Tiệm bánh Taurus lại là một ngày kinh doanh đông đúc, Ma Kết đẩy cánh cửa bước vào đã bắt gặp hai cậu bạn thân mang hai sắc thái chẳng mấy thiện cảm ngồi tách nhau ra ở hai bàn.
- Lại chuyện gì đấy?
Bước đến quầy pha chế kéo cho mình cái ghế ngồi xuống, nhận cốc nước từ anh chủ quán tâm lý Ma Kết khó hiểu nhìn Sư Tử với Song Tử đặt ra câu hỏi.
Nhận lại chỉ là cái thở dài của Kim Ngưu, anh không biết đời tư của lũ nhóc này đến khi nào mới hết rối rắm đây. Từ chuyện tình bi đát xa cách ngàn năm, lại đến việc huynh đệ tương tàn. Thôi cho anh xin, tụi nó đâu phải nam chính trong bộ phim truyền hình nào đâu chứ.
- Mặc kệ bọn nó, anh giúp em giải quyết chuyện này đi em phải làm sao mới đúng đây?
Kim Ngưu khẽ nhíu mày quay sang nhìn Ma Kết im lặng nghe cậu nói về vấn đề đã gặp phải. Hiểu rõ mọi chuyện từ đầu đến đuôi anh lại phải thở dài thêm lần nữa, chuyện là Ma Kết hỏi ý kiến để giải quyết sự việc phức tạp giữa cậu và hai cô nàng Thiên Yết, Cự Giải. Thật sự Kim Ngưu thấy việc quản lý tiệm bánh của mình còn đơn giản hơn chuyện đưa ra giải pháp cho vấn đề của mấy cô cậu này, anh lại phải làm chuyên gia tâm lý bất đắc dĩ.
- Nếu cậu đã nhận định tình cảm rõ ràng dành cho Thiên Yết, còn đối với cô bé Cự Giải thật sự chẳng có tình cảm gì. Anh khuyên cậu bằng mọi giá phải cắt đứt mọi thứ với cô bé cho cô ấy biết được đặt tình cảm nơi đâu mới là đúng, đừng để bản thân trở thành một tên khốn khiếp.
Câu trả lời của Kim Ngưu quả thật là câu trả lời mà Ma Kết muốn nghe nhất. Cậu chỉ sợ nếu bỏ rơi Cự Giải sẽ khiến cô ấy bị tổn thương nhưng có lẽ việc cậu dùng tình cảm không chân thành ban cho người khác chắc chắn cũng chẳng làm họ hạnh phúc. Quyết định thẳng thắn với tình cảm của mình có thể sẽ khiến Cự Giải đau đớn một phần, vì cô ấy yêu thương cậu nhiều đến như thế. Nhưng thà như vậy, còn hơn cho cô ấy nhận thứ tình cảm giả tạo không ra gì. Được Kim Ngưu ủng hộ là niềm tin cho bản thân cậu tự giải quyết được rắc rối của mình.
Nở nụ cười thay cho lời cảm ơn gửi đến Kim Ngưu, cậu nhanh chân chạy ra khỏi cửa. Còn chưa kịp trả tiền cho cốc nước mà Kim Ngưu mang ra, anh khổ tâm với mấy cậu này quá mà đã tư vấn miễn phí lại còn không tính tiền đồ uống, anh thật là tốt bụng a~. Sau khi dáng Ma Kết lẫn mất ngoài phố xá đông đúc, anh lại quay đến hai thanh niên ngồi trong quán từ sáng đến giờ.
- Hai cậu im lặng đã đủ chưa? Giờ nói cho anh biết đã xảy ra chuyện gì?
Anh đã bỏ cả quầy pha chế ra đối mặt với hai ông Nam thần nào đó, hai tên đó nghe đến chỉ khẽ liếc nhau rồi đáp trả Kim Ngưu bằng sự im lặng. Lần thứ ba anh thở dài trong ngày, làm hành động lắc đầu chán nản bỏ hai tay vào túi quần định quay vào trong tiếp tục với công việc của mình thì bây giờ Song Tử mới lên tiếng.
- Anh đi mà hỏi hắn ta, khi không lại lao vào đấm em.
Câu nói làm Kim Ngưu dừng bước anh đặt hướng nhìn sang Sư Tử ngồi đó với ánh mắt có phần sắc lạnh, ý muốn kiểm chứng lời Song Tử vừa nói có đúng hay không. Gây nhau như thế nào cũng được, anh đặc biệt không thích thể loại bạn bè thân thiết mà lại đánh nhau. Còn với Sư Tử, Song Tử đã mở lời mách lại Kim Ngưu, thì hắn ngại gì không nói rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm sao] EM LÀ QUÁ KHỨ
Short StoryTitle: [12 Chòm sao] EM LÀ QUÁ KHỨ Author: Noo Vương Disclaimer: 12 chòm sao không thuộc về tác giả. Category/Gense: OE, School, romance, drama Rating: [T] Length: 12 chapter + 2 ngoại truyện Status: Full Post: Chap\tuần Warning: Truyện có nhân vật...