- Là em đúng không?
Song Tử đứng đối diện với Bảo Bình, ánh mắt hắn đầy vẻ cương quyết nhìn thẳng nhỏ.
Từ bên trong căn phòng thể dục kia Nhân Mã mệt mỏi bước ra. Hôm nay đến lượt cô dọn dẹp dụng cụ tập nên dẫn đến tâm trạng chẳng mấy tốt. Cô đi thẳng về lớp, hai người họ thì đứng ngược hướng nên Nhân Mã không để ý đến. Đợi cho Nhân Mã đi xa Song Tử mới tiếp tục lên tiếng.
- Tại sao em lại làm như vậy?
Bảo Bình lúng túng, đôi mắt lo sợ đảo quanh, hai tay không tự chủ nắm chặt vào nhau, tim thì đập thình thịch. Không phải vì đứng trước người thương nhỏ có những biểu hiện đó, mà là do nhỏ bị bắt quả tang trong khi làm một chuyện xấu. Đúng một việc làm rất xấu xa, nhỏ tự khẳng định như thế nhưng vẫn không thể ngăn cản bản thân dừng lại.
Chuyện là Song Tử vẫn luôn điều tra giúp Nhân Mã dụ quỷ lớp. Dựa vào quan hệ rộng rãi của mình hắn biết được vào cái ngày vụ việc xảy ra lớp Nhân Mã có tiết thể dục và mọi người đều xuống sân tập. Tình cờ một học sinh khối dưới đi ngang qua lớp 2C bắt gặp Bảo Bình đi ra từ đó. Hắn đã không nghĩ nhỏ vu oan cho Nhân Mã nên chỉ định hỏi khi Bảo Bình đến đó có thấy ai đáng nghi không lại vô tình thấy dáng vẻ lén lút của Bảo Bình theo sau cô. Nhân lúc cô đang trong phòng dụng cụ, Bảo Bình đã định khoá chốt ngoài giam Nhân Mã ở bên trong thật may hắn đã ngăn nhỏ lại khi tay nhỏ chỉ vừa nhẹ đẩy cánh cửa bật ra. Hành động này khiến hắn không muốn cũng phải tin, cô bé có đến bảy phần giống Sư Tử kia có ý đồ hại Nhân Mã.
Bảo Bình không biết phải trả lời thế nào, nhưng nhìn Song Tử lúc này vô cùng nghiêm túc khiến nó muốn phát run lên. Nó ngước nhìn hắn với ánh mắt long lanh như muốn nhận được sự đồng cảm khó khăn cất lời.
- Anh sẽ không mách lại với anh hai em chứ?
Sư Tử theo Bảo Bình biết cũng rất quan tâm đến chuyện này, hay nói khác Sư Tử cũng rất quan tâm Nhân Mã với tư cách bạn bè. Nhỏ chỉ sợ nếu hắn biết tất cả là do nhỏ gây ra có khi hắn không còn muốn nhìn mặt nhỏ nữa, cả sự quan tâm hắn dành cho nhỏ cũng không còn.
Lúc đầu Song Tử còn bán tín bán nghi, như khi nghe Bảo Bình nói như vậy hắn đã có thể chắc chắn. Dù cho cô gái trước mặt có là em gái yêu của Sư Tử bạn thân hắn, một cô gái trước nay luôn chỉ thấy sự vui cười, hồn nhiên không bao giờ có thể tin được rằng con bé lại tính kế hãm hại người khác. Song Tử chắc chắn vẫn không thể bỏ qua, huống hồ gì nạn nhân còn là Nhân Mã.
- Em nói đi, lý do là gì?
Nhỏ nhìn Song Tử, không biết phải trả lời ra sao. Trước nay nhỏ luôn được dạy không làm điều xấu, không được nói dối nhưng trong lúc bốc đồng Bảo Bình đã là ra những chuyện ngu ngốc để giờ chẳng còn mặt mũi nào nhìn người nhỏ thương nữa.
- Vì em thích anh.
Bảo Bình quyết nói thật, khai hết tâm tư trong lòng ra. Vì câu nói của nhỏ đã khiến Song Tử chết đứng tại chỗ, hắn thật sự chẳng ngờ sự việc lại đi theo chiều hướng này. Nhìn biểu cảm của hắn, nhỏ bối rối nhưng dù sao Song Tử cũng đã biết hết mọi việc nhỏ làm, nếu đã vậy Bảo Bình phải làm rõ tình cảm của nhỏ. Anh không đáp lại tình cảm đó, nó đã là điều chắc chắn trăm phần. Nhưng dù sao Bảo Bình vẫn cảm thấy lòng được nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm sao] EM LÀ QUÁ KHỨ
Short StoryTitle: [12 Chòm sao] EM LÀ QUÁ KHỨ Author: Noo Vương Disclaimer: 12 chòm sao không thuộc về tác giả. Category/Gense: OE, School, romance, drama Rating: [T] Length: 12 chapter + 2 ngoại truyện Status: Full Post: Chap\tuần Warning: Truyện có nhân vật...