Cuối cùng thì Nhân Mã cũng thành công hẹn được Sư Tử lên sân thượng. Cô đã khó khăn biết bao nhiêu chỉ vì lo cho cậu bạn thân của mình, cô có cảm giác đến cả danh dự cô cũng đã đánh đổi chỉ để đủ tìm ra sự thật Thiên Bình là Thiên Bình không phải Song Ngư.
- Sư Tử à, kính áp tròng là kính áp tròng đó.
Nhân Mã lắc nhẹ hai vai Sư Tử, ánh mắt cô vô cùng kiên định như để chứng minh tất cả những gì mình nói đều là sự thật. Vậy mà tên Sư Tử kia chẳng thèm nhìn đến mặt Nhân Mã, một cách lạnh lùng gạt hai tay cô đặt lên vai hắn xuống. Quan hệ của họ từ khi nào mà đã trở nên xa cách như vậy.
- Cậu lại muốn nói gì nữa đây?_ Sư Tử bây giờ là dùng chính ánh mắt khó chịu mà nhìn Nhân Mã.
- Thiên Bình đeo kính áp tròng, mắt cậu ấy không phải màu xanh biển. Cậu ta không phải là Song Ngư đâu Sư Tử à.
Sư Tử nở nụ cười khẩy, cho hai tay vào túi quần hắn bước ra sau Nhân Mã để lưng đối lưng rồi cất giọng:
- Thì sao? Kính áp tròng thì sao không phải Song Ngư thì đã sao? Tớ đã rồi mà tớ không muốn nghe cậu nói bất cứ thứ gì về chuyện này nữa.
Hắn lạnh lùng bước đi như vậy, bước đến cầu thang còn ban cho Bạch Dương đang đứng đấy ánh nhìn không thiện cảm.
Sư Tử cảm thấy dường như lúc này bạn bè đều quay lưng với hắn. Nhân Mã thì cố tìm cách dập tắt hy vọng nhỏ nhoi của hắn, rồi đến chuyện Song Tử dụ dỗ em gái ngây thơ của hắn. Mọi chuyện sao cứ rối tung lên như vậy, tại sao người khác lại không an phận cho cuộc sống của chính họ, tại sao lại thích gây thương nhớ hay cố quan tâm một cách dư thừa cho số phận của một cuộc đời khác không phải mình. Hắn đang điên lên một cách khó kiểm soát, thật sự là rất muốn tìm cách gì đó để xoã rồi a~.
Sau khi Sư Tử quay đi như vậy, Nhân Mã vẫn còn đứng lại đó suy nghĩ vài điều. Cô thật sự đã lo lắng dư thừa rồi sao, hay đã làm những chuyện không bổ ít? Có nên mặc kệ hắn, muốn làm gì thì làm muốn yêu ai thì yêu? Nhưng không được, một khi đã cố tình mượn danh người khác thì cũng phải có động cơ mà những động cơ này thường mang ý đồ xấu. Cho dù Sư Tử không cần, thì Nhân Mã vẫn muốn tìm ra sự thật lừa dối một ai đó sẽ khiến họ phải chịu đau khổ, tin một điều không phải sự thật bản thân chẳng phải quá đáng thương sao? Khi đặc biệt đó còn là bạn của cô, cô đâu thể nào xem như không biết gì.
Nghe tiếng bước chân từ từ tiến lại, Nhân Mã bực dọc vừa quay người lại vừa cằn nhằn.
- Sao lại không đi luôn đi... Ơ Bạch Dương à?
Cô cứ ngỡ Sư Tử quay lại không nghĩ lại là Bạch Dương làm cô có chút bất ngờ kèm lúng túng. Bạch Dương kể từ lúc cuộc đối thoại giữa Nhân Mã với Sư Tử bắt đầu thì cậu đã có mặt ở sau cánh cửa dẫn lên nơi này chỉ là khoảng cách quá xa cậu chẳng thể nghe rõ được cuộc trò chuyện giữa hai người họ.
- Cậu với Sư Tử nói gì với nhau vậy?
- Vài chuyện lúc nhỏ á mà, thôi đi thôi.
Đã bước đi những bước đầu tiên cô bị Bạch Dương kéo tay lại nhìn thằng vào mắt Nhân Mã, cậu đang muốn làm rõ tất cả mọi chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm sao] EM LÀ QUÁ KHỨ
Short StoryTitle: [12 Chòm sao] EM LÀ QUÁ KHỨ Author: Noo Vương Disclaimer: 12 chòm sao không thuộc về tác giả. Category/Gense: OE, School, romance, drama Rating: [T] Length: 12 chapter + 2 ngoại truyện Status: Full Post: Chap\tuần Warning: Truyện có nhân vật...