Sau kì kiểm tra cũng là thời gian sôi nổi nhất của học viện Grace. Theo thông lệ, cũng vào thời gian này, mọi thứ cũng đang được diễn ra. Trên mỗi lớp học, giảng viên đều đang trình bày về cuộc thi King & Queen sắp được diễn ra tại Grace. Đây là cuộc thi được tổ chức 4 năm 1 lần để chọn ra King và Queen. Đây sẽ là 1 nam và 1 nữ tài giỏi nhất học viên. Kì thi của King được diễn ra cùng với thời gian của Queen. Kì thi sẽ diễn ra trong 4 ngày. Ngày thứ nhất sẽ là cuộc thi chạy hướng tìm đường dài, ngày thứ hai là nấu ăn dành cho Queen còn đấu võ thuật đối với King. Vào ngày tiếp theo sẽ là phần thi tài năng của King và Queen và cũng là phần thi cuối cùng. Vào ngày hôm đó, sau khi các học viên đã hoàn thành phần thi của mình sẽ là thời gian tổng kết điểm bình chọn, từ đó sẽ có kết quả. Tất cả học viên đều có thể tham gia trừ những học viên trượt kì khảo sát.
Tại lớp học của các quý tộc, giáo viên thông báo ai muốn đăng kí thi King Queen thì đăng kí với lớp trưởng, tức Bright.
Lớp ai đăng kí xong hoặc không muốn đăng kí có thể ra về. Rein sau khi đã thu dọn sách vở thì đi tới cửa lớp, nơi mà Mirlo, Fine cùng Sophie đang đợi mình. Khi đi qua Bright, cậu còn nói cô chẳng có tư cách gì để đăng kí, cũng chẳng có bất cứ phẩm giá nào. Khi ấy Rein đã nắm chặt lấy tay mình, đầu cúi gằm xuống. Nhưng cô chưa kịp bước đi thì một bàn tay mềm mại khác đã nắm lấy tay cô kéo về phía ngược lại:
"Cậu có tư cách gì mà nhận xét cậu ấy như vậy? Cậu, cái thứ chỉ biết coi thường người khác như cậu không bao giờ có thể trở thành King ở đây, nói gì là cả Jewerly Kingdom?"
Bright cũng trợn tròn mắt nhìn người con gái trước mắt, lại là cô ta! Fine, cô ta năm lần bảy lượt gây sự với cậu. Cậu có đụng chạm gì tới cô ta hay sao?
"Vậy cô nói xem? Cô ta tham gia? Để làm gì? Cô ta dù có tham gia thì cũng thua mà thôi. Thứ con gái như cô ta, thậm chí còn không xứng đáng học trong học viện này." Bright nhìn thẳng vào đôi đồng tử rubi của Fine mà dửng dưng đáp.
Chát!
Cả không gian bỗng vô cùng tĩnh lặng, ai nấy đều vô cùng ngạc nhiên bởi lẽ, Bright vừa bị tát... bởi Mirlo!
"Cậu im đi Bright. Rein đăng kí tham gia phần thi của Queen. Tôi sẽ cho cậu thấy cậu ấy có thể làm những gì!"
Mirlo quát lớn rồi kéo tay Rein rời đi mặc cho mọi người vẫn còn trong ngỡ ngàng. Cô nàng đó, còn có thể tát cả Bright cũng như tức giận sao?
Mirlo kéo Rein rời đi mặc cho cô vẫn đang ngỡ ngàng. Mirlo vừa tát Bright, không những vậy còn tức giận mà quát lớn như vậy. Cô thực sự rất có lỗi. Mirlo chỉ tức giận như vậy với Bright, bởi mọi chuyện của cô cả... Cô nên làm sao đây?
"Rein à." Khi cả hai đã ngồi an vị trong khinh khí cầu, Mirlo bắt đầu nói chuyện. Thấy Rein ngẩng đầu lên, cô nói tiếp "Cậu vẫn có thể cám ơn tớ mà, đừng cho rằng mình vô dụng chứ?" " Tớ đã đăng kí cho cậu tham gia kì thi King&Queen."
"Cậu nói gì chứ! Tại sao?" Rein nghe tới đây thì bật người đứng dậy,ánh mắt cho thấy sự tức giận.
"Rein à, tớ thực sự rất xin lỗi vì đã tự ý quyết định. Nhưng cậu cũng cần phải thay đổi. Cậu cần phải bộc lộ rõ tính cách của mình. Cậu không thể mãi vì chuyện quá khứ mà như vậy được. Cũng không thể mãi sợ hãi như vậy. "
"Nhưng mà..."
"Cậu muốn Bright tin tưởng mình thì hãy cho cậu ta thấy cậu có thể làm gì đi."
Rein không nói thêm bất cứ lời nào. Mirlo nói đúng, cô muốn Bright tin tưởng mình, vậy cô bắt buộc phải làm gì đó.
***
Rein theo thói quen lại tới khu "Cấm Địa". Sau khi mở được bức tường lớn đó, khung cảnh thanh bình lại hiện ra trước mắt cô. Cô vẫn thường xuyên tới đây, hôm nay cũng là cuối tuần nên chắc là Eclipse sẽ tới.
Quả đúng là như vậy, khi cô đặt chân tới con suối đã thấy Eclipse ngồi vắt vẻo trên cây. " Eclipse! Tôi tới rồi nè!" Rein vẫy tay về phía Eclipse rồi bước tới ngồi xuống gốc cây.
"Anh thế nào?"
"Ổn."
" Tôi có thể hỏi anh một điều không?"
"Ừm."
"Tôi thật sự rất yêu thương một người nhưng người đó lại đang hiểu lầm tôi. Tôi liệu có thể lấy lại niềm tin từ người đó chứ?"
Eclipse ngồi trên cành cây không đáp lại, ánh mắt khẽ nhắm hờ. Cô gái này, khó hiểu thật.
" Không gì là không thể."
Rein nghe vậy thì khẽ mỉm cười:" Một người bạn của tôi đã đăng kí cho tôi vào kì thi King&Queen, anh biết mà phải không." Rein ngừng một chút để chắc chắn rằng Eclipse biết tới cuộc thi này rồi nói "Liệu tôi có thể qua đó mà lấy lại lòng tin của người đó không?
"Cô có thể thử."
"Ừm."
Lại một khoảng im lặng bao quanh hai người. Tiếng suối vẫn chảy róc rách.
"Nó thế nào rồi?" Eclipse nhảy xuống khỏi cành cây, ngồi xuống cạnh cô
"Nó ổn." Rein gật đầu rồi khẽ nhắm đôi mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [ReinxShade] Hạnh Phúc Cuối Cùng
FanficĐây là fanfic về ReinxShade nên ai theo ship FinexShade hay ReinxBright đều có thể không đọc. Nhưng nếu thích các bạn vẫn có thể đọc. Do đây là lần đầu mình viết fanfic về Rein x Shade nên trong quá trình viết mong được mọi người góp ý. Mình thấy kh...