chút nào không lay được, có thuộc về mình lựa chọn!
Hắn lựa chọn Tô Ngưng, thật chặc kéo cánh tay của nàng, tương nàng ôm chặt trong ngực của mình, nhưng mà thân thể nghiêng quá nghiêm trọng, coi như là Tống Kỳ Đông giữ nàng lại, tối hậu trái lại vẫn bị của nàng trọng lượng ảnh hưởng, hai người cùng nhau té xuống.
YOU ARE READING
CHẤP NIỆM CÓ TẬN, TÌNH VẪN KHÔNG TẬN FULL - TÂY NỊNH
Storie d'amorehttp://www.77xsw.la/book/29405/ Tác giả: Tây nịnh Cô ấy có được thân xác của hắn, nhưng lại không chiếm được trái tim của hắn. Họ cứ ràng buộc lẫn nhau như vậy, bị tra tấn bởi hai chữ hôn nhân. Chấp nhất yêu nhau, không thể kết thúc.