Hai bức tường được tách ra, cả một mảng xanh được hiện ra. Trước mắt cô giờ là thảm cỏ xanh mát, xung quanh là nhiều loài cây khác nhau.
"Đi thôi." Eclipse bước qua bức tường đó.
Rein thấy vậy liền đi theo. Khi cô chạm chân vào thảm cỏ xanh mát kia,cô đã cảm nhận được sự mềm mại của nó. Bước sâu vào thế giới cỏ cây đó, mọi thứ càng trở nên kì diệu hơn. Ở đây không chỉ có cây cối và hoa lá mà còn có thêm cả thác nước lớn, cả những động vật xinh xắn và cả những loài thực vật kì lạ, trong đó có loài cây ăn thịt cô vừa gặp.
Vừa nhìn xung quanh, Rein vừa hỏi "Họ bảo vệ nơi này sao?"
Eclipe trầm tư hồi lâu rồi đáp "Có thể coi là vậy." Một câu trả lời quá chung chung để người khác có thể hiểu được nhưng Rein vẫn gật đầu cho qua.
"Nghỉ chút đi." Rein gợi ý rồi ngồi xuống bên cạnh dòng suối nhỏ đang chảy. Cô cởi đôi giày mình đang đi rồi cho chân mình xuống nước. Mát quá!
Eclipse không nói gì cũng chỉ ngồi xuống cạnh cô. Cả hai không ai nói với ai lời nào, cho đến khi Eclipse nhìn thấy chiếc băng dán trên trán Rein, mờ mờ sau mái tóc màu xanh. "Sao vậy?"
Rein vẫn chưa hiểu gì thì cô nhận thấy ánh mắt của Eclipse đang nhìn vào trên đầu cô. Chậc, chắc về tới nhà cô phải thay băng cá nhân trong suốt thôi, tóc cô dày như vậy mà Eclipse vẫn có thể nhìn rõ chứng tỏ chiếc băng cá nhân cô đang dán rất nổi bật a.
"Cái này..." Rein sờ tay lên đầu, mắt bỗng chốc mở to, tay nắm chặt lại. "À, do xô xát với người ta thôi mà."
Lại là một khoảng im lặng bao quanh cả hai, chỉ còn tiếng nước chảy róc rách.
"Meo" Bỗng từ đâu chui ra một chú mèo nhỏ. Nó có bộ lông vàng rất đẹp nhưng điều kì lạ rằng bộ lông của nó rất bẩn, dính rất nhiều bùn cát. Điều này khiến Rein và Eclipse vô cùng ngạc nhiên. Rein từ khi đến đây cô thấy qua đã nhiều loài vật nhưng không nghĩ tại sao chú mèo này lại có thể thành ra như vậy. Còn Eclipse, cậu càng không tin vào mắt mình. Cậu ở đây từ rất lâu, mọi thứ cũng như mọi động vật trong đây cậu đều hiểu rõ. Nhưng giống mèo Swad này rõ ràng chỉ có ở bên ngoài, lại còn ở Flame Kingdom. Không những vậy, việc nó lại có thể vào được đây lại càng vô lí.
"Eclipse! Eclipse!" Eclipse giật mình thoát ra khỏi mạch suy nghĩ của mình rồi nhìn sang Rein. Hiện cô đang ôm chú mèo đó. "Anh làm sao vậy? Tôi kêu anh nãy giờ rồi đó. Mà con mèo này tội nghiệp quá, tôi có thể nuôi nó không?"
Eclipse trừng lớn mắt nhìn cô. Cậu không muốn, không hề muốn cô nuôi nó. Nó bằng cách nào đã vào được đây, điều này đã cho thấy nó không bình thường chút nào. Nhưng còn cô gái kia thì sao? Lại làm cô ta tổn thương sao?
"Eclipe. Tôi biết thực sự rất khó khăn để đưa ra quyết định nhưng làm ơn, cho tôi nuôi nó đi."
Eclipse tính phản đối việc cô nhận nuôi con mèo nhưng cô lại ngước đôi mắt trong veo nhìn cậu, thật là khổ quá.
"Tùy cô." Eclipse nói rồi đứng dậy rời đi nhưng cậu không hiểu sao, vào khoảng khắc ấy, cậu bỗng thấy con mèo này thực kì quái, nó như đang phát ra một nguồn năng lượng gì đó vậy.
Rein cũng đứng dậy bước theo chân Eclipse. Cậu ném cho cô một viên gạch rồi bảo nó sẽ là vật giúp cô vào trong. Còn dặn cô vạn bất đắc dĩ không được cho người khác biết. Rein cũng rất tin tưởng nghe theo.
Rời khỏi học viện Grace, Rein trở về Sunny Kingdom tản bộ theo con phố Light. Vì đang vào buổi chiều, trời cũng đang vào thu nên rất mát mẻ. Mọi người thường nói rằng, nếu mùa thu ở
Sea Kingdom là nhất thì vị trí thứ hai sẽ là của Sunny Kingdom, điều đó quả không sai. Tuy mới vào thu nhưng những hàng cây ở đây đã chuyển sắc đỏ, một vài chiếc lá cũng đã rụng xuống mặt đất.
Bỗng phía trước có một đám người bâu lại nơi dán bảng tin. Rein cũng tò mò mà bước tới. Rein len vào bên trong đám người một cách dễ dàng rồi mắt cô bỗng sáng lên nhưng rồi lại tối đi. Đó chính là tờ thông báo về sự kiện Lễ hội khiêu vũ Dream được tổ chức sau ngày diễn ra cuộc thi bình chọn King Queen của học viện Grace. Nó là lễ hội để chúc mừng những người giành thắng cuộc trong kì thi đó. Chỉ có những người tham dự cuộc thi mới có thể tham dự lễ hội này. Còn những người khác nếu muốn tham dự sẽ phải đóng một khoản phí lớn để có vé mời. Ban đầu, Rein rất vui vì nó được tổ chức tại ngôi trường của cô nhưng lại thất vọng khi đọc thông báo phía dưới. Cô căn bản là không thể tham dự rồi.
