Rein giật mình ngẩng đầu nhìn Bright, cậu tại sao hôm nay lại đối xử với cô tốt như vậy? Hay là...do cậu và cô đang ở trước rất nhiều người? Nghĩ lại, lần khiêu vũ này với Bright, so với trước đây cũng thật lâu rồi nhỉ.
Điệu nhạc vang lên, cả hội trường bắt đầu khiêu vũ. Sau khi vòng khiêu vũ thứ nhất kết thúc, Queen và Princess đổi vị trí cho nhau, những người khác cũng theo đó đổi bạn nhảy theo vòng tròn. Phải rời đi,Fine xuất hiện cảm giác tiếc nuối. Ngược lại, tâm trạng của Bright lại tốt hơn rất nhiều khi Fine cúi đầu chào mình theo nghi thức. Về phía Rein, tư thế khiêu vũ lại có vài sự thay đổi so với vòng đầu. Tay Shade nắm lấy tay Rein, tay còn lại của cả hai đặt lên vai nhau. Rein hơi ngẩn ngơ, tại sao lại xuất hiện một cảm giác quen thuộc nhỉ?
Hai vòng khiêu vũ kết thúc, mọi người bắt đầu tản ra. Fine và Milky - tiểu công chúa của Moon Kingdom liền lao tới bàn ăn. Nếu tham dự nhiều bữa tiệc cùng hai vị công chúa này thì hành động này cũng không còn là xa lạ nữa. Rein cũng bị Fine kéo đi dẫu cho cô không thể ăn được nhiều. Bright cùng Altezza thì đi nói chuyện với một số người . Shade cũng theo đó biến mất mặc cho một số cô gái đang toán loạn chạy đi tìm cậu.
Thật nhanh, học viện Grace được xây dựng đã 6 năm, nền lịch sử tuy không dài nhưng lại thật uy tín, thật lẫy lừng đào tạo những thế hệ học viên thành đạt. Cuộc khi King Queen này cũng thế. 8 năm, 2 thế hệ King Queen được nêu ra. King và Queen đầu tiên của Grace cũng là những gương mặt vô cùng sáng giá, Prince và Princess cũng không hề thua kém. Nhưng, trong thế hệ đầu tiên, có một sự cố đã xảy ra khiến cô ngôi vị Princess lần này chút nữa là bị hủy bỏ. Elizabetta - cô gái năm đó đảm nhận ngôi vị Princess đã lật đổ ngôi vị Queen của Sasha - người đạt được ngôi vị Queen lúc đó. Nguyên do thật sự của sự việc đó thì hoàn toàn không hề rõ ràng. Sau khi đăng quang ngôi vị Queen được một thời gian, Sasha bỗng dưng biến mất trong một thời gian dài. Do đó, Elizabetta từ một Princess có thể một cách dễ dàng bước lên Queen mà không hề gặp một chút biến cố nào. Nhưng chính vì sự việc Elizabetta trở thành Queen, tin đồn về việc Elizabetta đã ám hại Sasha để có được ngôi bắt đầu dấy lên. Cho tới khi tin đồn ấy gần như lên tới đỉnh điểm, Sasha lại một lần nữa xuất hiện và tuyên bố trước mọi người :"Sau một thời gian rời đi, chính tôi đã nhờ Princess trông giữ vị trí này giúp mình". Sau này, dù có chuyện gì xảy ra, được hỏi han cỡ nào Sasha cũng không nói gì thêm. Về phía Elizabetta, cô hoàn toàn biến mất sau buổi lễ tốt nghiệp của mình. Do lo sợ việc này sẽ một lần nữa xảy ra, Grace đã phải cân nhắc rất kĩ khi tiếp tục giữ lại ngôi vị Princess và Prince.
Rein đi lại quanh phòng, một số người thấy cũng tới làm quen với cô. Thực sự thì cuộc thi này đã đem lại bước chuyển mới cho cô. Từ những kẻ không quen biết hay thù địch nhau lại có thể bắt tay làm bạn. Cô từ là một người nhút nhát lại có thể trở nên dũng cảm hơn, đó là một điều vô cùng có ý nghĩa. Nhưng, có những việc cô thực sự cần một lời giải thích. Nghĩ tới chuyện này, Rein lại hướng ánh mắt của mình về phía Bright cách đó không xa.
