chương 46 - full

105 2 1
                                    

Chương 46: Nữ nhi của bọn hắn

 "Tiểu Du, không muốn đi! Không cần rời đi ta!

"Tiểu Du, ta yêu ngươi! Ta yêu ngươi đúng. Không dậy nổi ta đã từng tổn thương ngươi, nhưng là hiện tại, ta thật yêu ngươi! Ta yêu người, kỳ thật vẫn luôn là ngươi!" Tiểu Du, ngươi nghe được rồi?"

Từng tiếng thâm tình tỏ tình, vang vọng ở phi trường rộng lớn không gian bên trong, từ từ phiêu tán mở. Đến

Tô Du đi đến một nửa, đột nhiên dừng bước.

"Thế nào?"Tống Trí Viễn cũng ngừng lại, nhìn xem Tô Du xoa nhẹ huyệt Thái Dương động tác, hỏi, "Có phải là lại nhức đầu?"

"Không phải." Tô Du nhíu mày, về sau nhìn xem, "Trí viễn, ngươi có nghe hay không đến một thanh âm?"

"Thanh âm gì?"

"Ta nghe được có người đang gọi ta không. Ngừng gọi ta nhỏ. Du để ta không muốn đi Tô Du chần chờ nói." Có sao?"Tống Trí Viễn cũng nghiêng tai lắng nghe, chung quanh có người đến người đi, có ầm ĩ tiếng bước chân, tiếng nói chuyện, nhưng là chính là không có Tô Du nói cái thanh âm kia.

"Có lẽ là ta nghe lầm."Tô Du nhu nhu cười một tiếng, nói với Tống Trí Viễn, "Chúng ta đi thôi.

Nàng nhẹ nhàng xoay người một cái, chuyển hướng mình nguyên bản muốn tiến lên phương hướng, nhưng mà đau đầu cảm giác nháy mắt đánh tới, trước mắt bị đen nhánh nồng vụ tràn ngập, toàn thân mềm nhũn ngã xuống.

Tống Trí Viễn lập tức buông ra hành lý xe đẩy, ôm lấy Tô Du, "Tiểu Du, Tiểu Du, ngươi mau tỉnh lại? Tiểu Du, ngươi thế nào? Ngươi mau tỉnh lại?"

Tô Du sắc mặt trắng bệch từ từ nhắm hai mắt , mặc cho hắn làm sao kêu gọi, chính là chưa tỉnh lại.

Sân bay một bên khác.

"Tiểu Du, không muốn đi! Không muốn đi ta yêu ngươi

Tống Kỳ Đông còn tại khàn cả giọng hô hoán, ngoại trừ chính hắn đáp lại, không có người đáp lại hắn, tấm kia lạnh lẽo cứng rắn tuấn dung bên trên, không thấy trầm ổn tự tin, giờ phút này chỉ còn lại mê mang cùng thất lạc.

Hắn Tiểu Du đi thật, cũng sẽ không trở lại nữa.

Hắn đứng tại mênh mông trong đám người, bị nồng đậm tuyệt vọng bao phủ, cô đơn lại tịch liêu, một người đứng.

Thẳng đến hắn bị thứ gì va vào một phát, một đám người bước chân dồn dập từ hắn bên cạnh thân đi qua.

Đuôi mắt dư quang trước thấy được một trương cấp cứu đẩy giường, song là một cái bóng người quen thuộc theo sát lấy đẩy giường.

Là Tống Trí Viễn!

Tống Kỳ Đông giống như là bị gấp rút động chốt mở đồng dạng, hướng phía cái hướng kia đuổi theo, càng ngày càng gần, càng ngày càng gần cũng liền nhìn thấy nằm tại cấp cứu lui người trên giường.

Tấm kia xinh đẹp lại khiến người quyến luyến dung nhan, bây giờ lại không một tia sinh khí, bình tĩnh nằm, bị một cỗ khí tức tử vong bao phủ.

CHẤP NIỆM CÓ TẬN, TÌNH VẪN KHÔNG TẬN FULL - TÂY NỊNHWhere stories live. Discover now