Chap 1:

304 12 1
                                    

Mọi thứ trên hành tinh này đều kì diệu, tất cả mọi thứ. Và nó còn kì diệu hơn nữa tại Hành Tinh Kì Diệu, nơi có 7 vương quốc xoay quanh nhau, hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong từng ngày. Đó là: Sunny Kingdom; Flame Kingdom; Waterdrop Kingdom; Moon Kingdom; Seed Kingdom; Jewerly Kingdom; Windmill Kingdom. 7 vương quốc này nếu chỉ cần 1 vương quốc rời khỏi quỹ đạo quay cũng như rời khỏi hệ mặt trời, tất cả sẽ trở nên tồi tàn hơn cả do không có đủ tất cả các nguyên tố tạo nên nó. Nhưng cũng vì vậy, 7 vương quốc này lại tạo nên những điều tuyệt vời nhất mà không đâu có thể có được.
Tại lâu đài Sunny Kingdom, các vị vua đứng đầu mỗi hành tinh đang hội tụ tại đây để ký kết một thứ giấy tờ cũng như bàn về một việc gì đó.
Vua Truth, người đứng đầu Sunny Kingdom nhìn tất cả mọi người quanh phòng rồi lại đưa mắt xuống tờ giấy màu trắng, nhẹ nhàng nói: "Chúng ta quyết định vậy nhé."
Xung quanh không ai nói gì cả, chứng minh rằng họ đều đồng ý. Nhưng, tất cả đều mang một cảm giác bất an:
"Truth, ngài thực sự chắc chắn khi không phá bỏ khu rừng đó chứ? Còn cả thứ đó nữa, không lẽ để ở đó sao? Liệu sẽ ổn chứ?" Malia lên tiếng hỏi. Bà là người đứng đầu Moon Kingdom, người góp phần quan trọng trong việc này.
"Ổn mà." Truth nhìn Malie khẽ gật đầu. Trong tờ giấy đó có đủ dấu ấn xác nhận của các vương quốc, trừ Sunny Kingdom.
Vua Truth trầm ngâm nhìn tờ giấy, rồi lại liếc nhìn mọi người. Tay ông chạm vào con dấu đặt cạnh mình, cầm lên nhưng lại đặt xuống, rồi ông lại cầm lên, dứt khoát đặt dấu ấn lên tờ giấy, ông đã quyết định rồi.
Tờ giấy giản đơn với dòng chữ nổi bật "Quyết Định Xây Dựng Học Viên Grace".
Sau khi tờ giấy được gửi đi, tất cả cùng rời khỏi căn phòng mà họ không biết rằng đã có một người quan sát toàn bộ câu chuyện của họ, người nắm bắt được tất cả, và cũng là người mà không ai có thể ngờ tới.
"Đi thôi Regina."
***
Tại trung tâm của học viện Grace, không khí vô cùng náo nhiệt, vô cùng ồn ã. Binh lính được cử đứng tại khắp mọi nơi, đặc biệt là tại 9 lối đi riêng được chia ra. Đó chính là 9 nơi đáp xuống của các khinh khí cầu của những thành viên hoàng tộc của các vương quốc. Chiếc khinh khí cầu đầu tiên đáp xuống tại vị trí trung tâm, một chiếc khinh khí cầu lấp lánh. Cánh cửa mở ra, từ trong bước ra một nam một nữ, cả hai đều mang màu tóc vàng óng như ánh sáng mặt trời và đều mặc đồng phục của Grace. Từ họ tỏa ra một thứ ánh sáng lấp lánh đủ mọi sắc màu, ánh sáng vinh quang từ chính họ và cả ánh sáng từ những viên đá quý đặc biệt nhất mà họ mang trên người.
" Anh Bright!"
"Hoàng tử Bright."
"Altezza!"
"Altezza cũng đi cùng Bright kìa!"
"Công chúa Altezza!!"
...
Đó chính là công chúa Altezza và hoàng tử Bright của Jewerly Kingdom. Hai anh em họ luôn được mọi người yêu quí và kính trọng. Cả hai mỉm cười và vẫy tay chào mọi người.
Quên mất rằng, xung quanh sân trường bây giờ có rất nhiều học sinh của học viện đứng bên ngoài hàng rào ngăn cách với khu đường đi của những người trong hoàng tộc dẫn tới lớp học đặc biệt. Tất cả đều ngóng chờ sự xuất hiện của những công chúa cùng hoàng tử của các công chúa.
Lại một khinh khí cầu nữa đáp xuống nhưng lần này, khi mới nhìn thấy biểu tượng của chiếc khinh khí cầu này, cả khoảng sân lại càng ầm ỹ thêm nữa. Hàng loạt tiếng la hò vang lên khi cánh cửa mở ra.
"Shade!"
"Hoàng tử Shade!"
...
