Tiết mục biểu diễn đều đã kết thúc, thời gian bình chọn chính thức bắt đầu. Sau cánh gà, các thí sinh đang thay một bộ đồ khác để chuẩn bị cho lần xuất hiện cuối cùng của mình. Rein đã trả lại cây đàn cho Sophie nhưng cô lại không nhận lấy mà đem nó tặng cho Rein. Vì điều này, Rein rất biết ơn cô. Ai trong Hành Tinh Kì Diệu chắc chắn cũng đều biết môt điều rằng đứng sau Moon Kingdom thì Mysterious Kingdom chính là hành tinh có thể tạo ra những vật dụng âm nhạc tốt nhất. Do đó, khi được nhận món quà này, Rein đã tính từ chối. Nhưng Sophie lại rất nhiệt tình nên cô cũng không có đường lui. Fine cũng đã thay bộ trang phục năng động cho màn đấu kiếm vừa rồi ra bằng một bộ đầm rất đẹp.
Thời gian bầu chọn đã hết, tất cả thí sinh đều bước ra, tiếng hò hét lại một lần nữa được vang lên. Đèn sân khấu tắt đi, tiếng MC vang lên. Ngôi vị King và Queen đã được định đoạt.
Tiếng hò reo vang lên, người vui mừng, người thất vọng, có cả sự ghen tị được hòa lẫn trong đó, đan xen cả hạnh phúc.
"Người chiến thắng chính là Shade và Fine!"
Ngay khi câu nói đó được vang lên, mọi cảm giác của Fine như vỡ òa. Tin nổi hay không, cô đã trở thành Queen tiền nhiệm, còn là người sánh vai với Shade. Nhắc tới Shade, cô lại quay ra nhìn hắn. Shade được chiếu sáng bởi ánh đèn sân khấu, khuôn mặt như thường lệ không bộc lộ một chút biểu cảm. Được nhắc tới tên, Shade chỉ chậm rãi bước lên phía trước, không mảy may quan tâm tới xung quanh thế nào. Nhìn thấy Shade như vậy, trong lòng Fine bỗng run rẩy. Shade, quả nhiên vẫn không để tâm tới cô. Nhưng hiện tại, nếu đã có thể sánh vai cùng với Shade là cô đã rất vui rồi.
Tự tin bước về phía trước rồi đứng cạnh với Shade, tâm trạng của Fine như không thể tốt hơn. Cô và Shade được trao cho hai chiếc vương miện giống nhau, giống như đồ cặp vậy nhỉ?
Sau ngôi vị King và Queen, Prince và Princess cũng được dành cho hai chủ nhân chính là Bright và Rein. Đứng cạnh Bright, Rein cảm thấy mình như thật nhỏ bé, hoàn toàn bị hào quang từ hắn che che lấp. Trái ngược với sự tự tin của Queen, Princess chỉ luôn đứng cúi đầu, trở nên mờ nhạt với mọi người. Bright đứng cạnh Rein, liếc qua cô, cậu cũng chẳng nói gì mà chỉ dành nụ cười tỏa nắng với những người xung quanh. Rein có thể vươn tới vị trí này, ít nhất thì giờ cậu đã thay đổi một chút lập trường của mình về cô. Nhìn sang vị trí của Fine và Shade, ánh mắt của cậu lại vô tình dừng lại trên gương mặt rạng ngời của Fine, lồng ngực lại cảm thấy thực khó chịu. Cảm giác này là gì đây? Lẽ nào...giống với lần trước ư? Nghĩ tới đây, cậu lại nhìn xuống cô gái đang đứng bên cạnh mình.
***
Shade vào phòng thì đóng cửa cái rầm. cậu quăng thẳng cái vương miện mà bản thân buộc phải đội từ khi phần thi kết thúc vào góc phòng, song lại mệt mỏi thở dài một cái. Đưa hai tay lên day nhẹ huyệt thái dương, hàng lông mày hắn cau lại. Gần đây, cậu có nhiều vấn đề cần phải suy nghĩ quá.
***
Fine cầm bức tranh vẽ trên tay, đôi đồng tử Rubi xinh đẹp trở nên tối tăm. Nhắm mắt lại, cô nhớ lại khoảng khắc công bố King Queen mà mình vừa trải qua, trong lòng lại một lần nữa nhói lên. Thật sự sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [ReinxShade] Hạnh Phúc Cuối Cùng
FanfictionĐây là fanfic về ReinxShade nên ai theo ship FinexShade hay ReinxBright đều có thể không đọc. Nhưng nếu thích các bạn vẫn có thể đọc. Do đây là lần đầu mình viết fanfic về Rein x Shade nên trong quá trình viết mong được mọi người góp ý. Mình thấy kh...