"Rein, cậu sao lại đi ra đây rồi. Chúng ta phải đi cùng nhau mới vui chứ. "
Bỗng từ đâu Lione xông tới nắm tay Rein kéo đi về phía hội của Shophie. Nhìn lại những người bạn mới của mình, Rein bỗng cảm thấy xúc động. Bởi lẽ, đạt được kết quả như thế này cũng là nhờ có sự giúp đỡ không nhỏ từ họ. Nhờ Mirlo đã đăng ký cho Rein thi tuyển mà cô mới cơ hội thay đổi, Lione và Shophie đã giúp cô để chuẩn bị trong các vòng thi và Fine giúp cô chữa trị vết thương của mình.
"Tương lai tới cậu sẽ bận rộn rồi Fine. " Shophie cười tươi nhìn bạn mình.
" Vậy Queen, King, Prince và Princess sẽ trở thành thế hệ hội học sinh tiếp theo nhỉ? " Mirlo nhớ ra một chuyện thì lên tiếng hỏi.
" Hội học sinh? " Rein nghe thấy hội học sinh thì thắc mắc.
Cả hội khi ấy mới tập trung ánh nhìn về phía Rein.
" Cậu không biết sao? " Lione ngạc nhiên, cô cứ ngỡ ai cũng sẽ biết điều này cơ." Theo qui định thì King sẽ trở thành chủ tịch hội học sinh, Queen sẽ là phó chủ tịch, Prince và Princess sẽ tuỳ theo sự phân công của King mà làm chức vụ gì. Sau hôm nay là tới kì nghỉ xuân, sau kì nghỉ hội học sinh sẽ chính thức hoạt động. "
Rein gật gù. Vậy giờ cô đã hiểu vì sao lại bảo rằng Fine sẽ vất vả trong thời gian tới rồi.
" Vậy t.." Rein định mở miệng nói gì đó nhưng lời còn chưa kịp nói đã có một người kéo mạnh cánh tay cô. Đặc biệt, khi thấy người đang kéo mình là ai thì gương mặt cô liền trở nên ngạc nhiên.
"Đi thôi. " Người đó đang tính kéo Rein đi thì lập tức bị ngăn lại.
" Này! Anh là tên nào hả!? Sao lại kéo người đi như vậy?! " Fine chứng kiến vụ" cắp người " công khai như vậy, cô không khỏi cảm thấy khó chịu.
" Đừng quản chuyện bao đồng!" Đáp lại Fine, người kia chỉ đửng dưng đáp, chiếc mũ rộng vành khiến cô không thể thấy rõ khuôn mặt hắn.
"Tên vô lại này.. "
" Không sao đâu. Tớ sẽ đi cùng người này." Ngay khi Fine còn tính nói thêm gì, Rein liền ngăn lại với việc bảo mình ổn. Vì giờ cô thực sự tốt
Người kia cũng không muốn tốn thên thời gian, lập tức kéo Rein đi.
Sau khi đã ra ngoài vườn, Rein mới lên tiếng.
"Tôi không ngờ là anh sẽ tới đó Eclipse. "Eclipse thả tay Rein ra. Song cũng đáp lời cô.
" Mà tại sao phải ra ngoài đây vậy? " Rein hơi thắc mắc,vừa hỏi vừa quan sát Eclipse một lượt. Vốn tưởng hắn sẽ ăn mặc khác ngày thường một chút, nhưng không hề. Eclipse của mọi ngày vẫn như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [ReinxShade] Hạnh Phúc Cuối Cùng
FanfictionĐây là fanfic về ReinxShade nên ai theo ship FinexShade hay ReinxBright đều có thể không đọc. Nhưng nếu thích các bạn vẫn có thể đọc. Do đây là lần đầu mình viết fanfic về Rein x Shade nên trong quá trình viết mong được mọi người góp ý. Mình thấy kh...