Ngày qua ngày, Rein dần làm quen được với tất cả mọi người trong lớp, đặc biệt, cô trở nên vô cùng thân thiết với Fine và Lione. Chỉ là, cô vẫn luôn sợ hãi khi tới gần cậu nên luôn đứng cách xa, rất xa cậu. Bright cũng vẫn giữ thái độ khinh khỉnh đó với Rein làm nhiều người khó hiểu, một số lại được đà lấn tới bắt nạt cô. Nhưng bên cạnh đó lại có một số người tỏ ra khó chịu trước thái độ ấy của cậu, đặc biệt là Fine. Và có lẽ, người khó gần nhất với cô chính là Shade. Anh chàng hoàng tử lạnh lùng này chính xác là rất kiệm lời và vô cùng đáng sợ a. Cô thi thoảng có vài chỗ không hiểu quay ra hỏi cậu thì đã thấy ánh nhìn băng giá đến lạnh xương sống đó rồi. Mỗi lần như vậy câu ta chỉ liếc nhìn qua rồi quay đi hướng khác đọc sách. Chỉ thi thoảng có những câu quá khó cậu mới chỉ nói qua vài qua bằng cách ngắn gọn nhất có thể nhưng không bao giờ nói hết. Và những lúc như vậy, Rein lại phải ghi chép liên tục. Cô cũng có thói quen tới khu vườn cấm đó hằng ngày, lần nào cô cũng phải lén lút y như đi trộm. Rein cũng rất ít khi gặp mặt Eclipse, chỉ có 1, 2 lần vào cuối tuần. Rất nhanh, kì kiểm tra trước kì nghỉ xuân cũng đã tới. Tất cả học sinh đều tập trung ôn tập, dường như không ai có thời gian giải trí. Rein được Mirlo cùng Auler kèm học 1 số bài nâng cao. Nhưng, kết quả học tập của Tio và Fine không hiểu sao còn kém hơn cô. Sau khi làm bài thi tổng hợp lí thuyết xong, tiếp đến là thực hành. Nội dung này bao gồm Hóa học và thể chất. Phần thi hóa học chỉ có duy nhất một tiêu chuẩn để thực hành nên mọi người cũng nhanh chóng hoàn thành. Và nội dung cuối cùng của kì thi, thi thể chất. Học viên đươch phép đăng kí hai nội dung: chạy tiếp sức 200m hoặc marathon 1000m. Những người chọn marathon 1000m sẽ có thể được miễn việc kiểm tra thể chất vào kì thi trước kì nghỉ xuân.
"Rein à, cậu chọn phần thi nào vậy?" Fine từ phòng thay đồ đi ra, đi sau là Sophie và Lione.
"Chạy tiếp sức 200m. Tớ chung đội với Mirlo và Tio." Rein mỉm cười nhìn Fine rồi lại đưa mắt nhìn vào bảng báo danh treo trên tường " Cậu cũng vậy sao Fine?"
"Ừm! Tớ chung đội với Sophie và Auler nè." Fine cười thích thú. Hai anh em họ rât hòa hợp a, nhất định sẽ giành chiến thắng.
Lione không nói gì rồi đi tới bảng thông báo, giọng điệu vô cùng tiếc nuối "Tớ chung đội với Altezza và 7 công chúa của Sea Kingdom." Lione đưa mắt nhìn sang bảng báo danh của phần thi marathon 1000m liền lớn tiếng gọi "Các cậu xem này! Lớp chúng ta có hai thành viên tham gia chạy Marathon đó là Bright và Shade. "
Nghe vậy, cả lũ liền lấn tới chỗ Lione. Đúng là như vậy, trên danh sách của phần thi chạy Marathon có tên Bright và Shade của lớp họ. Ngoài ra còn có một vài thành viên của lớp khác.
Phần thi chạy tiếp sức diễn ra rất nhanh, hầu hết tất cả học viên đều đạt kết quả tốt, sau đó liền kéo nhau ra khu vực chạy Marathon 1000m.
Hiện nay, trên đường chạy đang dẫn đầu là Bright, tiếp theo là Carl của lớp kế bên và thứ ba là Shade. Tất cả đều đang rất nỗ lực, dồn hết sức mình để chạy tới đích. Khoảng khắc mà Bright chỉ còn cách vạch đích vài bước chân thì Shade liền vượt lên và giành chiến thắng.
Bright trợn to mắt nhìn về phía Shade, từ khi nào.... từ khi nào mà cậu ta có thể vượt qua cả Carl, cô ta vốn là một người luôn cản trở đối thủ, vậy tại sao Shade lại có thể.
Kết thúc kì sát hạch, kết quả của ai nấy đều rất tốt nhưng Tio lại phải bỏ ra 4 ngày trong kì nghỉ xuân để tham gia khóa học phụ đạo do đã bỏ trống phần kiến thức về khoa học tự nhiên..
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [ReinxShade] Hạnh Phúc Cuối Cùng
FanfictionĐây là fanfic về ReinxShade nên ai theo ship FinexShade hay ReinxBright đều có thể không đọc. Nhưng nếu thích các bạn vẫn có thể đọc. Do đây là lần đầu mình viết fanfic về Rein x Shade nên trong quá trình viết mong được mọi người góp ý. Mình thấy kh...