Chương 11: Trang cái gì trinh tiết liệt nữ!
Thế nhưng Tô Du cương vừa mở miệng, đã bị Tống Kỳ Đông kháp ở càng dưới.
Hắn một bên đè nặng Tô Du thân thể, một bên tương gương mặt của nàng sau này lắc một cái, khinh miệt mở miệng, "Trang cái gì trinh tiết liệt nữ! Nếu như đổi thành liễu nam nhân khác, ngươi sớm đã bị nhân cường - gian."
Tống Kỳ Đông bị cồn khống chế trong não, thoáng huyễn suy nghĩ một chút màn này, tựu từ bụng xông lên một nhiệt khí, không biết là cốc khiếm ngắm còn là cảm giác say.
"Tống Kỳ Đông, ngươi phát rượu gì điên? Cái phòng này, cũng chỉ có ngươi một người nam nhân tiến đến quá!"Tô Du kịch liệt biện giải, đối Tống Kỳ Đông nói chuyện này, tràn đầy sợ hãi.
"Nói như vậy, ngươi để ta, thật đúng là thủ thân như ngọc?"Hắn lạnh như băng trào phúng, kháp Tô Du càng dưới ngón tay của càng thêm cố sức, giống như là muốn kháp toái của nàng đầu khớp xương như nhau, "Ngươi không chiếm được ta tinh - tử, cũng không có những nam nhân khác, Tô Du, ngươi thế nào cho ta mụ sinh tôn tử, thế nào hoàn nàng đưa cho ngươi năm nghìn vạn."
Tô Du cả người run lên, "Ngươi biết?"
"Ngươi không phải là muốn cho ta biết? Muốn cho ta thượng ngươi!"Tống Kỳ Đông âm ngoan trứ, hạ thân quần cũng không biết là từ lúc nào cởi ra, hắn phần eo nhất đĩnh, tựu tiến vào.
Đông!
Đau rát đau nhức trong nháy mắt tịch quyển thần kinh, Tô Du hoàn không kịp kêu lên đau đớn, đã bị Tống Kỳ Đông giảo ngừng miệng thần, môi lưỡi của hắn thật nhanh tham nhập.
Nhưng mà cùng với thuyết đây là một cái vẫn, còn không bằng nói là Tống Kỳ Đông đối với nàng một loại khác nghiêm phạt.
Liên kêu lên đau đớn quyền lực cũng không cho nàng, toàn bộ đều ngăn ở trong cổ họng.
Trong lúc nhất thời, trong phòng tắm róc rách tiếng nước chảy vẫn còn tiếp tục, trung gian càng xen lẫn tiếng đánh.
Tống Kỳ Đông thất phần say, tối hậu ba phần thanh tỉnh cũng bị cừu hận cướp đoạt, hắn phóng túng trứ trong thân thể thú cốc thiếu bản năng, không ngừng đong đưa xông tới.
Tô Du bị đặt ở ướt nhẹp trên vách tường, ngón tay đưa bắt vài lần, lại trảo không tốn sức, vô lực đi xuống...
Hãy cùng nàng mí mắt nhiệt lệ như nhau, lẫn vào phòng tắm thủy, chậm rãi chảy xuống...
Giá gập lại đằng, chính là tròn ba giờ thì.
Tống Kỳ Đông kéo dài lực đáng sợ kinh người, chờ hắn xong việc lúc, Tô Du giống như là vừa thụ hình hoàn tất phạm nhân như nhau, xụi lơ ở phòng tắm trên mặt đất, hấp hối.
Tuyết trắng thân thể mềm mại thượng, tất cả đều là Tống Kỳ Đông dấu vết lưu lại, thanh hồng giao thác, loang lổ một chút rậm rạp.
Tống Kỳ Đông nhìn liền chưa từng liếc hắn một cái, đóng vòi hoa sen, lau khô trên người thủy tí, bước đi ra phòng tắm.
Tô Du cho là hắn thị ly khai, một người mệt mỏi lực tẫn nằm, lúc này mới thư giản sau cùng trái tim, rúc vai, bắt đầu nhỏ giọng nức nở.
YOU ARE READING
CHẤP NIỆM CÓ TẬN, TÌNH VẪN KHÔNG TẬN FULL - TÂY NỊNH
Romansahttp://www.77xsw.la/book/29405/ Tác giả: Tây nịnh Cô ấy có được thân xác của hắn, nhưng lại không chiếm được trái tim của hắn. Họ cứ ràng buộc lẫn nhau như vậy, bị tra tấn bởi hai chữ hôn nhân. Chấp nhất yêu nhau, không thể kết thúc.