Phải, đó chính là Shade, hoàng tử của Moon Kingdom. Không như Bright, cậu mặc kệ mọi thứ xung quanh, cậu đi từ từ theo hướng đi dành cho mình tới lớp học. Thêm nhiều chiếc khinh khí cầu khác lần lượt đáp xuống, nhưng chiếc khinh khí cầu gây nhiều sự chú ý nhất đó chính là chiếc khinh khí cầu mang biểu tượng hình giọt nước.
Khi cánh cửa đó mở ra, Mirlo, công chúa của Water Kingdom bước ra, theo sau là một cô gái tóc xanh cũng mặc đồng phục của Grace.
"Người con gái đi cùng công chúa Mirlo là ai vậy?" Xung quanh bắt đầu vang lên một vài lời bàn tàn cùng với những tiếng xì xào.
"Tôi thấy cô ta không phải công chúa nào cả? Sao laim có thể ở đây?"
Cô gái tóc xanh đi cùng Mirlo ban đầu đã không ngẩng thẳng đầu nhìn mọi người. Khi nghe những lời bàn tán đó, cô càng cúi sâu đầu xuống.
Nhận ra sự thay đổi của bạn mình, Mirlo nắm lấy tay cô gái rồi khẽ nói: "Rein, cậu đi trược đi. Tớ sẽ giải quyết việc này."
"Ừm." Cô gái tóc xanh kia gật đầu rồi nhanh chóng đi tiếp. Trong lúc cô nhìn xung quanh, ánh mắt cô đã chạm phải gương mặt của người con trai đang vẫy chào mọi người tỏa ra hào quang kia - Bright, cô bất giác khẽ run lên. Sao anh ấy lại ở đây? Rein nghĩ ngợi gì đó, bước chân ngày một nhanh tiến về lối giao của 9 lối đi, cũng là đường dẫn tới phòng học của họ. Bước chân cô đi ngày một nhanh, cộng với việc cô không nhìn đường nên cô đã vô tình đâm sầm vào một thứ gì đó khiến mình ngã xuống đất.
"Không có mắt à!" Một giọng nói lạnh băng vang lên trên đầu cô.
Rein giật mình khẽ ngẩng đầu, trong lòng cô có chút run sợ. Trước mặt cô là một chàng trai tóc tím vận đồng phục của Grace, ánh mắt lạnh băng vô cảm, khuôn mặt mang đầy sát khí. Điều này càng khiến cô có gì đó rất sợ hãi.
Trong khi Rein vẫn còn đang ngơ ra thì một cô gái tóc hồng vận đồng phục của Grace chạy tới đỡ cô dậy. Đang định nói lại người làm cho Rein ngã thì cô lại bị sắc đẹp của đối phương mê hoặc. Tim cô bất giác đập lỗi một nhịp, mặt đỏ ửng lên.
"Shade, anh xin lỗi cô ấy đi." Cô gái tóc hồng lấy lại bình tĩnh nhìn chàng trai nói
"Tôi tại sao phải xin lỗi? Công chúa Fine?" Shade khó chịu nhìn Fine rồi lại chuyển ánh mắt xuống cô gái vừa được đỡ dậy " À, đây còn là thường dân? Tại sao lại được ở đây? Lính canh làm việc kiểu gì vậy?"
Nghe Shade nói vậy, cô gái tóc hồng kia là Fine, mắt khẽ trĩu xuống. Đúng vậy, tại sao Shade lại phải xin lỗi chứ? Mà người này cũng không được quyền đi ở đây, cô sao trách Shade được?
Rein nghe vậy vẫn không nói gì, mặt chỉ cúi gằm xuống.
"Hoàng tử Shade!" Một tiếng gọi lớn vang lên, sau đó Mirlo liền chạy tới. "Cô ấy là Rein, là bạn tôi. Tôi chỉ là muốn cậu ấy đi cùng mình. Mong cậu thứ lỗi vì sự viêch này."
Nhìn cô gái tóc nâu đứng cúi người trước mặt mình. Shade hừ lạnh rồi bước đi. Nhưng đôi mắt ấy, rốt cuộc là sao? Cậu không hiểu.
"Ổn rồi Rein." Mirlo nắm lấy tay Rein rồi lại nhìn sang Fine "Cám ơn cậu đã giúp Rein."
"Không có gì." Fine cười tươi nói " Chúng ta là bạn cùng lớp mà. Tớ là Fine."
"Tớ là Mirlo. Còn đây là Rein." Mirlo cười nói rồi chỉ vào Rein.
"Xin ch..." Rein ngẩng đầu nhìn Fine tính làm quen nhưng lại đụng phải khuôn mặt của Bright đang dần tiến tới, cô bất giác run rẩy.
Mirlo là bạn của Rein đã lâu, luôn nhận ra mọi thay đổi dù là nhỏ nhất của bạn mình. Cô liền nhìn theo ánh mắt của Rein thì chợt hiểu ra gì đó. Mặt vẫn giữ nguyên nụ cười nhưng tay lại nắm chặt lấy tay Rein :" Chúng ta vào lớp thôi."
Không hề nhận ra điều gì đó đang diễn ra, Fine cũng nhanh chóng vui vẻ chạy theo.

[Fanfic] [ReinxShade]  Hạnh Phúc Cuối CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